Giỏ hàng

[Gợi ý] 10 dòng nước hoa nữ giá rẻ chất lượng bạn nên thử 2023

Nước hoa nữ giá rẻ hiện đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Nó là một trong những món đồ không thể thiếu giúp tạo nên sự quyến rũ, tự tin đối với phái nữ. Hãy cùng Aroma tìm hiểu chi tiết về các dòng nước hoa nữ chất lượng qua bài viết dưới đây.

Những điều cần biết khi chọn và sử dụng nước hoa nữ 

Chọn và sử dụng nước hoa đúng cách

Chọn và sử dụng nước hoa đúng cách

Việc lựa chọn và sử dụng nước hoa nữ tưởng chừng rất đơn giản nhưng cũng đòi hỏi sự hiểu biết cơ bản mới có thể lựa chọn đúng đắn được. Không ít người vì chọn nhầm mà khiến bản thân “mất điểm” trong mắt mọi người. Vì thế để đảm bảo chọn được loại nước hoa phù hợp, bạn cần lưu ý những điều sau đây.

Chọn lựa nước hoa nữ theo tính cách, sở thích

Nếu như bạn là người ưa thích sự nhẹ nhàng, trang nhã thì nên chọn nước hoa có mùi thơm nhẹ, nước hoa mùi gỗ hoặc loại có hương thơm của cỏ đồng nội. Nếu bạn thích sự nồng nàn, quyến rũ có thể cân nhắc đến nước hoa mùi dứa hay những loại có mùi ngọt hấp dẫn. Lựa chọn đúng đắn sẽ mang đến sự tự tin với mùi hương tỏa ra trên người mình.

Chọn nước hoa tùy theo điều kiện tài chính

Nếu bạn là người có kinh tế ‘rủng rỉnh”, tài chính tốt thì những dòng nước hoa nữ cao cấp sẽ là sản phẩm mang đến sự tự tin và hài lòng hơn cho bạn khi dùng. Nhưng nếu kinh tế của bạn còn hạn hẹp, bạn vẫn có thể chọn mua nước hoa giá bình dân cho nữ. Bởi hiện nay, thị trường cũng có nhiều mẫu nước hoa nữ giá rẻ nhưng sở hữu hương thơm rất quyến rũ với khả năng lưu mùi khá lâu để bạn lựa chọn.

Chọn nước hoa nữ theo từng hoàn cảnh

Tinh dầu thơm hay các loại nước hoa thơm nhất chỉ có thể phát huy được công dụng khi bạn sử dụng đúng hoàn cảnh. Nếu bạn muốn chọn nước hoa để đi dự tiệc có thể chọn nước hoa nữ với hương thơm đậm, nồng nàn và mang đến sự gợi cảm. 

Nhưng nếu bạn cần nước hoa để đi chơi cùng bạn bè, đi gặp đối tác khách hàng có thể cân nhắc đến các phiên bản nước hoa mùi kẹo ngọt nhẹ nhàng. Còn khi bạn đi dự hội hoặc dạo chơi vào buổi tối, bạn nên dùng nước hoa có hương thơm của kẹo, trái cây sẽ giúp tăng thêm vẻ quyến rũ của mình. Khi chơi thể thao, bạn cũng có thể dùng một chút thoang thoảng cho dễ chịu.

Những điều cần biết khi chọn và sử dụng nước hoa nữ

Những điều cần biết khi chọn và sử dụng nước hoa nữ

Việc sử dụng nước hoa nên được sử dụng đúng lúc, đúng hoàn cảnh sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác. Đặc biệt, khi sử dụng những mùi hương thơm nồng đậm thì bạn cần chú ý không nên dùng nước hoa ở chỗ đông người hay trên tàu xe. Nó sẽ trở thành mùi hương “đầu độc” đối với không ít hành khách bị say xe khi ngửi thấy.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua nước hoa nữ đó là chọn được địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng. Tại Aroma, chúng tôi tự hào luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng cả về chất lượng, giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích nước hoa nữ giá bình dân thì nước hoa của Aroma chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Xem thêm: [Update] Các loại nước hoa nữ tốt nhất trên thị trường

10 dòng nước hoa giá bình dân cho nữ được ưa chuộng hiện nay

Bạn cần tìm nước hoa nữ giá rẻ chất lượng thơm lâu nhưng không biết nên chọn loại nào để có được sự hài lòng khi sử dụng? Dưới đây là 10 dòng nước hoa nữ giá bình dân được ưa chuộng khiến ai cũng phải ngoái nhìn khi bạn lướt qua.

In The Air by Aroma - Giá rẻ đáng mua nhất tại Aroma

In The Air by Aroma - thuộc dòng tinh dầu nước hoa Pháp, là sản phẩm nằm trong top đầu những mùi nước hoa nữ quyến rũ. Dòng sản phẩm dành cho những ai thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Hương đầu là hạt mâm xôi cùng hạt tiêu hồng. Lớp hương giữa là sự kết hợp của hoa hồng, mộc chi lan và nhài tây. Lớp hương cuối cùng là của xạ hương trắng.

Nếu bạn đang tìm kiếm mùi hương nhẹ nhàng, tươi tắn của mùa xuân thì In The Air by Aroma là sự lựa chọn dành cho bạn. Hương hoa tinh tế thích hợp sử dụng hàng ngày khi đi chơi, đi làm hay những buổi hẹn hò.

In The Air by Aroma- Giá rẻ đáng mua nhất tại Aroma

In The Air by Aroma- Giá rẻ đáng mua nhất tại Aroma

Đặt mua In The Air by Aroma tại đây với ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • 1 test - giá 150k giảm còn 129k
  • 2 test - giá 300k giảm còn 247k
  • 3 test- giá 450k giảm còn  357k

Lacoste Pour Femme 

Lacoste Pour Femme thuộc dòng nước hoa dành riêng cho nữ đến từ thương hiệu Lacoste của Pháp, được ra mắt vào năm 2003 dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa Olivier Cresp. Lacoste Pour Femme sở hữu thiết kế tối giản với tông chủ đạo là  màu vàng đồng và bạch kim, tạo nên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần tự do, phóng khoáng.

Mùi hương của Lacoste Pour Femme là hương thơm tự nhiên dễ chịu, thanh lịch và tràn đầy cá tính. Mùi hương ở lớp đầu là hương hoa cỏ từ hồ tiêu Jamaica và lan Nam Phi. Lớp hương sau bạn thấy được mùi hoa nhài, hoa hồng, violet đi cùng vị táo ngọt. Lớp hương cuối là mùi gỗ của tuyết tùng và đàn hương.

Lacoste Pour Femme

Lacoste Pour Femme

Bên cạnh đó, nước hoa Aroma Good Girl mang trong mình sự hài hòa của những nốt hương cuồng nhiệt làm siêu lòng người. Sử dụng nó, bạn như được khoác lên phong cách của cô gái sang trọng, đầy gợi cảm. Đặt mua ngay phiên bản Aroma Good Girl đặc biệt tại đây.

Suddenly Madame Glamour

Suddenly Madame Glamour là phiên bản nước hoa đến từ Đức – Suddenly, được ra mắt vào năm 2010. Suddenly Madame Glamour được thiết kế thuôn dài hình giọt nước, mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế và đầy nữ tính.

Suddenly Madame Glamour mang hương thơm tươi mát mà không kém phần quý phái. Mùi hương của nước hoa là sự kết hợp hài hòa mùi của cam, quýt, hương hoa và kết hợp với hương cam bergamot và hoa nhài. Sản phẩm được ví là phiên bản sinh đôi của Chanel Coco Mademoiselle vì mang mùi hương gần như tương đồng với nhau. 

Nước hoa giá bình dân cho nữ Suddenly Madame Glamour

Nước hoa giá bình dân cho nữ Suddenly Madame Glamour

Nếu Suddenly Madame Glamour mang đến sự tươi mát thì Aroma Guilty W là vũ khí bí mật của các cô nàng tự tin với phong cách tinh tế và sang trọng. Hương thơm mang đậm nét hương cỏ phương Đông hiện đại.

Burberry London

Burberry London là sản phẩm của thương hiệu Burberry đến từ Anh, được ra mắt vào năm 2006. Burberry London mang kiểu dáng hình hộp đơn giản và giữ nguyên hoạ tiết kẻ sọc đặc trưng của nhà Burberry.

Burberry London mang hương thơm cổ điển của loài hoa cỏ. Hương đầu là hương hoa kim ngân và hoa hồng kết hợp hài hòa với hương trái quýt. Hương hoa nhài, hoa Tiare và hoa mẫu đơn hòa quyện nên lớp hương giữa. Và hương cuối để lại là mùi hương của xạ hương, hoắc hương và gỗ đàn hương.

Nước hoa nữ Burberry London

Nước hoa nữ Burberry London

Phiên bản nước hoa Aroma Jadore cũng không hề thua kém với mùi thơm ngọt ngào. Lớp đầu là hương hoa mộc lan, quả đào, quả lê, dưa gang kết hợp với quýt hồng và cam Bergamot. Hương giữa là hương hoa huệ trắng, quả mận, hoa lan nam phi và hoa nhài. Lớp hương cuối là sự lưu luyến của xạ hương, gỗ tuyết tùng và quả mâm xôi đen.

Armani Acqua di Gioia 

Acqua di Gioia là dòng nước hoa của thương hiệu Giorgio Armani đến từ Ý, được ra mắt vào năm 2010. Acqua di Gioia sở hữu thiết kế pha lê tinh tế cùng phần nắp xanh ngọc lục bảo rất sang trọng.

Acqua di Gioia có mùi hương tươi mát, sảng khoái và dễ chịu. Hương đầu là sự kết hợp của hương chanh vàng Amalfi và bạc hà. Lớp hương sau là hương thơm dịu dàng từ hoa mẫu, đơn hoa nhài. Bạn sẽ đắm chìm trong sự ấm áp của hương gỗ tuyết tùng Virginia và đường nâu ở lớp hương cuối.

Nước hoa Armani Acqua di Gioia

Nước hoa Armani Acqua di Gioia

Bên cạnh đó, dòng nước hoa Aroma La Nuit mang hương thơm sắc sảo kén người dùng nhưng các chị em luôn khát khao chinh phục bởi sự bí ẩn và cuốn hút. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung thì hãy rinh ngay tại đây.

Calvin Klein One 

Calvin Klein One là dòng nước hoa của thương hiệu  Calvin Klein đến từ Mỹ, được ra mắt từ năm 1994. Calvin Klein One được thiết kế chai thuỷ tinh đục, mang trọn sự đơn giản và cổ điển cho sản phẩm.

Mùi hương cam quýt thơm ngát ở Calvin Klein One phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Hương đầu là hương của quả dứa, chanh vàng và quýt hồng. Tầng hương sau là hương hoa hồng và hương hoa nhài, hoa linh lan. Tầng hương cuối cùng là của gỗ đàn hương và tuyết tùng.

Nước hoa nam nữ Calvin Klein One

Nước hoa nam nữ Calvin Klein One

Aroma Midnight Rose lại được ví như “liều thuốc” lãng mạn, khơi gợi lên hương vị tình yêu. Đó là sự hòa quyện của xạ hương, phúc bồn tử, mâm xôi ngọt ngào cùng hương hoa hồng tinh tế. Bạn sẽ có tâm trạng vô cùng lạc quan yêu đời, tràn đầy năng lượng khi sở hữu mẫu nước hoa độc đáo này. 

Sì Passione 

Sì Passione là nước hoa thương hiệu Giorgio Armani đến từ Ý. Sì Passione nổi bật với hình dáng lọ thuỷ tinh đỏ rực, thể hiện sự đam mê và sức sống mãnh liệt qua sản phẩm.

Sì Passione mang mùi hương tự do, nữ tính và đầy mãnh liệt. Hương đầu là hương ớt hồng, nho đen, kết hợp với hương vị lê. Tiếp đó là vani ngọt ngào cùng hương hoa nhài và hương hoa hồng. Tầng hương cuối cùng là hương gỗ tuyết tùng kết hợp với hổ phách trưởng thành. Sản phẩm có độ lưu hương trong khoảng 6-8 tiếng.

Nước hoa nữ Sì Passione

Nước hoa nữ Sì Passione

Mẫu nước hoa Aroma Miss Dior có khả năng làm say đắm lòng người bởi sự tự do và quyến rũ. Dư vị tươi mát của trái cây, hoa cỏ nở rộ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi hẹn hò lãng mạn.

Cabotine Rose 

Cabotine Rose là nước hoa của hãng Gres đến từ Pháp, được ra mắt từ năm 2003. Cabotine Rose được thiết kế bo tròn cực kỳ ngọt ngào, nữ tính với điểm nhấn nổi trội là nắp mô phỏng một bó hoa lớn.

Cabotine Rose mang mùi hương của hoa cỏ mùa xuân thơm ngát nhẹ nhàng và nữ tính, có thể lưu hương trên da khoảng từ 4-6 tiếng. Hương đầu là sự kết hợp của hương quýt hồng và quả lý chua đen. Lớp hương sau là hương của hoa hồng. Lớp hương cuối là sự hòa quyện của cỏ hương bài, gỗ đàn hương và xạ hương.

Nước hoa nữ giá rẻ Cabotine Rose

Nước hoa nữ giá rẻ Cabotine Rose

Một phiên bản không thể không nhắc đến, chính là Aroma Sexy Girl khó cưỡng. Tên gọi của chai nước hoa này đã toát lên những tinh hoa của sự quyến rũ và gợi cảm. Hương hoa cỏ hòa quyện chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn làm say đắm lòng chàng từ lần gặp đầu tiên.

Xem thêm: Top 5 nước hoa nữ mùa đông được yêu thích nhất [2023]

Những lưu ý khi lựa mua nước hoa nữ giá rẻ

Để có được sự hài lòng khi chọn mua nước hoa nữ cả về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm, bạn nên lưu ý một số điều dưới đây.

Ngửi kỹ và kiểm tra chất lượng cẩn thận

Đừng vội vàng lựa chọn ngay sản phẩm khi bạn mới ngửi qua mùi hương của chúng bởi nước hoa nữ thường có tới ba mùi hương, hương đầu - hương giữa - hương cuối. Do đó, hãy chờ đợi một chút để cảm nhận dần dần và đầy đủ các mùi hương của chai nước hoa. Kiên nhẫn để chọn được mùi hương phù hợp hẳn là điều cần thiết đầu tiên dành cho bạn. 

Đọc kỹ hướng dẫn và check xuất xứ sản phẩm

Bất kỳ dòng nước hoa nữ nào cũng sẽ có thành phần hoá học và xen lẫn tự nhiên. Để đảm bảo cho độ an toàn khi sử dụng, hãy chắc rằng các thành phần trong nước hoa không gây nên kích ứng cho bạn khi dùng. Việc tìm hiểu các thông tin này không quá khó, bạn có thể tìm hiểu các thành phần qua Google để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé! 

Xem giá thành của nhiều đơn vị

Để tránh trường hợp mê mẩn với các dòng nước hoa sang trọng mà kinh phí của bạn chưa cho phép. Hãy khoanh vùng mức giá bạn có thể chi trả cho một chai nước hoa nữ. Tránh trường hợp đã ưng ý lựa chọn nhưng đành phải ngậm ngùi “trả em về nơi sản xuất” vì tài chính không cho phép bạn nhé! Đặc biệt cũng đừng nên ham rẻ mà rinh phải đồ fake không đảm bảo chất lượng.

Những lưu ý khi lựa mua nước hoa nữ giá rẻ

Những lưu ý khi lựa mua nước hoa nữ giá rẻ

Xem thêm: Top 3 nước hoa nữ mùa hè tươi mát, thơm lâu

Một số câu hỏi thường gặp khi mua nước hoa nữ giá rẻ

Chắc hẳn chị em phụ nữ vẫn còn câu hỏi thắc mắc khi chọn mua nước hoa nữ. Vậy hãy cùng điểm qua một số câu hỏi dưới đây để được giải đáp ngay lúc này bạn nhé.

Nên sử dụng nước hoa nữ như nào mới đúng?

Cho dù nước hoa bạn chọn ở dạng xịt, dạng sáp hay dạng lăn thì hãy thoa chúng lên những vị trí có mạch đập như cổ tay, phía trong cổ tay hay sau gáy… Những nơi này sẽ giúp nước hoa lưu hương trên cơ thể bạn lâu hơn.

Cần làm gì để kéo dài mùi hương của nước hoa nữ khi sử dụng?

Muốn độ lưu hương khi dùng nước hoa được kéo dài hơn, có 1 mẹo nhỏ dưới đây. Trước khi sử dụng nước hoa, bạn hãy dùng thêm kem dưỡng thể. Nhờ kem dưỡng thể cấp ẩm sẽ giúp hương nước hoa trên cơ thể giữ mùi lâu hơn đó.

Nước hoa có hạn sử dụng là bao lâu?

Nhiều người thường hay quên lãng thời hạn sử dụng in trên bao bì nước hoa. Mọi mùi hương đều sẽ phai mờ theo thời gian nếu bạn quá lâu không sử dụng. Tuỳ vào từng hãng mà hạn sử dụng nước hoa cũng sẽ khác nhau. Thông thường, nước hoa có hạn sử dụng khá dài từ 24 - 36 tháng, tính từ ngày bạn mở nắp và sử dụng chúng. Vì vậy hãy đọc thật kỹ thông tin trên bao bì để nắm rõ hạn sử dụng.

Nước hoa có hạn sử dụng là bao lâu

Nước hoa có hạn sử dụng là bao lâu?

Xem thêm: 6 loại nước hoa nữ thơm lâu lưu hương tốt [ Gợi ý ]

Đơn vị cung cấp tinh dầu nước hoa nữ giá rẻ, chất lượng

Aroma Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp tinh dầu nước hoa nữ giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng được sản xuất tại nhà máy chất lượng hàng đầu ở Pháp.
  • Sản phẩm nước hoa có mùi hương tự nhiên dễ chịu, quyến rũ và tinh tế, không gây kích ứng cho người dùng, thiết kế nhỏ gọn phù hợp mang theo mọi lúc mọi nơi. 
  • Giá cả luôn luôn ưu đãi, chỉ bằng 1/10 so với các loại nước hoa đắt tiền.
  • Hương thơm kéo dài suốt ngày dài mà không cần dùng thêm lần nào trong ngày.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua tinh dầu nước hoa Pháp giá rẻ hãy liên hệ ngay Aroma Việt Nam qua:

Lời kết

Trên đây là các dòng nước hoa nữ giá rẻ và những lưu ý khi chọn mua và sử dụng  nước hoa mà Aroma đã tổng hợp lại. Mong rằng sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được chai nước hoa ưng ý.

Xem thêm: 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng