Giỏ hàng

TOP 8+ dòng nước hoa nam mùi gỗ cuốn hút mọi thời đại

Nhắc đến các dòng nước hoa dành cho nam thì khó có thể bỏ qua mùi hương nước hoa nam mùi gỗ đầy cuốn hút và lịch lãm. Vậy bạn đã biết gì về các mùi hương hoa nam và mùi hương gỗ dành cho những ai chưa? Cùng Aroma tìm hiểu chi tiết về các loại nước hoa dành cho nam có mùi gỗ ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu nước hoa mùi gỗ (Woody)

Nước hoa mùi gỗ dành cho nam giới luôn thể hiện phong cách sang trọng, sâu sắc mà không mùi hương nào sánh được. Khi sử dụng nước hoa hương gỗ sẽ giúp bạn như đi trong một khu rừng mát mẻ với hương gỗ tươi mới. Thêm vào đó nước hoa hương gỗ còn thể hiện sự ấm áp của mùa đông khiến mọi người đều yêu thích.

Hương gỗ là gì?

Nước hoa nam hương gỗ được sáng tạo từ các nguyên liệu tự nhiên với hương gỗ riêng biệt. Sản phẩm có mùi nước hoa nam tính đặc trưng được pha chế cùng hương gỗ với các nguyên liệu khác nhau tạo ra cá tính đầy cuốn hút.

Gỗ có mùi hương như thế nào?

Nước hoa hương gỗ thể hiện mùi ấm, khô kết hợp với hương hoa phổ biến khác như gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, thông, hoắc hương… Các mùi hương này thể hiện sự đặc trưng riêng không bị hòa lẫn khi gặp trong tự nhiên. Thêm vào đó còn có mùi hương cam quýt hay hương hoa tươi thơm mát lạnh.

Tìm hiểu về nước hoa mùi gỗ

Tìm hiểu về nước hoa mùi gỗ

Xem thêm: Điểm danh 9 dòng nước hoa nam quyến rũ, thơm lâu nhất

8 dòng nước hoa hương gỗ cho nam đầy mạnh mẽ

Hương nước hoa nam mùi gỗ được bình chọn là mùi hương thơm lâu quyến rũ nhất mà cánh mày râu nên lựa chọn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Aroma khám phá bí ẩn của 8 dòng nước hoa mùi gỗ ấn tượng nhất nhé.

Aroma Giò Men - Hương gỗ nam tính, lịch lãm

Aroma Giò M mang mùi hương tươi mát, mạnh mẽ và đầy nam tính dành cho nam giới. Mùi hương nước hoa thích hợp cho nam giới với những người hoạt động ngoài trời hay cả những người làm việc văn phòng. Nước hoa thể hiện sự sành điệu, sang trọng và vô cùng lịch lãm trong các bữa tiệc.

Aroma Giò M được sản xuất lấy cảm hứng từ mùi hương của sự tự do và mùi của gió, nước hòa quyện với nhau. Hỗn hợp hương nước hoa là sự kết hợp hoàn hảo của vị mặn của biển, ánh nắng vàng của mùa hè. Bên cạnh đó là hương cam quýt  hương thảo hòa quyện với tinh chất hoa nhài trong suốt. 

Các tầng hương lưu luyến trên da là mùi của hoắc hương và hương cay nồng của nhang. Hương đầu tiên là mùi của Cam bergamot, bạch đậu khấu, hoa oải hương thể hiện sự mạnh mẽ, tiếp đó là hương giữa là hương trứng cá thể hiện cá tính. Cuối cùng là hương của Cây thuốc lá, rễ cây diên vĩ, hương gỗ mang đến sự lịch lãm nhưng đầy bí ẩn của các chàng.

Aroma Giò M là dòng nước hoa nổi bật trong bộ sưu tập nước hoa Pháp tại Aroma. Đặc biệt sản phẩm cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi lựa chọn:

  • Combo 1: 1c giá 350k giảm còn 249k.
  • Combo 2: 2c giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship.
  • Combo 3: 3c giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship.
  • Combo 4: 5c giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một dòng nước hoa nhập khẩu Pháp hương gỗ tự nhiên để sử dụng hay dành tặng bạn bè người thân nhé.

Nước hoa cho nam Aroma Giò Men

Nước hoa cho nam Aroma Giò Men

Tom Ford Oud Wood

Nước hoa nam mùi gỗ Tom Ford Oud Wood ra mắt thị trường vào năm 2007 nằm trong bộ sưu tập nước hoa lừng danh Private Blend của thương hiệu Tom Ford. Tom Ford Oud Wood được khách hàng đánh giá là mùi hương nam tính với phong cách riêng biệt nhất thế giới. Bên cạnh đó còn có mùi hương của gỗ đàn hương, bạch đậu khấu,  hương vanilla kết hợp với nhau hình thành nên mùi hương của sự sang trọng, bí ẩn nhưng vẫn nam tính và lịch lãm.

Mặc dù Tom Ford Oud Wood gây ấn tượng nhưng Aroma Allure SPM vẫn được nhiều người lựa chọn hơn bởi sức sống sảng khoái, một cơ thể quyến rũ và một mùi hương tự nhiên mê hoặc.

Nước hoa cho nam giới Tom Ford Oud Wood

Nước hoa cho nam giới Tom Ford Oud Wood

Dolce & Gabbana Pour Homme Intenso

D&G Pour Homme Intenso được ra mắt vào năm 2014 là dòng nước hoa nam mùi gỗ với hương thơm ấm áp, nam tính thể hiện qua từng tầng hương đặc biệt. Hương nước hoa có sự khởi đầu tươi mới của hương hoa lavender kết hợp cùng mùi của húng quế. Sau đó là mùi hương quyến rũ và từng trải với mùi của cỏ khô và thuốc lá. Cuối cùng là sự tham gia của hổ phách, gỗ đàn hương mang đến mùi hương của sự trưởng thành, hấp dẫn và cuốn hút đầy nam tính. 

Tương tự như D&G Pour Homme Intenso thì tinh dầu nước hoa Pháp Aroma Aqua M thích hợp với quý ông nam tính, lịch lãm và thành công. Ngoài ra tại Aroma sản phẩm Aroma Aqua M được nhiều khách hàng lựa chọn bởi hương thơm tươi mát, sảng khoái qua từng tầng hương

Nước hoa cho nam Dolce & Gabbana Pour Homme Intenso

Nước hoa cho nam Dolce & Gabbana Pour Homme Intenso

Chanel Bleu EDT

Đây là một trong những chai nước hoa nam mùi gỗ được yêu thích nhất tại thời điểm 2016. Chanel Bleu có các tầng hương nổi bật của nước hoa gồm tầng đầu là sự xuất hiện của hương cam Bergamot và bưởi, sau đó là hương của bạc hà sảng khoái, mát lạnh. Cuối cùng là hương của hạt đậu khấu kết hợp cùng gừng và mùi hồ tiêu mang đến sự nồng nàn, ấm áp. Nước hoa nam Chanel Bleu chính là vũ khí không thể thiếu trong bộ sưu tập nước hoa của mình.

Bên cạnh Chanel Bleu mọi người có thể khám phá thêm tinh dầu nước hoa Pháp Aroma Bleu với mùi hương cuốn hút, mạnh mẽ và đầy mê hoặc của nhiều tầng hương khác nhau.

Nước hoa hương gỗ cho nam Chanel Bleu EDT

Nước hoa hương gỗ cho nam Chanel Bleu EDT

Art of Shaving Vetiver Citron Cologne Intense

Vetiver Citron mang đến mùi hương nguyên bản và xanh mát cùng sự nhẹ nhàng của hương gỗ, cùng mùi của đất hòa quyện nên tổng thể mùi hương hoàn hảo dành cho nam. Mùi thơm của cỏ hương bài thể hiện sự cổ điển, sang trọng kết hợp mùi hoa oải hương, hổ phách và các hương gỗ giúp Vetiver Citron là dòng nước hoa khiến các chàng trai mê mẩn. Thiết kế đặc biệt của Vetiver Citron mang đến sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng và tinh tế khi cầm trên tay.

Ngoài Vetiver Citron nhiều người còn bị mê mẩn bởi mùi hương hấp dẫn của Aroma The Scent M với sự tươi mát, ngọt ngào và cay cay vô cùng sảng khoái đầy tinh tế cho các bạn nam lựa chọn.

Nước hoa mùi gỗ tự nhiên cho nam Art of Shaving Vetiver Citron Cologne Intense

Nước hoa mùi gỗ tự nhiên cho nam Art of Shaving Vetiver Citron Cologne Intense

Creed Aventus

Nhắc đến dòng nước hoa nam mùi gỗ thì Creed Aventus là sản phẩm không thể bỏ qua được. Creed Aventus lấy cảm hứng từ cuộc sống với sự say mê được kết hợp từ hỗn hợp táo xanh cam bergamot và nho đen. Điểm nổi bật của Creed Aventus chính là hương khói và xạ hương hòa quyện với nhau. Bên cạnh đó là hương vani ngọt ngào làm rung động lòng người. Tổng thể là một mùi hương nam tính, thách thức nhưng vẫn đầy tự tin, chí hướng dành cho những người có tham vọng lớn. 

Creed Aventus mang hương gỗ nổi bật thì Aroma Vip Men lại thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ gợi cảm dành cho phái mạnh. Chính vì thế cho đến nay Aroma Vip Men vẫn đứng đầu danh sách bán chạy nhất các mẫu nước hoa cho nam tại Aroma.

Nước hoa mùi gỗ thơm lâu Creed Aventus

Nước hoa mùi gỗ thơm lâu Creed Aventus

Jo Malone Black Cedarwood & Juniper Cologne

Black Cedarwood & Juniper mang đặc trưng mùi gỗ với sự nhẹ nhàng, thoang thoảng nhưng lại dễ đi vào lòng người. Jo malone Black Cedarwood & Juniper Cologne mở đầu bằng hương nồng nàn từ cây thì là cùng sự kết hợp của ớt Chili. Tiếp đến là hương giữa với sự kết hợp của lá cây tùng tạo cảm giác thư giãn và cuối cùng là hương gỗ tuyết tùng ấm áp. Tổng thể sản phẩm mang đến mùi hương dễ chịu không quá nồng có thể sử dụng cả ngày với thời gian lưu hương từ 9-12 giờ.

Nếu như Black Cedarwood & Juniper đã là sự quen thuộc với mọi người, thì cùng khám phá Bleu by Jubilé với sự kết hợp lạ lẫm của các thành phần tự nhiên tạo nên sự cuốn hút và độc đáo.

Nước hoa nam thơm lâu Jo Malone Black Cedarwood & Juniper Cologne

Nước hoa nam thơm lâu Jo Malone Black Cedarwood & Juniper Cologne

Gucci Guilty Pour Homme EDT

Gucci Guilty Pour Homme mở đầu đầy thách thức với mùi hương đánh thức giác quan bằng hương tổng hợp của  ly cocktail mát lạnh kết hợp cùng hương chanh Ý. Ngoài ra còn có hương thảo mộc, hồ tiêu mang đến tinh thần đầy sức sống. Hương ở giữa là mùi oải hương kết hợp cùng bạch đậu khấu, hương hoa cam và tinh dầu cam thể hiện sự gợi cảm và tinh tế. Cuối cùng là sự kết hợp của hoắc hương, gỗ đàn hương và tuyết tùng tạo nên hương thơm của quyền lực, cuốn hút hơn. Độ lưu hương của nước hoa chỉ ở mức ổn khi chỉ tồn tại trên da từ 3-6 tiếng đồng hồ và độ tỏa hương trong 1 cánh tay.

Gucci Guilty Pour Homme thích hợp cho những bữa tiệc thì Allure by Jubilé thích hợp với cả hoạt động ngoài trời và bữa tiệc. Đặc biệt Allure by Jubilé còn thể hiện sự ngọt ngào, quyến rũ dành cho các bạn nam muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Nước hoa nam thơm lâu mùi gỗ Gucci Guilty Pour Homme EDT

Nước hoa nam thơm lâu mùi gỗ Gucci Guilty Pour Homme EDT

Tham khảo: Top 7 dòng nước hoa nam mùi ngọt được ưa chuộng nhất 2023

Nên dùng nước hoa mùi gỗ cho nam thế nào là hợp lý nhất?

Trên thực tế hiện nay nước hoa nam mùi gỗ được đánh giá là mùi hương dễ chịu có thể dùng đi làm hàng ngày, hay những buổi hẹn hò, tiệc tùng đều phù hợp. Ngoài ra mọi người có thể sử dụng nước hoa nồng độ EDP nhằm lưu giữ hương thơm lâu hơn và có độ tỏa hương rộng hơn.

Đặc biệt nhiều người hay nghĩ rằng nước hoa mùi gỗ chủ yếu dành cho nam giới. Tuy nhiên thành phần các loại nước hoa không chỉ hoàn toàn cho 1 giới tính mà còn được sử dụng trong nhiều sản phẩm nước hoa khá và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. 

Nước hoa mùi gỗ là dòng Unisex có thể hấp dẫn cả nam và nữ cùng lựa chọn. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi hương gỗ đã được ưa chuộng ngày càng rộng trên thị trường nước hoa và là loại nước hoa đa dạng nhất. 

Lựa chọn dòng nước hoa phù hợp

Lựa chọn dòng nước hoa phù hợp 

Nước hoa thể hiện mùi hương cổ điển, tinh tế với sự lưu hương lâu dài cả ngày và có thể hòa quyện với nhau nhằm lưu giữ hương thơm lâu nhất. Độ tỏa hương nhẹ nhàng không gây khó chịu với bất cứ ai nên phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Bên cạnh dòng nước hoa Aroma Giò Men mùi gỗ cổ điển thì dòng tinh dầu nước hoa Pháp Aroma Allure SPM cũng mang đến sự quyến rũ với khả năng tập trung vào 4 yếu tố là sự sảng khoái, gợi cảm của hương vị gỗ. Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam có thể dùng trong mọi hoàn cảnh hay vào mọi thời điểm trong năm. 

Mua nước hoa nam hương gỗ chất lượng ở đâu?

Các dòng nước hoa nam mùi gỗ trên thị trường có nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau. Vì thế khi lựa chọn địa chỉ mua hàng mọi người nên tìm hiểu thông tin kỹ để lựa chọn được sản phẩm chính hãng.

Để giúp khách hàng yên tâm về giá cả, chất lượng mọi người hãy tham khảo các sản phẩm của Aroma. Tại đây chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối dòng nước hoa Pháp chính hãng, cao cấp. Thêm vào đó chúng tôi luôn cập nhật đa dạng các mẫu nước hoa đang thịnh hành với đầy đủ kích cỡ, đa dạng mùi hương giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

Bên cạnh đó khi khách hàng lựa chọn mua nước hoa tại Aroma các bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm nước hoa với giá cực tốt và dịch vụ chu đáo. Toàn bộ sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ và cam kết nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ mua nước hoa chính hãng, uy tín

Địa chỉ mua nước hoa chính hãng, uy tín

Lời kết

Trên đây là 8 dòng nước hoa nam mùi gỗ ấn tượng nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong thời gian qua. Aroma mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm nước hoa phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình. Nếu khách hàng cần tư vấn thêm hãy liên hệ đến 0986606898 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng