Giỏ hàng

Điểm danh top 9 dòng nước hoa nam quyến rũ, được ưa chuộng nhất

Đối với nam giới, việc lựa chọn một loại nước hoa nam quyến rũ phù hợp với phong cách và cá tính của mình là rất quan trọng. Trong bài viết này, Aroma sẽ gợi ý top 9 dòng nước hoa nam quyến rũ và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 9 dòng nước hoa nam quyến rũ, lôi cuốn nhất 

Để gây ấn tượng mạnh trong những dịp đặc biệt như vậy, hãy tham khảo top 9 hương  nước hoa nam quyến rũ chúng tôi gợi ý dưới đây.

Aroma The Scent Men -  ̉Ân tình, gợi cảm và đầy bí ẩn

Nếu chàng tự tin thì cũng cần nổi bật với mùi thơm ngọt ngào để tạo nên sự ngọt ngào và tạo thần thái quyến rũ bất kỳ cô nàng nào cũng mong ước. 

Tinh Dầu Nước Hoa Pháp Aroma The Scent Men được lấy ý tưởng từ thiên nhiên - trái cây hòa quyện với hoa lan Nam Phi, hương hoa hồng và cacao đã gợi lên các tầng hương thơm ngát, quyến rũ và là hình ảnh về một vườn hoa trái nhiệt đới mỗi buổi sớm ban mai. 

Aroma The Scent Men nước hoa đầy gợi cảm cho nam giới

Aroma The Scent Men nước hoa đầy gợi cảm cho nam giới

Với sự hấp dẫn khó cưỡng lại của Aroma The Scent Men sẽ giải phóng chất kích thích gây nghiện và đánh thức các giác quan cùng thể hiện khả năng trông thấy của người sở hữu nước hoa.

Không ngạc nhiên một chút nào khi có khá nhiều nam giới đã sử dụng và không ngừng ca ngợi đây là chai dầu thơm của niềm hạnh phúc. Tinh Dầu Nước Hoa Pháp sẽ khiến nụ cười của bạn trở nên tươi tắn, hương thơm quyến rũ và lịch lãm phù hợp cho nhiều hoàn cảnh sử dụng.

Bạn có thể chọn mua sản phẩm Aroma The Scent Men  tại đây. Dòng sản phẩm 12ml tại Aroma hiện đang có những ưu đãi hấp dẫn sau:

Chai lăn Aroma 12ml: giá 350k giảm còn 249k.

  • Combo 1: 1c giá 350k giảm còn 249k. 
  • Combo 2: 2c giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 3: 3c giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 4: 5c giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Versace Eros Flame

So với bản Versace Eros năm 2012 thì phiên bản mới có sự thay đổi toàn diện cả ngoại hình lẫn mùi hương. Versace Eros Flame đã khiến sự cuốn hút và gợi cảm ngày càng trở nên mãnh liệt và bạo nổ hơn bao giờ hết. 

Mở đầu đầy mát mẻ và ngọt ngào đến từ vị cam, táo xanh cùng chanh vàng đem tới hương vị vô cùng sảng khoái hoà với chút vị cay. Tầng giữa là sự kết hợp của đậu tonka, phong lữ và hương ambroxan. Và cuối cùng để làm gia tăng sự hấp dẫn và quyến rũ một cách tinh tế bằng sự phối hợp của: Hương Vani Madagascar, Cỏ cà ri, Rêu sồi.

Nước hoa Versace Eros Flame - nước hoa nam quyến rũ

Nước hoa Versace Eros Flame - nước hoa nam quyến rũ

Eros Flame có thiết kế chai thuỷ tinh với gam màu đỏ nổi bật. Thể hiện được sự mãnh liệt và nồng nàn từ hương thơm bên trong chai đem tới. 

Ngoài Eros Flame, quý khách có thể tham khảo sản phẩm nước hoa Pháp Aroma VS - sản phẩm nổi bật với mùi hương dịu êm, mềm ngọt. Gợi cảm đến khó tả dành cho bất kỳ phái đẹp nào khi sử dụng.

Calvin Klein Euphoria Men

Calvin Klein Euphoria for men là biểu trưng cho sự cuốn hút về nội lực mạnh mẽ và sức quyến rũ gợi tình đối với phái mạnh. Giúp bạn thỏa mãn được các nhu cầu mãnh liệt nhất. Mang một đam mê và không bị bất kỳ thứ gì ngáng đường và quá phức tạp. 

Euphoria Men mở ra với một hương thơm mang nét hoài niệm và thân quen. Lớp hương hoà lẫn một cách hoàn hảo, khiến mùi hương gỗ, da nâu cùng hổ phách trở nên trầm hơn. 

Nước hoa Calvin Klein Euphoria Men

Nước hoa Calvin Klein Euphoria Men 

Thiết kế chai mang một hình chữ nhật với những góc bo tròn tinh tế làm chai nước hoa trông rất sang trọng cùng lịch lãm của một chai nước hoa dành cho nam giới. 

Sản phẩm Santal by Jubilé của Aroma cũng không kém cạnh tinh tế khi đem đến cho các quý ông mùi hương đầy lôi cuốn.

Chanel Allure Homme Sport

Chanel Allure Homme Sport mang hương vị nam tính và sảng khoái thể hiện vẻ ngoài năng động khỏe khoắn và tươi mát tràn đầy năng lượng cho nam giới. 

Mở đầu sảng khoái với hương của cam và biển cả mang đến cảm giác tươi mát dễ chịu. Tiếp theo là hương của hổ phách và cây tuyết tùng tràn đầy sinh lực. Kết thúc với hương của gỗ và hổ phách cùng cây cỏ xanh tươi làm nốt thơm còn lưu luyến suốt ngày dài. 

Chanel Allure Homme Sport mùi hương nam tính, khỏe khoắn

Chanel Allure Homme Sport mùi hương nam tính, khỏe khoắn

Nước hoa Pháp VS by Jubilé cũng đem đến mùi hương ấn tượng cho phái nam. Với mùi hương vừa cổ điển vừa hiện đại, sản phẩm là lựa chọn không thể bỏ qua.

Burberry Brit Rhythm For Him Intense EDT

Brit Rhythm for Him Intense được ra mắt sẽ là bản mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Lấy ý tưởng từ nhạc rock cùng sự phấn khích của đám đông. 

Mở đầu bằng hương xô thơm, tiêu, lá bạc hà, quế cùng caraway. Kết hợp và hoà quyện với tầng hương giữa bởi vani, hổ phách và da thuộc. Điểm nhấn là tầng hương cuối cùng của rêu sồi, đậu tonka và cashmere. Tất cả những hương thơm trên tạo thành một chai nước hoa rất ấn tượng với mùi hương dành cho các chàng trai mạnh mẽ và nam tính đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, Cây hương thảo và Hoa hồng là hai hương bạn sẽ dễ nhận biết thấy nhất khi dùng sản phẩm này. 

Burberry Brit Rhythm For Him Intense EDT được phái nam ưa chuộng

Burberry Brit Rhythm For Him Intense EDT được phái nam ưa chuộng

Aroma Giò M - nước hoa Pháp chính hãng là sản phẩm với mùi hương ấn tượng mà quý khách hàng có thể tham khảo.

Bleu De Chanel EDP

Không thể thiếu trong Top 10 loại nước hoa nam đang được yêu thích và bán chạy nhất là cái tên Bleu De Chanel EDP. 

Chai hương phá vỡ mọi quy tắc, mọi giới hạn và khiến bao người phải trầm trồ. Sở hữu hương vị nam tính thanh lịch, mùi thơm đã "đánh cắp" cả triệu trái tim người phụ nữ. Với 3 tầng hương đan xen nhau, Bleu EDP là sự kết hợp của nam tính và quyến rũ, thanh lịch.

Sở hữu thân chai thuỷ tinh màu đen trong suốt, sang trọng và huyền bí. Khối vuông hình viên đá Sapphire óng ánh giúp thu hút ánh mắt của đối phương vô cùng mạnh mẽ. 

Ngoài Bleu De Chanel EDP, sản phẩm nước hoa Aroma Black Orchird mang đậm mùi hương hoa phong lan cũng tạo nên sự quyến rũ đặc biệt cho người sử dụng.

Guerlain L’Homme Ideal L’Intense

L'Homme Ideal L’Intense mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của gỗ cây phương Đông. Và không phụ lòng mong mỏi của những quý ông khi nó đánh thức mọi giác quan ngay từ những nốt hương đầu tiên. 

Với vị cay nồng từ gừng hòa quyện với hương vị ấm áp từ Hạnh dìm và Quế. Tựa như bước khởi đầu để tan biến đi sự uể oải và mệt mỏi mỗi ngày. L'Homme Ideal L’Intense được thiết kế lịch lãm và trang trọng thể hiện cá tính cho người dùng. 

Aroma Eros M sản phẩm nước hoa có thể sánh ngang Guerlain L’Homme Ideal L’Intense về sự quyến rũ tinh tế mà quý khách có thể tham khảo.

Gucci Guilty Black Pour Homme

Là mùi hương của sự táo bạo của thế kỷ 21, Gucci Guilty Black là một trong các dòng nước hoa đã từng giành chiến thắng khá nhiều giải trên thế giới. Được ví như là nỗi hổ thẹn của bản năng và của khoảng đen tối ở mỗi một con người. Sự pha trộn giữa Ngò thơm và Hoa lavender ở ngay nốt hương đầu tiên đã khiến mọi giác quan bị đánh thức. Vì nó quá đỗi quen thuộc và kén chọn. 

Gucci Guilty Black Pour Homme với mùi hương tinh tế

Gucci Guilty Black Pour Homme với mùi hương tinh tế

Về thiết kế chai thì không chê vào đâu đc, cực kỳ sang trọng, rất sexy và phong cách Gucci. Với thiết kế chai 2 mảng màu nổi bật, chắc chắn điểm này tạo ra sức hấp dẫn cùng sự cuốn hút khó chối từ các chàng trai nhé. 

Aroma Vip Men là sản phẩm dành riêng cho nam của nhà Aroma. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến mùi hương cá tính và sảng khoái khi sử dụng.

Versace Dylan Blue Pour Homme

Versace Dylan Blue là hương nước hoa của đàn ông thành đạt. Một mùi hương thể hiện tất cả các tính cách, sức khoẻ và sự bản lĩnh của đấng mày râu. Hương nước hoa phù hợp mang đi làm, các bữa tiệc trang trọng hay các buổi hẹn thân mật. Với hương thơm tươi mát của tinh dầu bưởi, cam và quýt hoà quyện với hương cây phong ẩn hiện. Tạo cảm xúc thơm mát cùng với hương vị Địa Trung Hải. 

Nước hoa Versace Eros Flame - nước hoa nam quyến rũ

Versace Dylan Blue Pour Homme với hương nước hoa lịch lãm

Chai nước hoa mang kiểu dáng thiết kế vượt thời gian với tông màu sắc cuốn hút người đối diện ngay từ ánh mắt trước tiên – xanh dương đậm và vàng gold. 

Quý khách cũng không nên bỏ qua hương nước hoa Bleu by Jubilé gợi nên một vẻ quyến rũ đầy nam tính, bí ẩn và lịch lãm ở một người đàn ông. 

Xem thêm: [Review] 10 hương nước hoa cho nam được yêu thích nhất

Cách sử dụng nước hoa nam quyến rũ tốt nhất

Nhiều người cho rằng nước hoa nam hàng hiệu chỉ cần xịt trên cơ thể là đủ, vậy nhưng đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Cần phải biết xịt nước hoa như thế nào và liều lượng xịt ra làm sao thì mới đảm bảo sử dụng đem lại kết quả cao nhất. 

Với nước hoa nam hàng hiệu nơi tốt nhất để xịt nước hoa nam là vào những vị trí có mạch hoặc vùng da nóng trên cơ thể như vai, gáy, khuỷu tay, sẽ giúp lan tỏa hương thơm ra khắp cơ thể và đây cũng là một cách tiết kiệm vì chỉ cần một lượng nước hoa nhỏ cũng đủ để toả hương. 

Tuy nhiên cần tránh những nơi có nhiệt độ cao hơn bình thường như cùi chỏ, sau đầu gối hoặc bàn chân.

  • Bước 1: Tắm rửa sạch cơ thể và lau khô trước khi xịt nước hoa, đồng thời lau khô các nơi sẽ định xịt nước hoa
  • Bước 2: Nhắm vào vùng da bạn cần xịt nước hoa như cổ tay, gáy, vai, sau gáy. Với loại nước hoa có nồng độ hương cao bạn nên xịt để hương thơm theo mạch máu lan tỏa khắp toàn thân còn với vùng da khô bạn hãy xịt cách da khoảng 10-15 cm. 
  • Bước 3: Sau khi xịt xong để nước hoa khô hoàn toàn tự nhiên và không xóa vì sẽ gây mất dần liên kết làm giảm hương thơm và độ lưu hương.

Xem thêm: Top 5 dòng nước hoa nam thơm lâu được yêu thích nhất

Aroma - Địa chỉ bán nước hoa nam quyến rũ giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua hàng chính hãng thì trước tiên nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm trên website uy tín để phân biệt đâu là hàng chính hãng đâu là hàng fake nhé. Với công nghệ làm giả như ngày một tinh vi thì sẽ thật khó có thể phân biệt sản phẩm nếu không biết từ trước mua hàng. 

Để có thể an tâm với sản phẩm cùng chất lượng thì tốt nhất bạn nên mua hàng tại địa điểm bán nước hoa chính hãng uy tín. Aroma là đơn vị uy tín mà bạn nên ưu tiên lựa chọn.

Aroma với sứ mệnh đem đến sự tự tin và quyến rũ

Aroma với sứ mệnh đem đến sự tự tin và quyến rũ

Với sứ mệnh tối cao của mình, Aroma cam kết mang đến tay quý khách những sản phẩm mang đầy đủ các yếu tố: 

  • Mùi thơm cực kỳ tinh tế, cuốn hút, và sang trọng đúng chất Pháp! 
  • Hương thơm kéo dài suốt 24h. (từ khoảng 1 - 5 ngày tuỳ trên da và từng loại vải). 
  • Với thiết kế chai NHỎ BÉ - GỌN NHẸ, khách hàng hoàn toàn có thể mang theo sản phẩm bên mình. Với thời hạn bảo quản kéo dài đến vài tháng trời. Bởi tinh dầu nước hoa Pháp là loại nguyên chất cho nên không gặp phải hiện tượng bay hơi giống loại có mùi. 
  • Đảm bảo lành tính, không gây kích ứng da. Được kiểm định an toàn trên mỗi sản phẩm của công ty theo tiêu chuẩn GMP hàng đầu nước Pháp. 

Như vậy, để tìm mua nước hoa nam quyến rũ chính hãng quý khách không thể bỏ qua Aroma - đơn vị cung cấp nước hoa Pháp uy tín nhất. Tại Aroma cung cấp các loại nước hoa Pháp với mùi hương quyến rũ, quý phái mà chất lượng luôn đảm bảo nhất. Bên cạnh đó những chính sách bán hàng siêu ưu đãi, nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tư vấn tận tình, chi tiết nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá và tư vấn miễn phí.

Lời kết

Nước hoa nam quyến rũ là vũ khí bất cứ quý ông nào cũng nên có. Hãy liên hệ với Aroma theo thông tin được chúng tôi cung cấp bên trên để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm.

Xem thêm một số bài viết khác:

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng