Giỏ hàng

[Bật mí] 10 dòng nước hoa thơm nhẹ nhàng cho nữ, lưu hương lâu

Nước hoa thơm nhẹ nhàng cho nữ sẽ khiến mọi người ghi nhớ về mùi hương dịu nhẹ, thanh mát. Một hương thơm không gần cũng không xa nhưng lại như ở giữa vườn hoa với sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên. Vậy các bạn nữ đã biết cách chọn nước hoa phù hợp với mình chưa? Cùng Aroma tìm hiểu về 10 loại nước hoa thơm lâu, nhẹ nhàng cho nữ ngay trong bài viết này nhé! 

Tiêu chí chọn nước nhẹ nhàng cho nữ

Nếu bạn muốn chọn được nước hoa thơm nhẹ nhàng và phù hợp với bản thân thì phải tuân thủ những lưu ý sau:

  • Chọn nước hoa theo mùa

Chọn nước hoa theo mùa

Chọn nước hoa theo mùa

Việc lựa chọn nước hoa theo mùa giúp khẳng định sự tinh tế trong cách dùng và giúp tăng hiệu quả bám mùi lâu hơn trên cơ thể. Trong điều kiện thời tiết nóng nực của mùa hè, ưu tiên chọn nước hoa mùi dịu mát, nhẹ nhàng như hương cỏ hay hương trái cây. 

Một gợi ý hoàn hảo dành cho mùa hè được nhiều người lựa chọn là loại nước hoa Pháp Aroma Floral Shock với sự kết hợp ngọt ngào của các loại hoa quả như cam, lê, chanh, xạ hương và hổ phách… Chắc chắn sẽ giúp xóa tan cái nóng nực của mùa hè và làm mọi người thấy dễ chịu hơn.

Sang mùa đông ưu tiên chọn mùi hương ngọt ấm như hương gỗ cổ điển, hương hoa sẽ giúp các cô nàng quyến rũ hơn đấy.

  • Chọn nước hoa theo độ tuổi

Độ tuổi từ 15-25 cần ưu tiên loại nước hoa nhẹ nhàng, nữ tính đan xen sự trẻ trung thuần khiết của tuổi đôi mươi.

Độ tuổi trên 30 cần chọn nước hoa có hương thơm thanh lịch, quyến rũ, sang trọng giúp chị em thể hiện cá tính, địa vị trong xã hội.

  • Chọn nước hoa theo độ tỏa hương

Nếu bạn thường xuyên hoạt động trong môi trường phòng kín, có máy lạnh thì ưu tiên chọn hương nước hoa có độ tỏa vừa phải, trong 1 cánh tay. Không nên chọn mùi hương quá nồng gây ảnh hưởng đến người khác và khiến không gian phòng bí bách hơn.

Tiêu chí chọn nước hoa cho nữ

Tiêu chí chọn nước hoa cho nữ

Xem thêm: Top 7 dòng nước hoa nam nữ đều dùng được không thể bỏ qua

10 dòng nước hoa thơm cho nữ nhẹ nhàng đầy quyến rũ

Có rất nhiều dòng nước hoa thơm nhẹ nhàng cho nữ trên thị trường. Để giúp chị em có lựa chọn phù hợp và nhanh chóng với bản thân, hãy cùng tham khảo những gợi ý của Aroma dưới đây:

Aroma Bright Crystal - Nước hoa nữ nhẹ nhàng đầy ấn tượng

Aroma Bright Crystal được thiết kế như những giọt pha lê tinh tế và vô cùng nổi bật. Chai nước hoa tựa như một viên kim cương lấp lánh với mùi hương đặc trưng phù hợp với những buổi dạ tiệc lãng mạn. Hương nước hoa gợi nhớ đến những chuyện tình đầy thăng hoa của tuổi thanh xuân.

Đặc biệt trong từng tầng hương lan tỏa của nước hoa sẽ là sự mộng mơ, ngọt ngào, xen lẫn chút tinh tế, đằm thắm. Những nốt hương đầu tiên lan tỏa sẽ gợi nhớ những cảm xúc phóng khoáng, tươi mới của cô gái đôi mươi đang hạnh phúc vui vẻ. Tiếp đó sẽ chuyển sang mùi hương của nhịp điệu, sự sâu lắng, quyến rũ nhưng vẫn năng động và trẻ trung. 

Từng tầng hương của nước hoa đều là sự kết hợp hoàn hảo của mỗi loại quả hay loại hoa đặc trưng. Cụ thể tầng hương đầu có sự kết hợp của quả Yuzu, quả lựu và hương nước đem đến sự ngọt ngào mềm mại. Hương giữa là mùi của hoa sen, hoa mẫu đơn và hoa mộc lan. 

Cuối cùng là sự pha trộn của xạ hương, gỗ gụ và hổ phách đem đến mùi hương lôi cuốn, sang trọng và ấm áp. Aroma Bright Crystal chính là sự phù hợp cho những cô nàng thích sự năng động nhưng vẫn đầy gợi cảm và quyến rũ.

Hiện tại nước hoa Aroma Bright Crystal đang được bán với giá 250.000vnd tại Thế giới nước hoa Aroma với đa dạng các ưu đãi cho khách hàng lựa chọn. Cụ thể: 

  • Combo 1: 1c giá 350k giảm còn 249k. 
  • Combo 2: 2c giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 3: 3c giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 4: 5c giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay rinh về cho mình một chai nước hoa Pháp chính hãng giúp bản thân tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh nhé.

Aroma Bright Crystal

Aroma Bright Crystal

Narciso Rodriguez for Her EDP

Narciso ra mắt vào năm 2017 và nhanh chóng trở thành điểm sáng trong thế giới nước hoa. Nổi bật trong hương thơm của Narciso đó là sự nữ tính, hương hoa hồng, xạ hương nhẹ nhàng bao quanh. Tiếp đến là hương đào, hương hổ phách ấm nóng. Tầng hương cuối là hoắc hương và đàn hương kết dính toàn bộ lại với nhau vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế. Narciso gây ấn tượng với mùi hương nước hoa dịu nhẹ cho nữ nhưng lưu hương lâu từ 6-8 giờ.

Narciso Rodriguez for Her EDP

Narciso Rodriguez for Her EDP

In The Air by Aroma giống như tâm trạng của một buổi sớm nắng hạ với hương thơm ngọt ngào, sảng khoái và thuần khiết. Với nốt hương chính từ hoa cỏ kết hợp cùng trái mâm xôi đỏ mọng nước, dành riêng cho các cô gái yêu thích sự ngọt ngào mà vẫn bay bổng như làn gió vấn vương không thể nắm bắt. Nếu bạn còn đang tìm kiếm một mùi hương trong trẻo rất “thiếu nữ", đừng bỏ qua In The Air by Aroma nhé!

Tom Ford Rose Prick Eau de Parfum

Rose Prick Eau de Parfum là dòng nước hoa nhẹ nhàng nhất của thương hiệu Tom Ford dành cho nữ. Mùi hương nước hoa tạo cảm giác sảng khoái, hút hà lưu luyến chẳng muốn dời. Các tầng hương quyến rũ của Rose Prick Eau de Parfum với tầng đầu là mùi nghệ, tiêu tứ xuyên. Tầng hương giữa là mùi hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa hồng Bulgaria và cuối cùng là hương cuối với mùi của đậu Tonka, Hoắc hương Indonesia.

Nước hoa Rose Prick Eau de Parfum

Nước hoa Rose Prick Eau de Parfum

Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng và một hương thơm chỉ dành riêng cho người đặc biệt bên cạnh bạn, thì Miss by Jubile là một lựa chọn tuyệt vời. Miss by Jubile mang đến một hương thơm đa chiều và pha trộn tinh tế của nhiều thành phần khác nhau. Với sự kết hợp hài hòa giữa những nốt hương hoa cỏ tươi mới và những nốt hương trái cây ngọt ngào, nước hoa này tạo ra một mùi hương độc đáo cho từng cá nhân.

Miss Dior Blooming Bouquet

Thiết kế của Miss Dior Blooming Bouquet chính là mùi hương của thanh xuân với sự nhẹ nhàng và tinh tế. Sản phẩm được tạo nên từ các nguyên liệu của thiên nhiên tạo nên sự thanh khiết, dịu nhẹ như hương hoa cỏ. Các tầng hương nổi bật của nước hoa với hương đầu mùi của Cam bergamot, tiếp theo là hương giữa với mùi hoa hồng Damascus, hoa mẫu đơn, Đào và Mơ. Cuối cùng là mùi của xạ hương trắng, mỗi tầng hương đều thể hiện sự nhẹ nhàng, thơm lâu, lưu luyến không rời.

Miss Dior Blooming Bouquet

Miss Dior Blooming Bouquet

Dolce by Jubilé là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích hương thơm tươi mát và dịu nhẹ. Với mùi hương tự nhiên và tinh tế của hoa cam và hoa đu đủ sản phẩm này sẽ mang lại sự thư thái và thoải mái cho tâm hồn bạn.

Valentino Voce Viva Eau de Parfum

Valentino Voce Viva Eau de Parfum là một trong những sản phẩm nước hoa thơm nhẹ nhàng cho nữ được yêu thích nhất. Không khó để định hình mùi hương của nước hoa bởi từ xưa đến nay Valentino vẫn luôn ưu ái mùi hương hoa cỏ và trái cây. Đây là mùi hương nữ tính nhẹ nhàng được hàng triệu chị em say mê trên toàn thế giới. Chai nước hoa nhỏ xinh này có khả năng gây nghiện với các tầng hương thơm nổi bật. 

Nước hoa hiệu Valentino Voce Viva Eau de Parfum

Nước hoa hiệu Valentino Voce Viva Eau de Parfum

Tinh dầu nước hoa Aroma Miss Dior sở hữu sự hấp dẫn, nhẹ nhàng và quyến rũ đối với phái nam, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Hiện nay, Aroma đang cung cấp sản phẩm nước hoa Aroma Miss Dior chính hãng, giá tốt. 

Chanel No 5 L'Eau

Chanel No5 L’Eau chưa bao giờ làm mọi người thất vọng với một hương nước hoa thơm nhẹ nhàng cho miền ký ức. Chanel No.5 ngày nay đã có nhiều biến hóa với nhiều phiên bản khác nhau nhưng Chanel No.5 L’Eau vẫn có sự hiện đại, tinh tế thổi hồn vào dĩ vãng tưởng chừng xưa cũ. 

Chanel No 5 L'Eau

Chanel No 5 L'Eau

Kiss by Aroma là nước hoa dành riêng cho nữ giới với phong cách quyến rũ, nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nếu bạn đang tìm một loại nước hoa có hương hoa cỏ tươi mát và vẫn vô cùng sexy, Kiss by Aroma chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hermès Un Jardin Sur Le Toit Eau De Toilette

Nhắc đến những loại nước hoa thơm nhẹ nhàng cho nữ thì không thể bỏ qua được Hermes Un Jardin Sur Le Toit Eau De Toilette. Hương thơm của Un Jardin Sur Le Toit Eau De Toilette thể hiện phong thái nhẹ nhàng, ngọt ngào, gợi nhớ đến những cô gái trẻ trong trắng, xinh đẹp trên vùng đất Paris nắng gió. Các tầng hương nổi bật của của Un Jardin Sur Le Toit Eau De Toilette gồm hương đầu là mùi hương của Hoa Nhài, Hoa Mộc Lan, sau đó hương giữa mùi của Hoa Cam, Hoa Lily, Cỏ Hương Bài. Cuối cùng với tầng hương cuối có sự kết hợp của muối biển và hương gỗ.

Nước hoa Un Jardin Sur Le Toit Eau De Toillette

Nước hoa Un Jardin Sur Le Toit Eau De Toillette

Aroma The Scent W là sự pha trộn tinh tế giữa hương hoa cỏ cùng  hương trái cây, tạo nên sự kết hợp độc đáo và đầy sức hút.  Với Aroma The Scent W bạn sẽ được trải nghiệm một mùi hương đặc biệt, mang đến sự tự tin, say đắm cùng những cảm xúc tuyệt vời.

Calorina Herrera Good Girl

Carolina Herrera ra mắt vào năm 2016 là dòng nước hoa dành cho nữ mang hương nhẹ nhàng đầy quyến rũ. Nước hoa có mùi hương thơm lâu với sự kết hợp của các nguyên liệu mới lạ như hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, hoa nhài trắng và cacao. Toàn bộ các nguyên liệu này đều tạo nên mùi hương khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông đầy thu hút. Mùi hương đặc trưng của nước hoa ấn tượng với hương đầu là mùi Hạnh nhân, Cà phê. Tiếp đó là hương giữa có sự kết hợp của Hoa nhài Sambac, Hoa huệ trắng. Cuối cùng là hương Đậu Tonka, Ca cao.

Một bí quyết gây nghiện khác dành cho khách hàng yêu mến nước hoa Pháp phải kể đến Aroma Sì. Mọi người hãy khám phá mùi hương đặc biệt cũng như chất lượng sản phẩm tại Aroma ngay thôi nào.. 

Calorina Herrera Good Girl

Calorina Herrera Good Girl

Atelier Cologne Lemon Island Cologne Absolue

Nếu như sử dụng Maison Margiela Replica Bubble Bath Eau De Toilette sẽ giúp bạn đến với khu vườn hoa có nắng và gió thì Atelier Cologne Lemon Island Cologne Absolue chính là cuộc phiêu du tại ốc đảo mùa hè của biển và cỏ cây. Mùi hương chanh tươi thơm mát, sảng khoái khiến người khác muốn hít hà mãi không thôi. Từng tầng hương nước hoa của Cologne Lemon Island Cologne Absolue với hương đầu chanh tươi mát lạnh, hương giữa là mùi của Hoa nhài, Hoa trà ướp mặn Ấn Độ. Cuối cùng có sự kết hợp của Vanilla từ quốc đảo Madagascar.

Nếu như Maison Margiela Replica Bubble Bath Eau De Toilette là khu vườn nắng gió thì mọi người có thể khám phá thêm những niềm vui cuộc sống từ những điều đơn giản nhất với hương nước hoa Aroma La Vie Est Belle của thương hiệu Aroma

Marc Jacobs Daisy Spring Eau De Toilette

Cuối cùng trong top 10 chai nước hoa thơm nhẹ nhàng cho nữ phải kể đến Daisy Eau So Intense Eau De Parfum của thương hiệu Marc Jacobs. Đây là sản phẩm có nhiều cải tiến với nhiều ẩn chữa về nốt hương cổ điển khiến mọi người hoài niệm. Nước hoa là thành quả của Alberto Morillas được lấy cảm hứng từ màu nắng hoàng hôn, hương thơm ngọt nhẹ nhàng, thanh mát như một quả cam mọng nước. Các tầng hương ngọt ngoài của Daisy Eau So Intense Eau De Parfum gồm hương đầu là mùi của Cam bergamot, Lê, Dâu tây, hương giữa là sự kết hợp của Nụ hoa hồng, Hoa nhài, Mật ong. Cuối cùng là sự hòa quyện của Vani, Benzoin, Xạ hương.

Một mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính của nước hoa Pháp mà mọi người có thể thay thế Alberto Morillas đó là Aroma Jadore - Một sản phẩm thể hiện mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng với vẻ đẹp sang trọng, nữ tính thu hút đối phương dễ dàng nhất.

Nước hoa dịu nhẹ, đơn giản dành cho nữ

Nước hoa dịu nhẹ, đơn giản dành cho nữ

Xem thêm: [Review] 10 hương nước hoa cho nam được yêu thích nhất

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa nhẹ nhàng cho nữ uy tín

Aroma là một địa chỉ cung cấp nước hoa Pháp chính hãng và uy tín nhất hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm nước hoa tại Aroma đều có hóa đơn, chứng từ đầy đủ để khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây. Hơn nữa Aroma cũng luôn có đội ngũ nhân viên làm việc 24/7 với sự nhiệt tình, chu đáo giúp khách hàng chọn được dòng nước hoa phù hợp nhất với mình.

Aroma có đa dạng các dòng nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt còn có đầy đủ các mùi hương nước hoa đa dạng phù hợp cho cả nam và nữ.

Các mẫu nước hoa tại Aroma đều là hàng nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành sản luôn rẻ nhất khi đến tay khách hàng. Aroma cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó các thông tin về từng loại nước hoa sẽ được Aroma cung cấp đầy đủ, chi tiết nhất khi khách hàng mua hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình những chai nước hoa chính hãng, giá tốt nhất.

Địa chỉ mua nước hoa nữ uy tín, chính hãng

Địa chỉ mua nước hoa nữ uy tín, chính hãng

Lời kết

Chọn nước hoa không chỉ dừng lại ở chọn mùi hương phù hợp mà còn cần tìm hiểu tâm lý, cảm xúc của bạn khi dùng nước hoa. Bên cạnh đó nước hoa còn thể hiện bản thân, địa vị xã hội, vì thế hãy chọn loại nước hoa khiến bạn tự tin khi sử dụng. Cuối cùng hãy nhớ rằng việc chọn chai nước hoa thơm nhẹ nhàng phù hợp là quyết định cá nhân và không có công thức. Hãy dành nhiều thời gian cùng Aroma khám phá, tìm hiểu về nước hoa để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé. 

Xem thêm: 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng