Giỏ hàng

[Update] 7 hương nước hoa nam mùa hè tươi mát, sảng khoái nhất

Mùa hè là một trong những khoảng thời gian tương đối thích hợp với các chàng trai cho chuyến đi xa sắp tới cùng bạn bè và một nửa của mình. Cùng Aroma điểm qua 7 mùi hương nước hoa nam mùa hè tươi mát, cực kỳ sảng khoái qua bài viết sau đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua nước hoa mùa hè cho nam

Khi sử dụng các loại nước hoa nam, thời tiết sẽ là một trong những yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn mùi hương. Tiêu chí để chọn được nước hoa trong những ngày hè oi ả và nóng bức này sẽ là một chút sự thanh mát và hương thơm dịu nhẹ. 

Nếu trong những ngày thời tiết mùa đông, thì nam giới thường sẽ chuộng những dòng nước hoa thơm mùi xạ hương có cảm giác ấm áp thì trong những ngày hè sẽ lại cần các lựa chọn khác nhẹ nhàng hơn. 

Một chút mùi hương của gió biển sẽ gợi tả được sự thanh mát và nhanh chóng đánh bay đi được cái nóng khó chịu. Hay với những dòng nước hoa mang theo mùi hương của cam, chanh cùng các vị hoa quả thơm mát cũng là một trong những lựa chọn không tồi.

Thành phần hay các “note” hương thơm sẽ tạo nên những phản ứng khác nhau khi tiếp xúc với nhiệt độ (có thể nồng hơn hay phai nhạt nhanh hơn). 

Khi ánh nắng mặt trời ngày càng trở nên cực kỳ gay gắt, hơi nóng đang phả ra ở khắp mọi ngóc ngách của phố phường, chúng ta sẽ lại muốn tìm đến những mùi hương nước hoa nam mùa hè có hương vị tinh sạch và tươi mới. 

Những hương thơm này sẽ phảng phất theo hương vị chanh Sicilian mát lành chứ không bị sặc mùi xạ hương, vanilla hay hổ phách nồng đậm.

Lựa chọn nước hoa phù hợp với thời tiết và sở thích

Lựa chọn nước hoa phù hợp với thời tiết và sở thích

Xem thêm: [Review] 10 hương nước hoa cho nam được yêu thích nhất

7 mùi hương nước hoa nam mùa hè tươi mát bạn nên thử

Một số sản phẩm nước hoa nam mùa hè với các nốt hương tươi mát, sảng khoái sẽ giúp xóa tan đi cảm giác oi bức của mùa hè. Hãy để Aroma gợi ý cho bạn 7 mùi hương nước hoa nam mùa hè tươi mát nhất nhé.

Aroma Aqua Men - Hương nam tính nhẹ nhàng 

Hương vị tươi mát của biển cả, cực kỳ phóng thoáng của Aroma Aqua Men sẽ dẫn dắt các bạn nhanh chóng lạc vào vùng biển mênh mông, rộng lớn và đầy sự bí ẩn. Nhấn mạnh thêm vẻ đẹp tinh tế cũng như nam tính của phái mạnh. 

Mang lại cho người dùng cảm giác tự tin và không kém phần mạnh mẽ cho bất kể người đàn ông nào đang sở hữu mùi hương tinh dầu nước hoa Pháp tinh tế này.

Aroma Aqua Men khởi đầu với mùi hương thơm thanh khiết của tinh dầu từ lá chanh. Mang đến cảm giác cực kỳ tươi mát và dễ chịu đến tột cùng. Ở trong giai đoạn tiếp theo, lớp mùi hương giữa đầy ma thuật sẽ là sự hòa quyện của rong biển, cùng hoa oải hương và hoa bông vải sẽ gợi nhớ đến hình ảnh đại dương xa xôi sâu thẳm, nơi mà chẳng thể với đến được là ánh mặt trời đang rực rỡ. 

Mùi hương của Aroma Aqua Men sẽ giúp phái mạnh dễ dàng cảm nhận được sự hòa quyện, cũng như sự dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Và nếu các bạn là con người yêu thích thiên nhiên, ưa sự nhẹ nhàng, tinh tế của biển cả thì đây chắc chắn là mùi hương nước hoa nam mùa hè không thể bỏ qua.

Bạn có thể chọn mua sản phẩm Aroma Aqua Men tại đây với hàng loạt các ưu đãi có một không hai tại Aroma khi đặt mua như sau: 

  • Combo 1: 1 chai giá 350k giảm còn 249k. 
  • Combo 2: 2 chai giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 3: 3 chai giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 4: 5 chai giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Tinh dầu nước hoa Pháp - Aroma Aqua Menv

Tinh dầu nước hoa Pháp - Aroma Aqua Men

Armaf Club De Nuit Intense Man

Club de Nuit Intense Man mang đến mùi hương tuy dung dị nhưng đậm chất thương nhớ nếu một lần bạn trót vương thử nó lên cơ thể. Mùi hương của sản phẩm này không quá nồng nàn, mà ngược lại còn cực kỳ nhẹ nhàng, gợi nhớ lại những kỉ niệm êm đềm.

Khi trải nghiệm Armaf Club De Nuit Intense Man, chắc chắn các bạn sẽ mê đắm không thể nào cưỡng lại được bởi sức hút quá lớn được lan tỏa từ mùi hương nam tính, cực kỳ đẳng cấp, được “chạm khắc” phong thái điềm tĩnh, từng trải và trưởng thành của phái mạnh.

Sản phẩm Armaf Club De Nuit Intense Man

Sản phẩm Armaf Club De Nuit Intense Man

Tại Aroma, Allure by Jubilé là một sản phẩm dành riêng cho các chàng trai năng động. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, sảng khoái kết hợp với sự quyến rũ mạnh mẽ.  Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho những hoạt động ngoài trời sôi động. Allure by Jubilé giúp tôn lên nét nam tính và quyến rũ của người đàn ông hiện đại.

Dolce & Gabbana Light Blue Forever

Dolce & Gabbana Light Blue Forever mở đầu sẽ là sự ngọt ngào tươi mát đến từ hương vị của cam Bergamot và hương bưởi. Nhưng ở đây hương bưởi được điều chế vô cùng chân thật, cảm giác sẽ giống như những tia nước li ti bắn ra khi chúng ta bổ một quả bưởi vậy. 

Mùi hương của cỏ hương bài và hoắc hương sẽ là hai nốt thường được sử dụng trong thành phần của nước hoa để tạo nên cảm giác nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên ở dòng sản phẩm này thì cỏ hương bài và hoắc hương sẽ được làm tương đối sạch, nhưng không bị tối quá, và cũng khá là sáng. 

Sản phẩm Dolce & Gabbana Light Blue Forever

Sản phẩm Dolce & Gabbana Light Blue Forever

Aroma Lemongrass & Lily mang hương tươi mát từ chanh sả, hoa lily, kết hợp với hương bưởi, bạc hà, xạ hương và hương gỗ mang đến một cảm giác thanh sạch vô cùng. Đây chính là hương thơm BEST-SELLER có tác dụng thư giãn đầu óc sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Sản phẩm thường được các spa và các phòng tập yoga tin tưởng sử dụng.

Giorgio Armani Acqua Di Giò

Acqua di Gio sở hữu cho mình nốt hương tươi mát điển hình của nước biển, cùng mùi hương chanh và cam. Mùi hương này có thể biến mọi không gian trở nên thư giãn, dễ chịu và cuốn hút tất cả mọi người bởi chính sự tinh tế, nam tính đầy chất tự do và cực kỳ mạnh mẽ của đàn ông. 

Giorgio Armani Acqua di Gio mang theo hơi hướng nhẹ nhàng, chân thật, tươi sáng và hiện đại. Sản phẩm này thể hiện lên hình ảnh người đàn ông tự do và luôn để lại sự nhớ nhung cho mọi cô gái đã từng thưởng thức qua, dù chỉ là vô tình. 

Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua Di Giò

Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua Di Giò

Aroma Allure SPM nổi bật với trạng thái thư thái, sảng khoái khi sử dụng. Từng tầng hương như một hương vị mới lạ nhưng đầy thu hút và gợi cảm. Ngay khi tiếp xúc bạn dễ dàng nhận ra mùi hương của quýt hồng, cam kết hợp cùng hương nước biển và hương An-đê-hít. Aroma Allure SPM chính là sự mới lạ đầy cuốn hút mà quý ông nên lựa chọn trong tủ đồ của mình.

Montblanc Explorer

Montblanc Explorer mang đến sự khởi đầu bằng một cách hoà trộn mới lạ của hương vị cam Bergamot và hồng tiêu. Thanh cay với ấm nồng để có thể trở nên không quá gắt, kết hợp thêm hương lá xô thơm để tạo nên sự đồng điệu nhất định. 

Nốt hương giữa hứa hẹn tôn lên sự tự do và tràn đầy phong trần thông qua hương vị của da thuộc, cùng cỏ hương bài. Nốt hương cuối dễ dàng được cảm nhận rõ hơn nhờ sự kết hợp của cây hoắc hương ngọt cay cùng với hương Ambroxan. Hương thơm tổng thể trở nên cực kỳ quyến rũ, lôi cuốn cộng thêm hương thơm có phần mê hoặc của thành phần bột cacao nguyên bản. 

Nước hoa nam Montblanc Explorer

Nước hoa nam Montblanc Explorer

Aroma The Scent M là loại nước hoa có hương gỗ, da thuộc nam tính cay nồng, mang lại cảm giác vô cùng mạnh mẽ, tự tin và vô cùng phóng khoáng. Do đó, không khó hiểu vì sao nước hoa Aroma The Scent M là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại Aroma.

Versace Pour Homme

Versace Pour Homme khởi đầu đầy tinh tế với hương tinh dầu cam ngọt dịu, cam Bergamot đầy hứng khởi cùng với sự tươi mát của hương vị cam chanh vùng Diamante ở Calabria, phối hợp cùng với lá và hoa của cây cam đắng sẽ tạo nên một hương thơm cực kỳ đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. 

Versace Pour Homme như một cơn gió mới mẻ, dịu mát, cuốn trôi nhanh chóng cái nóng của mùa hè, chứa đựng trong dòng chất lỏng màu xanh nhạt, trong veo đó là đậm đà hương vị của chanh tươi mát, như giúp người dùng bừng tỉnh.

Sản phẩm Versace Pour Homme

Sản phẩm Versace Pour Homme

Vip Men by Jubilé là sản phẩm nước hoa dành riêng cho phái mạnh, toát lên vẻ phong trần, lịch lãm đẳng cấp quý ông. Sử dụng Vip Men by Jubilé, bạn sẽ cảm nhận được hương vị hòa quyện của nét cổ điển cùng phong cách trẻ trung, quyến rũ, những nốt hương không hề mâu thuẫn mà “ăn khớp" với nhau tạo nên một mùi hương độc đáo, mới lạ. 

Bvlgari Aqva Pour Homme

Bvlgari Aqva Pour Homme là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hương thơm được chiết xuất hoàn toàn đến từ tự nhiên, lớp hương đầu tiên là một chút đắng, cùng cay nồng thoang thoảng của tinh chất hoa cam Neroli, trái bưởi, cùng trái quýt hồng và một chút tinh dầu lá cam. 

Bvlgari Aqva Pour Homme mang đến hơi hướng của sự quyến rũ, mạnh mẽ và cực kỳ tươi mới, góp phần xua tan bớt đi hơi nóng bức của mùa hè và mang lại một luồng khí thật sự tươi mới của đại dương xanh thẳm. 

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme

Aroma Black Orchird nằm trong bộ sưu tập tinh dầu nước hoa Pháp của Aroma phân phối hot nhất trên thị trường. Sản phẩm có nhiều điểm nổi bật trong từng tầng hương thơm và trải nghiệm thú vị dành cho người dùng.

Xem thêm: Top 5 dòng nước hoa nam thơm lâu được yêu thích nhất

Một số lưu ý khi dùng nước hoa mùa hè nam 

Một số lưu ý khi dùng nước hoa mùa hè nam

Một số lưu ý khi dùng nước hoa mùa hè nam 

Một số các lưu ý khi sử dụng nước hoa nam mùa hè mà các bạn cần nắm như sau: 

  • Lựa chọn loại nước hoa phù hợp với cơ thể

Ngày nay trên thị trường luôn có vô vàn các loại nước hoa khác nhau để cho các chàng trai có thể lựa chọn theo sở thích, cũng như tính cách của mình. 

Nhưng khi bước vào mùa hè thì các chàng nên lựa chọn những loại mùi hương có hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát, không quá nồng đậm thì sẽ phù hợp nhất với thời tiết của mùa hè. 

  • Tránh việc sử dụng quá nhiều trong một lần xịt

Chỉ nên sử dụng để xịt một lượng vừa đủ, không nên xịt quá đẫm hương sẽ gây nên mùi nồng. Việc này sẽ ảnh hưởng đến không khí của mọi người xung quanh bạn.

  • Chỉ nên xịt vào những nơi có điểm mạnh

Những khu vực như cổ tay, sau gáy, phía sau tai, hay khớp cổ tay, …. là những nơi được cho là tập trung điểm mạch của cơ thể, sẽ khiến cho hương thơm được lan toả toàn cơ thể.

  • Bảo quản nước hoa đúng cách 

Nên bảo quản các sản phẩm nước hoa ở những khu vực khô ráo, thoáng mát, không để sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ quá cao và chịu ánh nắng mặt trời trực tiếp để tránh việc gây nên hiện tượng biến đổi mùi hương.

  • Sử dụng vào hoàn cảnh phù hợp

Khi sử dụng ở những khu vực công cộng để tránh ảnh hưởng đến không gian của người khác, bạn có thể sử dụng một lượng hạn chế vừa đủ. 

Khi tham gia vào các bữa tiệc và cần đến sự nổi bật thì các bạn có thể tiến hành sử dụng lượng nhiều hơn một chút nhé. 

Xem thêm: TOP 6 nước hoa nam mùa đông được yêu thích [2023]

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa nam cho mùa hè chất lượng, uy tín

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa nam cho mùa hè chất lượng, uy tín

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa nam cho mùa hè chất lượng, uy tín

Aroma là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm nước hoa Pháp chính hãng, nước hoa nam mùa hè và được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm nước hoa nam mùa hè giá rẻ với chất lượng và đa dạng, Aroma luôn cập nhật nhiều dòng nước hoa mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để phục vụ đa dạng nhu cầu.

Aroma cam kết cung cấp các sản phẩm nước hoa nam mùa hè hoàn toàn chính hãng, đảm bảo đầy đủ cả về chất lượng và giá cả phải chăng. Khách hàng có thể yên tâm khi tiến hành mua sắm tại Aroma mà không cần phải lo sợ về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ khách hàng.

Ngoài ra, Aroma cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ hỗ trợ khách hàng như tư vấn chi tiết về sản phẩm, giúp khách hàng có thể lựa chọn được mùi hương phù hợp nhất, đảm bảo khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

Lời kết 

Trên đây Aroma đã giới thiệu tới bạn về 7 mùi hương nước hoa nam mùa hè được nhiều nam giới lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng rằng với các thông tin trong bài viết trên đây các bạn đã có thể tìm và lựa chọn được cho mình một mùi hương phù hợp với bản thân nhất trong hè này.

Xem thêm một số bài viết khác:

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng