Giỏ hàng

10 dòng nước hoa nam mùi nhẹ nhàng, dễ chịu và cuốn hút [Review]

Nước hoa nam mùi nhẹ nhàng hiện đang là xu hướng tìm kiếm của nhiều quý ông. Bởi những mùi hương nhẹ nhàng luôn khiến đối phương say mê. Đó là mùi hương của sự chững chạc, thành đạt, nam tính. Nếu bạn vẫn chưa tìm được chai nước hoa cho riêng mình thì hãy cùng Aroma lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Thế giới nước hoa của các quý ông có gì?

Không chỉ có nước hoa nữ mới có sự đa dạng về mẫu mã và mùi hương mà nước hoa nam cũng không ngoại lệ. Chúng ta cùng điểm sơ qua xem trong nước hoa nam có gì nhé.

Đối với phái nam thì nước hoa vừa giúp tạo cá tính riêng cho bản thân, đồng thời cũng là công cụ để quyến rũ và tạo ấn tượng trong lòng phái đẹp. Những dòng nước hoa nam giới hiện nay được nghiên cứu rất nhiều với mùi hương mới lạ. Từ những hương thơm tạo nên sự mạnh mẽ, phong cách đẳng cấp cho đến những sản phẩm có mùi nhẹ nhàng, sâu lắng.

Thế giới nước hoa của các quý ông có gì

Thế giới nước hoa của các quý ông có gì?

Do vậy các quý ông muốn tạo được sự khác biệt thì chỉ cần chọn được chai nước hoa phù hợp. Đó chính là bí quyết mà phái nam cần có để ghi dấu với người đối diện.  

Xem thêm: TOP 10 dòng nước hoa thơm nhẹ nhàng cho các nàng thơ

Top 10 dòng nước hoa nam nhẹ nhàng được ưa chuộng nhất

Nếu bạn quá lo lắng vì có nhiều mẫu nước hoa xuất hiện trên thị trường và không biết loại nào là phù hợp thì hãy tham khảo gợi ý của Aroma dưới đây.

Aroma Allure SPM - Nước hoa nam mùi nhẹ thơm lâu

Đây chính là dòng nước hoa nổi bật với sự sảng khoái, khỏe khoắn mang đến một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và năng động. Aroma Allure SPM giống như một thế giới mở - thế giới của thể thao và tự do của những người đàn ông. Ngay khi tiếp xúc với mùi hương của nước hoa Aroma Allure SPM, bạn sẽ dễ dàng nhận ra mùi hương của nước hòa trộn với andehit ngay ở lớp hương đầu tiên.

Tiếp đó là mùi hương của gỗ tự nhiên và hương cay nồng của tiêu, gỗ tuyết tùng. Mùi hương chỉ thoang thoảng dịu nhẹ chứ không quá nồng như kiểu nước hoa phương Đông. Cuối cùng là sự hòa quyện của đậu Tonka, hổ phách và xạ hương trắng. Aroma Allure SPM luôn được các quý ông chọn mặt gửi mùi trong mọi không gian.

Mùi hương dịu nhẹ nhưng vô cùng quyến rũ của các loại thực vật tự nhiên giúp bạn thêm tự tin suốt ngày dài. Nếu là một tín đồ yêu thích sự nhẹ nhàng thì chắc chắn đây là sản phẩm dành cho bạn. Bạn có thể đặt mua nước hoa nam mùi nhẹ Aroma Allure SPM ngay tại đây cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn:

Tinh dầu nước hoa Aroma Allure SPM chai lăn 12ml

  • Combo 1: 1 chai giá 350k giảm còn 249k. 
  • Combo 2: 2 chai giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 3: 3 chai giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 4: 5 chai giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Tinh dầu nước hoa nam mùi nhẹ nhàng Aroma Allure SPM

Tinh dầu nước hoa nam mùi nhẹ nhàng Aroma Allure SPM

EDT D&G Light Blue Pour Homme

Nước hoa nam Light Blue Pour Homme là dòng dành riêng cho những người đàn ông của Dolce & Gabbana. Họ là những mẫu người gợi cảm và hiện đại, yêu thích thể thao chăm sóc bản thân. Chai nước hoa mang những mùi hương tươi mát, cay nồng và quyến rũ từ vùng Địa Trung Hải.

  • Hương đầu: Cây bách xù, bưởi, quýt Sicily, cam Bergamot
  • Hương giữa: Hương thảo, gỗ hồng sắc, Tiêu Tứ Xuyên.
  • Hương cuối: Hương (nhang), gỗ sồi, gỗ xạ hương

EDT D&G Light Blue Pour Homme

EDT D&G Light Blue Pour Homme

Nước hoa cao cấp Vip Men By Jubile sẽ khiến bạn bất ngờ bởi nét hiện đại, trẻ trung qua từng lớp hương hòa quyện của chanh tươi, rượu vodka và bạc hà. Hương thơm của sự nổi loạn nhưng vẫn sang trọng, lịch lãm, dễ dàng gây ấn tượng. Nếu bạn là anh chàng mạnh mẽ, muốn thể hiện thì Vip Men By Jubile rất đáng để bạn đồng hành.

Bleu De Chanel EDT

Đây là dòng nước hoa của Chanel đến từ Pháp, sở hữu thiết kế chai màu xanh đầy bí ẩn. Bleu De Chanel EDT là mùi hương dành cho những người đàn ông độc lập, tự do với tinh thần quyết đoán và không bị ràng buộc bởi bất kỳ điều lệ nào. Bleu De Chanel EDT mang đến một mùi hương đầy sảng khoái, tươi mát và năng động của gỗ đàn hương New Caledonia, gỗ tuyết tùng khô và cam chanh dịu dịu.

  • Hương đầu: Hoa Labdanum, hạt tiêu hồng, bưởi, chanh
  • Hương giữa: Gừng, nhục đậu khấu, cây Patchouli, hoa nhài. 
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, tuyết tùng, bạc hà, hương trầm, cỏ Vetiver

Allure By Jubile sẽ khiến người ta ngây ngất bởi mùi hương nam tính của mùi gỗ, tươi mát của hương biển và cam chanh. Một chàng trai năng động, yêu thích sự mát mẻ sảng khoái thì không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu chai nước hoa vô cùng rẻ này.

Diamond Homme Laura Anne Brown

Diamond Homme Laura Anne Brown là phiên bản nước hoa được sản xuất tại Việt Nam của hãng Laura Anne. Với mùi hương nam tính, sang trọng và quyến rũ. Đây là “vũ khí” hữu ích giúp đàn ông chinh phục phái nữ dễ dàng.

  • Hương đầu: Chanh, cam bergamot, Aldehyde, hương nước biển
  • Hương giữa: Hoa oải hương, hoa nhài, xô thơm, violet
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, hoắc hương, xạ hương, hổ phách xám

Nước hoa nam nhẹ nhàng Laura Anne

Nước hoa nam nhẹ nhàng Laura Anne

Bên cạnh đó, nước hoa cao cấp Bleu By Jubile lại giúp các chàng trai có vẻ đẹp quyến rũ, lịch lãm, đầy bí ẩn. Hương thơm nồng nàn của gừng, thanh ngọt của bạc hà cùng trái cây chín mọng được ví như lời mời gọi của ái tình. Nếu muốn quyến rũ các cô nàng thì nhất định phải sở hữu Bleu By Jubile.

AQVA Pour Homme BVLGARI

Vẻ đẹp và sức mạnh của biển cả của chai nước hoa AQVA Pour Homme BVLGARI được ẩn chứa trong mặt bích hình cầu độc đáo. Mang đến hương thơm tươi mát của gỗ, dòng AQVA Pour Homme BVLGARI dành cho những quý ông năng động và nhiệt huyết, thích hợp dùng vào mùa xuân và mùa hè.

  • Hương đầu: Cam, cam Mandarin, hạt đậu biếc
  • Hương giữa: Rong biển, hoa bông vải và hoa oải hương
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng Virginia, hương gỗ, hổ phách, cây hoắc hương, cây xô thơm

AQVA Pour Homme BVLGARI

AQVA Pour Homme BVLGARI

Nước hoa Aroma Vip Men mang trong mình sự nổi loạn nhưng vẫn khiến các cô gái mê mẩn với phong thái lịch lãm sang trọng. Sự hòa quyện của chanh xanh, trứng cá muối và gừng, tươi mát của bạc hà tạo nên sự ấm áp và lôi cuốn hơn, rất thích hợp dùng trong các bữa tiệc.

Davidoff Cool Water EDT

Đây là dòng nước hoa đến từ Thụy Sĩ của hãng Davidoff. Được lấy cảm hứng từ sức mạnh của đại dương, Davidoff Cool Water EDT mang mùi hương nam tính và tươi mát, dễ dàng đánh thức các giác quan. 

  • Hương đầu: Nước biển, cây bạc hà, rau mùi, hoa oải hương, cây hương thảo, cây cỏ hương bài, hương lục
  • Hương giữa: Gỗ đàn hương, hoa Neroli, hoa nhài, hoa phong lữ
  • Hương cuối: Xạ hương, cây sồi, tuyết tùng, hổ phách, thuốc lá

Davidoff Cool Water EDT

Davidoff Cool Water EDT

Mùi hương gỗ rất đàn ông, rất cứng cáp, vững chãi mà Aroma The Scent Men mang đến rất phù hợp với cánh mày râu. Sở hữu chai nước hoa bên mình, giúp tôn lên phong cách quý ông lịch lãm đầy nam tính. Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn ngọt ngào thì không thể bỏ qua nước hoa Aroma The Scent Men.

Eau De Lacoste L.12.2. Blanc.Pure

Lấy cảm hứng từ chiếc áo polo đặc biệt mang tên L.12.12, Lacoste đã cho ra mắt dòng nước hoa Eau De Lacoste L.12. 2. Blanc . Pure với mùi hương nam tính, tươi mát và sang trọng.

  • Hương đầu: Bưởi, bạch đậu khấu, lá tuyết tùng, cây hương thảo
  • Hương giữa: Hoa huệ, ngọc lan tây
  • Hương cuối: Tuyết tùng, da lộn Accord, cỏ Vetiver

Acqua di Gio Giorgio Armani Pour Homme

Acqua di Gio: Giorgio Armani Pour Homme

Nước hoa Aroma Eros M mang hương thơm ngọt ngào tươi mát nhưng đầy mạnh mẽ. Sản phẩm là sự kết hợp của các nguyên liệu thiên nhiên mang mùi hương độc đáo dành cho quý ông hiện đại. Thuộc kiểu người mạnh mẽ nhưng thích tạo sự quyến rũ thì Aroma Eros M chính là lựa chọn dành cho bạn.

Acqua di Gio: Giorgio Armani Pour Homme

Giorgio Armani Pour Homme là một dòng nước hoa nhẹ nhàng cho nam, được ra mắt vào năm 1996. Dòng Giorgio Armani Pour Homme được tạo ra bởi Annick Menardo, Alberto Morillas và Christian Dussoulier.

  • Hương đầu: Chanh, cam, cam Bergamot, hoa nhài, hoa Neroli
  • Hương giữa: Hương biển, quả đào, hoa nhài, cây cỏ hương bài, hoa lan Nam Phi, cây hoàng nam, cây cỏ nhụy, hoa violet, nhục đậu khấu, hoa hồng, hoa diên vĩ, cây hương thảo, rau mùi
  • Hương cuối: Xạ hương trắng, tuyết tùng, hổ phách, cây sồi, cây hoắc hương

Nước hoa nam mùi nhẹ Acqua di Gio Giorgio Armani Pour Homme

Nước hoa nam mùi nhẹ Acqua di Gio: Giorgio Armani Pour Homme 

Mang danh bất hư truyền nước hoa Pháp Aroma Bleu luôn được ưa chuộng đã làm say đắm biết bao cô nàng bởi khí chất mạnh mẽ, quyến rũ đầy nam tính. Với mùi thơm tươi mát, sảng khoái từ vỏ chanh, bạc hà cùng gỗ tuyết tùng, đàn hương và hổ phách giúp cho bạn càng thêm cuốn hút, trở nên ấm áp hơn.

Nautica Voyage

Nautica Voyage giống như một làn gió biển trong lành mang theo hương thơm lãng mạn của các loại thảo mộc ven biển, đánh thức bản năng của con người trở về với thiên nhiên hoang dã. Đây là mùi hương dành cho những người đàn ông tự tin, năng động và sống theo quy tắc của riêng mình.

  • Hương đầu: Lá xanh, táo
  • Hương giữa: Mimosa, hoa sen
  • Hương cuối: Xạ hương, tuyết tùng, hổ phách, gỗ sồi

Nước hoa nhẹ nhàng cho nam Nautica Voyage

Nước hoa nhẹ nhàng cho nam Nautica Voyage

Mẫu nước hoa Aroma Gio M mang hương thơm nam tính, quyến rũ thích hợp dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Điểm đặc biệt của dòng này là mùi thơm man mát từ nước, gỗ pha một chút dễ chịu của phức hợp các nguyên liệu hòa quyện vào nhau giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Gucci By Gucci Pour Homme Eau de Toilette

Thương hiệu đến từ Pháp - Gucci By Gucci Pour Homme Eau de Toilette mang một mùi hương độc đáo, nam tính và gợi cảm nhưng cũng đầy bí ẩn.

  • Hương đầu: Cây bách, cam Bergamot, hoa violet
  • Hương giữa: Hoa nhài và cây thuốc lá
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, hổ phách, da thuộc, nhựa Elemi, Olibanum

Nước hoa nam nhẹ nhàng Gucci By Gucci Pour Homme Eau de Toilette

Nước hoa nam nhẹ nhàng Gucci By Gucci Pour Homme Eau de Toilette 

Aroma Aqua M mang đến sự tươi mát, sảng khoái đến tột đỉnh ở mỗi tầng hương khác nhau. Sản phẩm rất thích hợp với các quý ông yêu thích sự mạnh mẽ, phóng khoáng, chuộng sự mới mẻ.

Tại sao nên dùng nước hoa nam mùi nhẹ?

Nước hoa không chỉ đơn giản có công dụng tạo nên hương thơm, mà chúng còn là một trong những yếu tố giúp cho cảm xúc của cả nam và nữ trở nên mãnh liệt, dễ tác động và thu hút hơn. Theo kết quả của nhiều cuộc khảo sát, cho thấy nước hoa nam mùi nhẹ nhàng đối với đàn ông rất quan trọng.

Đối với những người phải làm những công việc có tính chất di chuyển, đi lại nhiều thì nước hoa lại càng trở nên cần thiết hơn. Bởi nước hoa bên cạnh việc tạo mùi thơm ra thì chúng còn giúp khử mùi cơ thể. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước hoa mùi nhẹ để làm nổi bật lên cá tính trong con người bạn.

Vì vậy, chọn được hương nước hoa phù hợp sẽ là một điều vô cùng quan trọng giúp bạn cưa đổ được cô nàng mình thích, nhưng trước hết bạn phải biết cách chọn nước hoa nam mùi nhẹ thơm lâu đã nhé!

Tại sao nên dùng nước hoa nam mùi nhẹ

Tại sao nên dùng nước hoa nam mùi nhẹ?

Nốt hương nào phù hợp với nước hoa nhẹ nhàng cho nam?

Không giống với mùa đông và mùa xuân các anh chàng thường ưa chuộng nước hoa hương gỗ ấm áp, còn mùa hè oi ả cần một hương thơm tươi mát và dịu nhẹ hơn để mang đến sự sảng khoái cùng nguồn năng lượng tích cực. Sự lên ngôi của mùi hương trái cây và hương biển thanh mát mỗi khi cái nắng nóng của mùa hè ập đến là điều không khó lý giải.

Nốt hương nào phù hợp với nước hoa nhẹ nhàng cho nam

Nốt hương nào phù hợp với nước hoa nhẹ nhàng cho nam?

Những nốt hương được giới chuyên gia sử dụng trong chế tạo nước hoa nam mùi nhẹ có thể kể đến như: nước, muối biển mang dư vị biển cả, nốt hương cam, quýt, chanh, bưởi hoặc những vị hoa quả nhẹ dịu khác. Đây là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời, vừa mang đến sự mát mẻ lại vừa mạnh mẽ, nam tính và thể hiện nét thời thượng của phái mạnh.

Địa chỉ mua tinh dầu nước hoa nam mùi nhẹ thơm lâu giá tốt 

Aroma Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp tinh dầu nước hoa nữ giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng được sản xuất tại nhà máy chất lượng hàng đầu ở Pháp.
  • Sản phẩm nước hoa có mùi hương tự nhiên dễ chịu, quyến rũ và tinh tế, không gây kích ứng cho người dùng, thiết kế nhỏ gọn phù hợp mang theo mọi lúc mọi nơi. 
  • Giá cả luôn luôn ưu đãi, chỉ bằng 1/10 so với các loại nước hoa đắt tiền.
  • Hương thơm kéo dài suốt ngày dài mà không cần dùng thêm lần nào trong ngày.

Địa chỉ mua tinh dầu nước hoa nam mùi nhẹ thơm lâu giá tốt

Địa chỉ mua tinh dầu nước hoa nam mùi nhẹ thơm lâu giá tốt

Bạn có nhu cầu đặt mua nước hoa nam mùi nhẹ thơm lâu giá tốt hãy liên hệ ngay: 

Lời kết

Bài viết trên, Aroma đã tổng hợp những dòng nước hoa nam mùi nhẹ nhàng và những thông tin liên quan. Mong rằng sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được chai nước hoa ưng ý cho riêng mình.

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng