Giỏ hàng

Danh sách các loại nước hoa nữ được ưa chuộng nhất 2023

Nước hoa như một món đồ trang sức không thể thiếu của chị em phụ nữ. Bởi hương thơm là vũ khí khiến chị em tự tin và chinh phục được cuộc sống và công việc. Hầu hết phụ nữ đều có các loại nước hoa nữ thơm lâu giúp bản thân tự tin, quyến rũ suốt cả ngày. Sau đây Aroma sẽ cùng mọi người điểm qua một số mẫu nước hoa nữ bán chạy nhất trên thế giới hiện nay nhé! 

Điểm danh các loại nước hoa nữ được ưa chuộng hiện nay

Điểm danh các loại nước hoa nữ

Điểm danh các loại nước hoa nữ

Trong bộ sưu tập các loại nước hoa nữ được ưa chuộng nhất trên thế giới thì không thể không nhắc đến các dòng nước hoa có thương hiệu nổi tiếng như:

Aroma Jadore - mùi xạ hương đầy khoái cảm

Nước hoa Pháp Aroma Jadore mở đầu khá khiêm tốn bằng mùi hương hoa huệ lướt dọc sống mũi. Các chàng trai khi thưởng thức mùi hương này sẽ bị ngẩn ngơ và cuốn hút bởi lời mời của hương nước hoa đầy khoái cảm.

Mở đầu là mùi hương của quýt hồng, đào, cam và hoa mộc lan mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ. Tiếp đến là tầng hương giữa với sự kết hợp của Lan Nam Phi, Hoa nhài, quả mận, hoa linh lan, hoa phong lan và hoa huệ trắng tinh khôi. 

Đoạn kết của nước hoa là tầng hương ngọt ngoài trên da của mùi xạ hương, mâm xôi đen và gỗ tuyết tùng khiến các chàng chỉ muốn đắm chìm trong mùi hương nước hoa Aroma Jadore mãi. 

Cho đến nay Aroma Jadore đã chinh phục được rất nhiều khách hàng không chỉ bởi mùi hương quyến rũ ngọt ngào mà còn bởi Aroma Jadore luôn được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn:

  • Combo 1: 1c giá 350k giảm còn 249k.
  • Combo 2: 2c giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship.
  • Combo 3: 3c giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship.
  • Combo 4: 5c giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship. 

Với mức giá này, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được một dòng nước hoa Pháp chính hãng nổi tiếng với mùi hương độc đáo, ấn tượng. Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay Aroma để mua nước hoa thôi nào.

Nước hoa nữ thơm lâu Aroma Jadore

Nước hoa nữ thơm lâu Aroma Jadore

Chanel Chance Eau de Parfum

Chanel từ lâu đã gắn bó và nổi tiếng với các loại nước hoa nữ đẳng cấp và thời thượng. Trong đó nổi bật phải kể đến Chanel Chance EDP mở đầu ấn tượng với hương hoa cay nồng cùng một chút ngọt ngào đầy tinh tế. Bên cạnh đó là sự lôi cuốn của hoa nhài, hạt tiêu hồng và hương vani mang đến sự ngọt ngào và ấm áp đầy cuốn hút cho các cô nàng khi sử dụng. Cuối cùng là mùi của hoắc hương, xạ hương và hương Vanilla. 

Nếu bạn muốn đổi mới mình tạo sự khác biệt ngoài nước hoa Chanel với hương nước hoa Pháp gợi cảm, sexy cùng Sexy Girl by Jubilé hãy đến Aroma khám phá ngay nhé.

Nước hoa thơm lâu cho nữ Chanel Chance Eau de Parfum

Nước hoa thơm lâu cho nữ Chanel Chance Eau de Parfum

Chanel Les Eaux de Chanel, Paris-Edimbourg

Bên cạnh thành công của sản phẩm Chance EDP thì thương hiệu Chanel còn bổ sung thêm một mẫu nước hoa Les Eaux de Chanel, Paris-Edimbourg với mùi thơm lâu.
Sản phẩm được lấy cảm hứng từ vùng cao nguyên Scotland, Les Eaux de Chanel đem đến mùi gỗ lôi cuốn nhưng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là sự kết hợp hoàn hảo của quả bách xù và cây bách tạo nên hương thơm tươi mát.

Les Eaux de Chanel, Paris-Edimbourg mang mùi hương gỗ nhẹ nhàng còn đến với Miss by Jubile mọi người sẽ được chìm đắm trong hương cỏ tươi mới, sự tươi trẻ đầy mới mẻ khác biệt hoàn toàn với các dòng nước hoa Pháp khác trên thị trường.

Nước hoa thơm lâu Chanel Les Eaux de Chanel, Paris-Edimbourg

Nước hoa thơm lâu Chanel Les Eaux de Chanel, Paris-Edimbourg

Christian Dior Oud Rosewood Eau de Parfum

Christian Dior Oud Rosewood Eau de Parfum là sự kết hợp tinh tế của trầm hương, gỗ đàn hương tạo ra mùi hương quyến rũ tự nhiên nhất. Hương đầu có sự kết hợp của quả mâm xôi và quả mộc qua mang đến sự ngọt ngào cùng mùi của trầm hương thoang thoảng nhẹ giúp chị em trở nên quý phái, mạnh mẽ. Tầng hương giữa có sự góp mặt của gỗ đàn hương với những notes động vật ở cường độ nhẹ mang đến sự dễ chịu mềm mại như kem sữa. Hương cuối cùng là trầm hương và gỗ cẩm lai nhẹ nhàng không nồng nàn khó chịu. 

Christian Dior Oud Rosewood Eau de Parfum mang đến sự sang trong, quý phái thì La Vie Est Belle by Jubile mang lại cảm giác mới mẻ tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào bạn không nên bỏ lỡ. 

Nước hoa cho nữ thơm lâu Christian Dior Oud Rosewood Eau de Parfum

Nước hoa cho nữ thơm lâu Christian Dior Oud Rosewood Eau de Parfum

Gamine Eau de Parfum

Đây là mẫu nước hoa thơm lâu đặc biệt với sự kết hợp của cây gai dầu xanh và rễ cỏ Vetiver, chocolat noir, cây hoắc hương Indonesia hoang dã. Tất cả các nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên một dòng nước hoa Gamine EDP độc đáo dành cho các tín đồ yêu nước hoa.

Gamine EDP chính là sự kết hợp hoàn hảo của các loại cây thân gỗ và cây thân thảo để mang đến mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn cho người dùng. Nước hoa có thời gian lưu hương từ 6-8 tiếng mà không gây nồng hay khó chịu cho người dùng.

Thêm một sự kết hợp hoàn hảo của hương hoa cỏ tự nhiên đến từ nước hoa Pháp với sản phẩm Jadore by Jubile thể hiện phong cách nồng nàn, gợi cảm.

Nước hoa thơm lâu Gamine Eau de Parfum

Nước hoa thơm lâu Gamine Eau de Parfum

Giorgio Armani Si Passione Eau de Parfum

Si Passione EDP khá nổi tiếng trong bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu Giorgio Armani. Sản phẩm cũng được nhiều tín đồ nước hoa lựa chọn và đánh giá là dòng nước hoa nữ giá rẻ nhưng có tầng hương thơm độc đáo nhất.

Từ lâu Si Passione EDP đã mang đến các tầng hương hoàn hảo khiến mọi người lưu luyến và ấn tượng nhất. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của gỗ tuyết tùng và vani thân gỗ, hoa hồng. Sự kết hợp này nhằm đem đến một mùi hương mạnh mẽ, đầy cá tính nhưng vẫn đủ quyến rũ dành cho quý cô thanh lịch.

Nếu bạn muốn gạt bỏ đi hình ảnh một quý cô thanh lịch đã quá quen thuộc để lựa chọn phong cách cô nàng nhí nhảnh, năng động thì đừng bỏ qua Guilty by Jubilé tại Aroma nhé.

Nước hoa thơm lâu cho nữ Giorgio Armani Si Passione Eau de Parfum

Nước hoa thơm lâu cho nữ Giorgio Armani Si Passione Eau de Parfum

Hermès L’Ombre des Merveilles Eau de Parfum

L’Ombre des Merveilles EDP chính là sự lựa chọn hoàn hảo của biển cả kết hợp cùng  sự pha trộn của hương trầm, trà đen, đậu tonka tạo nên một tổng thể thu hút, dịu dàng nhưng vẫn thanh lịch và tinh tế. Từng tầng hương của L’Ombre des Merveilles EDP đều nhẹ nhàng, thơm lâu và bám chặt vào da khiến các quý cô tự tin hơn.

Nếu như L’Ombre des Merveilles EDP là mùi của biển cả thì lựa chọn Good Girl by Jubilé sẽ giúp các cô nàng trở nên gợi cảm đầy cá tính hơn.

Nước hoa thơm lâu Hermès L’Ombre des Merveilles Eau de Parfum

Nước hoa thơm lâu Hermès L’Ombre des Merveilles Eau de Parfum

Jimmy Choo Eau de Parfum

Jimmy Choo EDP nổi tiếng thế giới theo phong cách quyến rũ, gợi cảm. Tại vị trí tầng hương giữa trung tâm Jimmy Choo EDP gây ấn tượng với mùi hương của phong lan hổ độc đáo.  

Bên cạnh đó là sự kéo dài của hương kẹo bơ ngọt ngào cùng hoắc hương Indonesia đem đến sự nhớ nhung, gợi cảm trên làn da. Nhờ thế mà Jimmy Choo EDP đã trở thành dòng nước hoa được các nàng lựa chọn nhiều nhất ngay tại thời điểm ra mắt.

Hương phong lan hổ gây ấn tượng mạnh trong Jimmy Choo EDP thì đến với Aroma Bright Crystal mọi người sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sự mộng mơ, hạnh phúc trong tình yêu lứa đôi đằm thắm.

Nước hoa cho nữ Jimmy Choo Eau de Parfum

Nước hoa cho nữ Jimmy Choo Eau de Parfum

Xem thêm: Top 7 dòng nước hoa nam nữ đều dùng được không thể bỏ qua

Kinh nghiệm chọn tất cả các loại nước hoa nữ đúng cách

Để giúp mọi người lựa chọn được các loại nước hoa nữ phù hợp với bản thân thì dưới đây là những kinh nghiệm mà Aroma đã tổng hợp được. 

Lựa chọn theo độ tuổi

Với các cô nàng đang ở tuổi 15 đến 20 tuổi hãy lựa chọn cho mình mùi hương nhẹ nhàng, tươi mới mang đến cảm giác thoải mái khi dùng.

Còn với những người trên 30 tuổi hãy lựa chọn những mùi hương đậm hơn thể hiện phong thái trưởng thành, sự quyến rũ và quyền lực của bản thân.

Lựa chọn theo tính cách

Các cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng thường ưu ái chọn nước hoa thuộc nhóm hương cỏ cây ngọt ngoài. Điều này giúp các bạn trở nên dịu dàng và nữ tính hơn nhưng vẫn đầy gợi cảm. Với các nàng năng động ưu tiên chọn các loại nước hoa có mùi gỗ, mùi tuyết tùng, xạ hương… Những mùi hương này thể hiện sự ấm áp, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy tinh tế và nhẹ nhàng.

Những cô nàng còn trẻ trung, lạc quan và yêu đời hãy chọn những mùi hương cỏ cây, trái cây nhiệt đới, mùi của cam, quýt, chanh, bưởi để tạo cảm giác sảng khoái trong cả ngày vận động. Những người trưởng thành thường chọn các loại nước hoa cho nữ thể hiện sự quyến rũ, mùi hương bí ẩn, nồng nàn. Vì thế các mùi hương gia vị, xạ hương, trầm hương hay nhựa cây chính là sự lựa chọn nhiều nhất của họ.

Tinh Dầu Nước Hoa Pháp Aroma Coco Noir chính là một gợi ý dành cho mọi người khi có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh và tính cách người dùng. Mùi hương nổi bật của nước hoa thể hiện sự nữ tính, quyến rũ với sự kết hợp của hoa hồng, hoa lài… Bên cạnh đó là một chút bí ẩn, tò mò khiến mọi người muốn được khám phá. 

Chọn lựa theo hoàn cảnh

Chọn nước hoa đi làm ưu tiên những mùi thơm nhẹ nhàng, thơm mát mang phong thái thư giãn.

Nước hoa cho những buổi tiệc lớn thường chọn mùi thơm lâu, nồng đậm và nổi bật.

Mùi nước hoa cho những dịp tụ họp gia đình, bạn bè là những mùi nhẹ nhàng, ấm áp nhằm tạo cảm giác thân mật và ấm áp nhất.

Chọn nước hoa ở những ngày hẹn hò thì hãy chọn những sản phẩm có độ tỏa hương rộng, mùi nước hoa bí ẩn, cuốn hút nhằm thu hút đối phương.

Kinh nghiệm lựa chọn nước hoa thơm lâu cho nữ

Kinh nghiệm lựa chọn nước hoa thơm lâu cho nữ 

Xem thêm: [Review] 10 hương nước hoa cho nam được yêu thích nhất

Cách để nước hoa lưu hương lâu nhất

Để nước hoa lưu hương lâu nhất trên cơ thể cần chú đến vị trí xịt nước hoa và cách xịt nước hoa. Cụ thể:

Cách xịt nước hoa lưu hương lâu: Nên để vòi xịt nước hoa ở khoảng cách 15-20cm và xịt dứt khoát. Đây là cách giúp nước hoa bám mùi trên cơ thể lâu nhất. Với dòng nước hoa dạng chấm thì dùng ngón tay đậy kín miệng sau đó nghiêng lọ lấy nước hoa vừa đủ để thoa lên các vị trí trên cơ thể.

Vị trí xịt nước hoa trên cơ thể để lưu hương dài lâu:

  • Sau tai: Vị trí này có nhiệt độ cao nên sẽ lan tỏa hương thơm tốt hơn.
  • Vị trí lưng: Xịt nước hoa vào vị trí này sẽ giúp hương thơm bám lâu hơn.
  • Khuỷu tay: Khuỷu tay là một trong những điểm mạch lớn giúp mùi hương nồng nàn và lâu phai hơn.
  • Mắt cá chân: Vị trí chân khi di chuyển sẽ giúp nước hoa lan tỏa đều ra xung quanh. Đây là vị trí được nhiều người dùng nhất vì độ tỏa hương nhẹ nhàng không quá nồng.

Cách xịt nước hoa lưu hương trên cơ thể

Cách xịt nước hoa lưu hương trên cơ thể 

Xem thêm: TOP 10 dòng nước hoa thơm nhẹ nhàng cho các nàng thơ

Mua các loại nước hoa nữ được ưa chuộng chất lượng tại Aroma

Các loại nước hoa nữ đều khá phổ biến và đa dạng trên thị trường, nhưng để tìm được sản phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng cao thì cần một địa chỉ uy tín. Aroma là một trong những đơn vị cung cấp các dòng nước hoa chính hãng bạn không nên bỏ qua. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, đủ các loại nước hoa thơm lâu cho nữ phù hợp từng độ tuổi, tính cách và từng môi trường sử dụng khác nhau. Đảm bảo giúp khách hàng khi đến với Aroma đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Thêm vào đó Aroma còn có nhiều dòng nước hoa nổi tiếng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên làm việc chu đáo, nhiệt tình, có am hiểu về nước hoa sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng về các loại nước hoa. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Aroma.

Thông tin liên hệ:

  • Tên thương hiệu: Aroma
  • Điện thoại: 0986606898
  • Địa chỉ: Số 3 ngách 1 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: jubileofficialvietnam@gmail.com 
  • Website: https://nuochoaaroma.com/

Mua nước hoa nữ chính hãng ở Aroma

Mua nước hoa nữ chính hãng ở Aroma

Lời kết

Với những chia sẻ của Aroma về kinh nghiệm chọn nước hoa, địa chỉ mua nước hoa uy tín cũng như 8 dòng nước hoa cho nữ nổi tiếng thế giới trên đây. Hy vọng các loại nước hoa nữ này sẽ phù hợp với yêu cầu của các bạn. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm hay bất cứ thông tin gì về nước hoa hãy liên hệ đến hotline 0982909248 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm một số bài viết khác:

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng