Giỏ hàng

[Mê mẩn] 10 dòng nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ đầy cuốn hút

Nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Những loại nước hoa mùi ngọt không chỉ “thơm” mà còn tạo cảm giác muốn “thưởng thức”. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chai nước hoa mùi kẹo ngọt dành cho nữ thì nên lưu lại những gợi ý mà Aroma nêu ra bên dưới đây!   

Tìm hiểu về nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ

Nước hoa hương kẹo ngọt là gì?

Nước hoa mùi ngọt là những loại nước hoa thơm đặc biệt được chiết xuất từ các loài hoa và trái cây có hương thơm như quýt, đào, cam, quýt,… Do đó, nước hoa mùi kẹo ngọt thường mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và nữ tính.

Khác với những loại nước hoa có mùi gỗ hay mùi khói, nước hoa mùi ngọt không quá nhạt hoặc không quá nồng. Với hương thơm dịu nhẹ, loại nước hoa này đủ làm cho những người xung quanh cảm nhận được và lưu luyến.

Nước hoa mùi ngọt được chiết xuất từ các loài hoa

Nước hoa mùi ngọt được chiết xuất từ các loài hoa 

Nước hoa mùi kẹo ngọt gồm những loại nào?

Nước hoa mùi ngọt được tạo ra chủ yếu từ các loại mùi hương như mật, vanilla, kẹo,…Tuy nhiên, không phải dòng nước hoa nào chứa những loại thành phần trên thì đều là nước hoa mùi ngọt. Chỉ khi những thành phần trên tạo thành một mùi hương chủ đạo cho nước hoa thì đó mới gọi là nước hoa mùi ngọt.

Nước hoa Pháp Aroma Sì là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, hòa quyện giữa nghệ thuật mùi hương và sự sáng tạo của những chuyên gia nước hoa tài ba. Với mùi hương ngọt ngào và quyến rũ, nó mang đến cho người dùng cảm giác như đang thưởng thức một chiếc kẹo ngọt thơm lừng.

Sản phẩm nước hoa Aroma Floral Shock được ví như một tác phẩm nghệ thuật đầy mê hoặc. Sự kết hợp độc đáo giữa mùi kẹo ngọt và sự tươi mát tạo nên một mùi hương đặc biệt làm cho người dùng luôn cảm thấy tự tin và quyến rũ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện cái tôi riêng của mình và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với một hương thơm độc đáo.

Dòng nước hoa này phù hợp với ai?

Nước hoa mùi ngọt phù hợp với mọi lứa tuổi và chủ yếu được phái nữ ưa chuộng sử dụng. Mùi thơm dịu nhẹ, ngọt ngào không những làm tăng thêm sự nữ tính, sang trọng và quyến rũ cho cô nàng sexy mà còn giúp những cô nàng bánh bèo ghi điểm trước mắt Crush của mình.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường không ít hãng nước hoa sử dụng mùi hương kẹo ngọt này cho phái mạnh. Khi sử dụng nước hoa mùi kẹo ngọt này thì các chàng trai cũng trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Nước hoa mùi ngọt phù hợp với mọi lứa tuổi

Nước hoa mùi ngọt phù hợp với mọi lứa tuổi

Nước hoa mùi ngọt cho nữ thường dùng khi nào?

Mùi hương không quá nồng nặc do đó loại nước hoa mùi kẹo ngọt có thể sử dụng cho những ngày hè với thời tiết oi bức hoặc những tiết trời giá lạnh của mùa đông. Vào mùa hè, bạn lựa chọn loại nước hoa dịu nhẹ, ngọt thanh, tươi mát sẽ mang lại cảm giác dễ chịu.

Những ngày đông giá rét hương thơm ngọt ngào sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng ấm áp. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn cảm nhận hương vị của socola, vani, kẹo bông vào ngày trời lạnh buốt. Đặc biệt, loại nước hoa này có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi dự tiệc, đi chơi hay kể cả đi học.

Nước hoa mùi ngọt thường được sử dụng vào ngày đông rét buốt

Nước hoa mùi ngọt thường được sử dụng vào ngày đông rét buốt

Tham khảo: Top 5 dòng nước hoa mùi gỗ cho nữ quyến rũ, thanh lịch

10 dòng nước hoa mùi ngọt thơm lâu cho nữ hương quyến rũ

Dưới đây là một danh sách gồm 10 dòng nước hoa dành cho nữ, mang mùi hương ngọt ngào, quyến rũ và lưu hương lâu:

Aroma Guilty W - Vũ khí bí mật độc đáo của những cô nàng tự tin

Aroma Guilty W mang đậm phong cách của các nước Phương đông. Dòng nước hoa này mang một mùi hương nhẹ nhàng, lôi cuốn gợi tả hình ảnh một người con gái sexy và hiện đại. 

Mở đầu Aroma Guilty là hương thơm tươi mát của nước kết hợp cùng với sự ngọt ngào từ hương quả vải. Tầng hương giữa là sự hòa quyện của hương thơm từ hoa huệ, điểm thêm một vài nốt hương chua nhè nhẹ từ quả dâu dại. Chính điều này đã tạo nên mùi hương đặc trưng khó phai của Aroma Guilty. Cuối cùng, còn lưu lại trên làn da của bạn là hương thơm ấm áp nhẹ nhàng của xạ hương.

Aroma Guilty W được đóng trong một chai nước hoa sang trọng với thiết kế đơn giản và tinh tế. Chai nước hoa có hình dạng đối xứng, thể hiện sự cân bằng giữa các nốt hương trong sản phẩm. 

Với sự kết hợp tinh tế của các nốt hương tươi mát và quyến rũ, Aroma Guilty W là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi người. Sản phẩm này mang đến một trải nghiệm nước hoa Pháp cao cấp, tạo ra một mùi hương độc đáo dành riêng cho người dùng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm nước hoa Aroma Guilty W có thể chọn mua tại đây. Tại trang web chúng tôi thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi của dòng sản phẩm này. 

Hiện nay chai lăn Aroma 12ml đang được bán với giá 249k. Khi khách hàng mua số lượng càng lớn thì giảm giá sẽ càng sâu. Cụ thể như sau:

  • Combo 1: 1c giá 350k giảm còn 249k. 
  • Combo 2: 2c giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 3: 3c giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 4: 5c giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Aroma Guilty W mang đậm phong cách của các nước Phương đông

Aroma Guilty W mang đậm phong cách của các nước Phương đông

Jean Paul Gaultier Scandal EDP

Jean Paul Gaultier Scandal - Một tác phẩm nước hoa nữ của Jean Paul Gaultier được ra mắt vào tháng 6 năm 2017. Từ khi ra mắt, Jean Paul Gaultier Scandal đã trở thành một trong những chai nước hoa nổi tiếng nhất của hãng. Với hương thơm tươi mát kết hợp với ngọt ngào quyến rũ, Scandal Jean Paul mang đến cho người sử dụng một cảm giác trẻ trung, hiện đại và không kém phần sang trọng.

Jean Paul Gaultier được ra mắt vào tháng 6 năm 2017

 Jean Paul Gaultier được ra mắt vào tháng 6 năm 2017

Prada Candy

Prada Candy EDP được ra mắt vào tháng 8 năm 2011. Đây là thành phẩm của sự sáng tạo đến từ nhà hương Daniela (Roche) Andrier. Prada miêu tả Prada Candy EDP là một "cuộc phá cách màu sắc với sự kết hợp tươi sáng của hồng và vàng". Sản phẩm này mang đến một góc nhìn mới về phụ nữ khi kết hợp giữa sự sang trọng, nổi bật cùng với sự quyến rũ, trẻ trung.

Prada Candy không chỉ thu hút bởi hương thơm đặc trưng mà còn bởi sự lưu hương mạnh mẽ. Một lần xịt, bạn có thể cảm nhận được mùi hương quyến rũ này tồn tại rất lâu sau đó. Đây là dòng nước hoa mang đậm dấu ấn của sự cá tính và sự tự tin, làm nổi bật vẻ đẹp và sức hấp dẫn tự nhiên của bạn.

Prada Candy EDP được ra mắt vào tháng 8 năm 2011

Prada Candy EDP được ra mắt vào tháng 8 năm 2011

Giorgio Armani Sì

Nước hoa nữ Giorgio Armani Sì được cho ra mắt vào năm 2013 với một mùi hương hoa cỏ kết hợp với trái cây. Sản phẩm nước hoa này là một biểu tượng của sự tự tin và sự độc lập. Nó thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực của người phụ nữ hiện đại, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và cá nhân của mỗi người. Chai nước hoa có thiết kế đơn giản và sang trọng, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và sự hiện đại.

Giorgio Armani Sì là một lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ muốn thể hiện sự tự tin và quyến rũ. Với một mùi hương đặc trưng và lưu hương mạnh mẽ, nó là sự hoàn hảo để tạo nên dấu ấn và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mọi dịp.

Giorgio Armani Sì được cho ra mắt vào năm 2013

Giorgio Armani Sì được cho ra mắt vào năm 2013 

Victoria's Secret Bombshell

Nước hoa nữ Victoria's Secret Bombshell là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret. Với hương thơm vani ngọt ngào và ấm áp, sản phẩm nước hoa này sẽ chinh phục trái tim của nhiều chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Victoria's Secret Bombshell mang hương thơm của hoa cỏ và trái cây. Sản phẩm này mang đến sự đáng yêu và tươi vui cho người dùng.Tuy nhiên, để duy trì hương thơm suốt cả ngày, có thể cần sử dụng lại nhiều lần vì độ bám hương của Bombshell thường từ 3 đến 6 tiếng.

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret

Versace Bright Crystal

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal được cho ra đời vào năm 2006 bởi nhà Versace. Đây là dòng nước hoa dành cho những cô gái thích phong cách táo bạo pha chút bí ẩn. Chai nước hoa mang đến mùi hương thơm ngọt trong trẻo nhưng cực kỳ gợi cảm và thu hút. Sản phẩm này chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng. 

Mẫu chai được thiết kế tông màu hồng trong suốt kết hợp với đường nét tinh tế ghi điểm ngay lần đầu nhìn. Chính vì thế loại nước hoa này thường được sử dụng trong những buổi dạ tiệc lãng mạn của các nàng thơ.

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal được cho ra đời vào năm 2006

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal được cho ra đời vào năm 2006

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT là một chai nước hoa có mùi kẹo ngọt thuộc nhóm các loại trái cây. Tầng hương đầu là sự kết hợp của quả chanh và quả lựu, tạo nên một sự tươi mới và sảng khoái. Tiếp theo là tầng hương trung của hoa gardenia, hoa cam và hoa hồng. Tầng hương cuối của Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT là sự pha trộn của gỗ cashmere và đường vani. Sự kết hợp này tạo ra một lớp cuối cùng của mùi hương gợi cảm và lâu dài.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT là một chai nước hoa có mùi kẹo ngọt

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT là một chai nước hoa có mùi kẹo ngọt

D&G The One Desire

Nước hoa nữ mùi ngọt Dolce&Gabbana The One Desire được thiết kế chai ấn tượng, độc đáo gợi lên thế giới bí ẩn. Khởi đầu với một mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng của quýt, vải và cam bergamot chống lại sự ngây thơ, ngọt ngào của hoa lily được trồng ở thung lũng.

Hương giữa là sự pha trộn mạnh mẽ của ba mùi hương hoa vô cùng nữ tính: Sự sang trọng của hoa lily Madonna, sự nồng nàn của hoa huệ Ấn Độ kết hợp với mùi hương hoa nhài. Hương cuối là vani kết hợp với sự ấm áp của gỗ đàn hương và xạ hương đầy bí ẩn.

D&G The One Desire là lựa chọn tuyệt vời cho những người phụ nữ muốn thể hiện sự gợi cảm và khát khao. Với một mùi hương đặc trưng và lưu hương mạnh mẽ, nó tạo nên dấu ấn và để lại ấn tượng sâu sắc mỗi khi được sử dụng.

D&G The One Desire

D&G The One Desire

Dior Poison Girl

Dior Poison Girl được lấy cảm hứng từ những cô nàng mạnh mẽ và có phần nổi loạn. Mùi hương của nước hoa Dior Poison Girl được kết hợp bởi mùi hương hoa hồng cùng hương hạnh nhân vô cùng sắc sảo và ngọt ngào.  

Dior Poison Girl là một dòng nước hoa quyến rũ mang đến sự tự tin và nổi bật. Chai nước hoa có thiết kế sang trọng và độc đáo, thể hiện sự tinh tế và quyến rũ. Dior Poison Girl là lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ muốn thể hiện sự mê hoặc và sức quyến rũ. Với một mùi hương độc đáo và lưu hương mạnh mẽ, nó sẽ tạo nên dấu ấn và để lại ấn tượng đáng nhớ mỗi khi được sử dụng.

Dior Poison Girl được lấy cảm hứng từ những cô nàng mạnh mẽ

Dior Poison Girl được lấy cảm hứng từ những cô nàng mạnh mẽ 

Chanel Chance Eau Tendre

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre được ra đời vào năm 2010. Kể từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện nay thì Chance Eau Tendre đã tạo nên một cơn sốt trong làng nước hoa thế giới. Bất cứ ai đều cũng có mong muốn sở hữu 1 lọ riêng cho mình. 

Tầng hương đầu của Chanel Chance Eau Tendre mở đầu với hương chanh và quả lê, tạo ra một sự kết hợp tươi mát và ngọt ngào. Tiếp theo là tầng hương trung của hoa nhài và hoa hồng. Tầng hương cuối của Chanel Chance Eau Tendre là sự pha trộn của gỗ cẩm lai, hổ phách và xạ hương.

Chanel Chance Eau Tendre là lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ muốn thể hiện sự tươi mới và nữ tính. Với một mùi hương phổ biến và dễ mặc, nó sẽ tạo nên một ấn tượng nhẹ nhàng và lưu lại dấu ấn trong lòng người đối diện.

Chanel Chance Eau Tendre

Chanel Chance Eau Tendre

Tham khảo: 8 dòng hương nước hoa nữ mùi sang chảnh nhất hiện nay

 

Nên chọn dòng nước hoa mùi ngọt cho nữ nào phù hợp?

Những sản phẩm nước hoa có mùi hương ngọt ngào tương đối đa dạng. Vì vậy, tuỳ theo phong cách, lứa tuổi và sự kiện mà bạn cần lựa chọn dòng nước hoa sao cho phù hợp. 

  • Người phụ nữ trưởng thành thường sẽ phù hợp với mùi hương hoa hồng kết hợp với một vài loài hoa khác.
  • Hương ngọt ngào từ trái cây tươi như đào, lê và các loại hoa quả khác sẽ phù hợp với những cô nàng trẻ trung và năng động.
  • Hương vanilla, hạnh nhân và những mùi hương ấm áp khác sẽ mang lại nét thanh lịch, cổ điển dành cho những ai yêu thích phong cách này.
  • Các dòng nước hoa kết hợp từ hoa nhài Ấn Độ, hoa Lavender và hoa cam sẽ gợi lên vẻ đẹp ngây thơ, đằm thắm, thu hút vận đào hoa dành cho những cô nàng độc thân yêu đời.
  • Nếu bạn là một cô nàng chốn công sở thì sản phẩm nước hoa có sự kết hợp giữa hoa Lavender nồng nàn và xạ hương ấm áp là một sự lựa chọn hoàn hảo. Điều này giúp tạo phong thái thanh lịch và cuốn hút. 

Mùi hương ngọt ngào phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động

Mùi hương ngọt ngào phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động

Tham khảo: 9 chai nước hoa mùi phấn cho nữ ngọt ngào lưu hương lâu

 

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa mùi ngọt cho nữ uy tín, chất lượng

Aroma là một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua nước hoa mùi ngọt dành cho phụ nữ. Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo trong việc tạo nên một hương thơm riêng biệt, Aroma đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người phụ nữ yêu thích sự ngọt ngào và quyến rũ.

Aroma cung cấp những dòng nước hoa chất lượng cao từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới. Từ những mùi hương hoa tươi mát đến những hương thơm nồng nàn và quyến rũ, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với phong cách và cá nhân riêng của mình tại Aroma.

Với sự cam kết về uy tín và chất lượng, Aroma tự tin là địa chỉ tin cậy để mua nước hoa mùi ngọt cho phụ nữ. Hãy ghé thăm Aroma và khám phá thế giới hương thơm đa dạng và tinh tế để tạo nên dấu ấn riêng của bạn.

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa mùi ngọt cho nữ

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa mùi ngọt cho nữ

Thông tin liên hệ:

Lời kết

Bài viết trên Aroma chia sẻ thông tin về top 10 sản phẩm nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về những dòng sản phẩm trên thì hãy liên hệ với Aroma thông qua địa chỉ được cung cấp bên trên nhé. Cảm ơn và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo!

Tham khảo thêm một số bài viết:

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng