Giỏ hàng

[Gợi ý] Top 8 chai nước hoa thơm lâu giá học sinh chất lượng

Bạn đang phân vân chưa biết cách chọn nước hoa nữ thơm lâu giá học sinh sao cho vừa độc đáo, quyến rũ, giá cả phải chăng? Vậy thì hãy cùng Aroma tìm hiểu ngay các mẫu nước hoa dành cho học sinh nữ giá rẻ chất lượng qua bài viết dưới đây. 

Cách chọn nước hoa dành cho học sinh nữ

Cách chọn nước hoa dành cho học sinh nữ

Cách chọn nước hoa dành cho học sinh nữ

Để không lãng phí khoản tiền của mình một cách không chính đáng, Aroma chia sẻ đến bạn cách chọn nước hoa dành cho học sinh nữ vô cùng đơn giản như sau:

  • Chọn nước hoa có mùi hương dịu nhẹ: Trong độ tuổi năng động và trẻ trung, các bạn học sinh nữ nên lựa chọn loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, mang đến cảm giác ngọt ngào, tươi mát thay vì lựa chọn mùi hương nồng nàn, gợi cảm. 
  • Chọn nước hoa có nồng độ thấp: Một bí quyết chọn nước hoa cho các bạn học sinh nữ mà không phải ai cũng biết, đó là hãy chọn nước hoa có nồng độ thấp, mức độ tỏa hương vừa phải, thoang thoảng và nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh. 
  • Chọn nước hoa có giá phù hợp với học sinh nữ: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa dành riêng cho học sinh, sinh viên với mức giá cả phải chăng, vừa túi tiền (dao động khoảng dưới 500k). Ở độ tuổi này nên đầu tư vào học tập, không nên sử dụng các loại nước hoa quá đắt đỏ.

Các sản phẩm nước hoa dành cho học sinh tại Aroma mang mùi hương dễ chịu, cá tính, giá cả phải chăng. Mỗi ngày chỉ cần dùng một lượng rất nhỏ sẽ giúp bạn tự tin suốt ngày dài. Không chỉ vậy, thời gian lưu hương nước hoa trên cơ thể lên đến 24 giờ mà không cần dùng thêm bất kỳ một lần nào. Aroma cam kết hoàn tiền nếu bạn tìm được dòng nước hoa khác có hương thơm ưng ý mà giá rẻ hơn.

Xem thêm: 6 loại nước hoa nữ thơm lâu lưu hương tốt [ Gợi ý ]

8 dòng nước hoa dành cho học sinh nữ giá rẻ nhất 

Dưới đây là 8 dòng nước hoa dành cho học sinh nữ giá rẻ nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà Aroma muốn giới thiệu đến bạn. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một mẫu nước hoa phù hợp nhất.

Miss by Aroma - Thiên thần xuân, hè lãng mạn 

Nước hoa Miss by Aroma - Pháp là bản giao hòa của mùa xuân và mùa hè tràn đầy sức sống cùng sự thanh lịch, duyên dáng vốn có. Lọ nước hoa này được mệnh danh như thiên thần mang đến sự lãng mạn, truyền cảm hứng cho một tình yêu dịu nhẹ. 

Nhóm hương chypre tỏa ra từ từ từng chút một. Lớp hương đầu là sự nhẹ nhàng, quyến rũ, tươi mát từ trái cây, cây cam chanh. Rồi tới lớp hương hoa cỏ nở rộ, sau đó là sự sang trọng quý phái của hoắc hương. Và kết thúc bằng mùi thơm của xạ hương, là dấu vết cuối cùng lưu lại trong ký ức của người dùng.

Miss by Aroma - Thiên thần xuân, hè lãng mạn

Miss by Aroma - Thiên thần xuân, hè lãng mạn

Hương thơm của Miss by Aroma đại diện cho sự tự do và quyến rũ, làm nổi bật sự duyên dáng và khả năng làm say đắm lòng người. Sử dụng Miss by Aroma giúp bạn để lại ấn tượng khó quên đối với những người xung quanh, đặc biệt là trong lòng phái nam. 

Dòng Miss này được lấy cảm hứng từ hương thơm cổ điển, phá cách một chút cùng sự phong phú của các hương thơm từ trái cây, hoa cỏ thể hiện được sự dịu dàng nữ tính vô cùng gợi cảm của các cô nàng. Nếu bạn muốn đắm mình trong sự mát lành của vườn hoa quả giữa ngày hè thì Miss by Aroma chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Aroma hiện đang có ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua nước hoa dành cho học sinh nữ Miss by Aroma:

  • 1 test - giá 150k giảm còn 129k
  • 2 test - giá 300k giảm còn 247k
  • 3 test- giá 450k giảm còn  357k

Hãy nhanh tay rinh về những test nước hoa để không bỏ lỡ ưu đãi tốt bạn nhé.

Narciso Rodriguez For Her EDP

Narciso Rodriguez For Her EDP là dòng nước hoa nữ thơm lâu giá học sinh đến từ Mỹ với hương thơm quyến rũ từ xạ hương gây thương nhớ, làm say đắm lòng người. Nước hoa dành cho học sinh nữ Narciso Rodriguez For Her EDP với tone hồng làm chủ đạo được thiết kế trẻ trung, nữ tính. 

Mùi thơm trầm và ẩm của xạ hương hòa quyện với hương hoa hồng, hoa anh đào mang đến cảm giác ngọt ngào tươi mát nhưng vô cùng thanh lịch. Narciso Rodriguez For Her EDP từng được ví như một bản hòa âm tuy đơn giản nhưng cuốn hút, dẫn lối con tim.
 
 

Nước hoa dành cho học sinh nữ Narciso Rodriguez For Her EDP

Nước hoa dành cho học sinh nữ Narciso Rodriguez For Her EDP

Gucci Bloom Gocce Di Fiori EDT 

Những tín đồ yêu thích mùi hương nhẹ nhàng nữ tính thì không thể bỏ qua Gucci Bloom Gocce Di Fiori EDT - dòng nước hoa dành cho học sinh nữ thương hiệu Gucci nổi tiếng. Đây là phiên bản được giới hâm mộ nước hoa bình chọn nằm trong top có mùi hương xuất sắc nhất của năm.

Với thiết kế nhã nhặn cùng “bệ phóng” uy tín từ thương hiệu Gucci, chai nước hoa này mang đến sự tươi mát nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ. Đặc biệt sự hòa quyện khéo léo của hoa nhài và hoa huệ mang đến mùi hương trong trẻo, tinh khiết phù hợp với học sinh nữ.

Nước hoa Gucci Bloom Gocce Di Fiori EDT

Nước hoa Gucci Bloom Gocce Di Fiori EDT

In The Air by Aroma được ưu ái miêu tả giống như một buổi sáng mùa hạ đầy ắp hơi thở sớm mai. Là sự hòa quyện của những nốt hương dịu dàng, sảng khoái, sạch sẽ, In The Air by Aroma có thể sử dụng cho cả nam và nữ, trở thành một trong những mùi hương nước hoa được yêu thích nhất. Bạn có thể đặt mua nước hoa In The Air by Aroma giá học sinh mùi thơm quyến rũ tại đây.

Giorgio Armani My Way Eau De Parfum

Nổi trội hơn cả Gucci Bloom, nước hoa nữ Giorgio Armani My Way Eau De Parfum được ra mắt năm 2020, ấn tượng bởi mùi hương hoa cỏ ngọt ngào, quyến rũ. Là hương thơm của sự khám phá và kết nối, sành điệu, cởi mở, rất phù hợp với lứa tuổi học sinh. Với thiết kế tinh tế, bắt mắt Giorgio Armani My Way Eau De Parfum luôn thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên. 

Nồng độ EDP chứa khoảng 15 - 20% tinh dầu nước hoa. Vì vậy độ lưu hương kéo dài đến tận 6 - 8 giờ đồng hồ. Mẫu nước hoa này thích hợp dùng cho các bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng mà tinh tế, có thể sử dụng được quanh năm.

Nước hoa dành cho học sinh nữ Giorgio Armani My Way Eau De

Nước hoa dành cho học sinh nữ Giorgio Armani My Way Eau De

Giorgio Armani My Way Eau De Parfum ngọt ngào, quyến rũ thì Kiss by Aroma để lại cho người ta ấn tượng đẹp đẽ, tao nhã. Nương náu bên trong là hương thơm khó diễn tả. Ngọt - Nhẹ - Đậm, 3 từ như lột tả được hết "phẩm chất của mùi hương". 

Lancome La Vie Est Belle EDP 

Lancome La Vie Est Belle EDP là dòng nước hoa dành cho học sinh nữ dạng chiết, ra đời năm 2012 bởi thương hiệu Lancome. Đây là phiên bản ấn tượng giữa hương trái cây tinh khiết nho đen Hy Lạp và quả lê cùng vị ngọt thanh của hạnh nhân, hương vani tạo nên phong cách tươi mới, thanh lịch nhưng vô cùng nữ tính.

Được lấy cảm hứng từ những niềm vui nhỏ nhặt giản dị Lancome La Vie Est Belle EDP luôn mang đến một nguồn năng lượng tích cực, phá bỏ những bức bối của cuộc sống hàng ngày, đem đến sự tự tin cho học sinh.

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle EDP

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle EDP

Lancome La Vie Est Belle EDP thanh lịch, nữ tính thì Aroma Midnight gợi liên tưởng đến vẻ lãng mạn, lung linh hoa lệ của vùng đất Paris, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy táo bạo, nồng nhiệt. Sự hòa quyện tinh tế của các nốt hương tạo nên sự hoàn hảo, mê đắm, chắc chắn Aroma Midnight sẽ “gây sốt" trong thời gian sắp tới. 

Dolce Gabbana The Only One EDP

Dolce Gabbana The Only One EDP là dòng nước hoa nữ thơm lâu giá học sinh ra mắt năm 2018 và rất được ưa chuộng. Sản phẩm mang đến hương thơm ngọt ngào, đầy nữ tính nhưng vô cùng tinh tế nhờ hương vani phương Đông đặc trưng. 

Trong các phiên bản nước hoa của Dolce Gabbana, mẫu Dolce Gabbana The Only One EDP gây ấn tượng hơn cả với khả năng biến đổi mùi chiều lòng người. Hãy cùng lưu lại hương thơm tuyệt vời này dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Mẫu Dolce Gabbana The Only One EDP

Mẫu Dolce Gabbana The Only One EDP

Chanel No5 Eau Premiere Eau De Parfum

Đây là dòng nước hoa nữ thơm lâu giá học sinh ra mắt năm 2007 của hãng nước hoa danh tiếng Chanel. Đến tận bây giờ phiên bản này vẫn khiến người dùng không khỏi ngỡ ngàng bởi thiết kế sang trọng đầy lôi cuốn. Không chỉ vậy, nó còn được ấn tượng bởi mùi hương nhẹ nhàng tinh tế, tràn đầy nhựa sống và được ví như ánh nắng ấm áp giữa trời thu tại Paris hoa lệ.

Sự ngọt ngào và thơm ngát bởi hương hoa ngọc lan tây và hương hoa cam Nerolo chính là hương thơm của dòng Chanel No5 Eau Premiere Eau De Parfum. Các lớp hương chuyển động nhịp nhàng mang đến cảm giác vô cùng đặc biệt.

Nước hoa Chanel No5 Eau Premiere Eau De Parfum

Nước hoa Chanel No5 Eau Premiere Eau De Parfum 

Dior Joy Intense Eau De Parfume

Phiên bản nước hoa Dior Joy Intense Eau De Parfume được săn lùng của thương hiệu Dior ra mắt năm 2019. Là dòng nước hoa mang hương thơm cực kỳ nữ tính, tươi mát mới lạ như những chùm hoa đang khoe sắc rực rỡ, mang đến một vẻ đẹp lôi cuốn. Mẫu nước hoa chứa đựng ánh sáng của những nụ cười hạnh phúc, tươi tắn của những sắc hoa. Đặc biệt là sự nâng tầm của bởi âm hưởng của gỗ đàn hương và gỗ xạ hương.

Nước hoa Dior Joy Intense Eau De Parfume

Nước hoa Dior Joy Intense Eau De Parfume

Hướng dẫn sử dụng nước hoa đúng cách, thơm lâu

Đối với các phiên bản nước hoa dành cho học sinh nữ, sau khi đã tìm được mùi hương chân ái cho riêng bạn, hãy lưu ý các mẹo giúp hương nước hoa lưu hương lâu hơn trên cơ thể và quần áo bạn nhé:  

  • Nên xịt nước hoa ở những vùng có nhiều mạch đập như cổ tay, phía sau tai, sau gáy và ngực.
  • Trước khi xịt, nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm.
  • Nên mặc những bộ trang phục có chất liệu vải thấm hút mồ hôi.
  • Chú ý đến khoảng cách xịt, không nên xịt quá gần hoặc quá xa.
  • Không nên dùng nước hoa khi cơ thể đang ra nhiều mồ hôi.
  • Nên xịt nước hoa sau khi tắm để mùi hương trên cơ thể được lưu giữ lâu hơn.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa đúng cách

Hướng dẫn sử dụng nước hoa đúng cách

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa dành cho học sinh nữ uy tín 

Thấu hiểu nhu cầu của các bạn học sinh và với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Các sản phẩm nước hoa Aroma được sản xuất tại nhà máy hàng đầu nước Pháp, giữ nguyên vẹn được mùi hương của các loài cây cỏ tự nhiên.

Địa chỉ mua nước hoa dành cho học sinh nữ uy tín

Địa chỉ mua nước hoa dành cho học sinh nữ uy tín

Với sứ mệnh mang đến cho các bạn học sinh nữ nói riêng và người Việt Nam nói chung sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, chúng tôi cam kết:

  • Sẽ mang đến cho quý khách hàng những mùi hương vô cùng tinh tế, quyến rũ, sang trọng. 
  • Đảm bảo an toàn không gây kích ứng da bởi đã được kiểm nghiệm trên từng sản phẩm tại nhà máy đạt chuẩn GMP nước Pháp.  
  • Giá cả cực kỳ phải chăng. 
  • Sẵn sàng hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bạn có nhu cầu đặt mua nước hoa nữ thơm lâu giá học sinh hãy liên hệ ngay Aroma Việt Nam.

Lời kết

Trên đây là những loại nước hoa nữ thơm lâu giá học sinh chất lượng và cách sử dụng nước hoa mà Aroma đã tổng hợp đến bạn. Mong rằng sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được mùi hương yêu thích cho riêng mình.

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng