Giỏ hàng

[Bỏ túi] 7 chai nước hoa nam giá sinh viên, lưu hương thơm lâu

Nước hoa nam giá sinh viên không chỉ được coi là một món đồ trang sức tinh tế mà còn là một phần quan trọng trong việc tạo nên phong cách cá nhân. Tuy nhiên, với ngân sách hạn hẹp của sinh viên, việc sở hữu một chai nước hoa chất lượng cao có thể trở nên khó khăn. Đừng lo lắng! Trong bài viết này, Aroma sẽ giới thiệu cho bạn 7 chai nước hoa nam giá sinh viên với mùi hương thơm lâu và phù hợp với túi tiền của bạn. 

Top 7 dòng nước hoa nam giá sinh viên lưu hương lâu

Allure by Jubilé 5ml - Đầy sảng khoái và quyến rũ

Nước hoa Pháp Allure by Jubilé tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ với hương thơm nam tính từ gỗ và gia vị, kết hợp cùng sự tươi mới của Aldehyde, hương biển và hương cam chanh. 

Một chút hương thơm của gia vị và gỗ tuyết tùng mang đến một chút cay nồng nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được sự thoải mái. Lớp hương cuối cùng lan tỏa sự trỗi dậy hoàn hảo của các thành phần ngọt ngào như vani, đậu tonka và hổ phách, kết hợp cùng sự nam tính quyến rũ của hương gỗ và cỏ vetiver. 

Nước hoa Allure by Jubilé 5ml hương thơm đầy sảng khoái và quyến rũ

Nước hoa Allure by Jubilé 5ml hương thơm đầy sảng khoái và quyến rũ

Allure by Jubilé mang lại sự mát mẻ và sảng khoái cho các chàng trai năng động, với sức quyến rũ và sức mạnh được gia tăng thêm. Điều đặc biệt là dù bạn có hoạt động nhiều ngoài trời hay chơi thể thao, nét nam tính và quyến rũ của Allure by Jubilé vẫn bên bạn suốt cả ngày dài.

Tại Aroma, sản phẩm nước hoa Allure by Jubilé 5ml dạng test box đang được giảm giá vô cùng ưu đãi:

Test box xịt 5ml Jubilé: 350k/1c

  • 1 Test box - giá 350k giảm còn 139k.
  • 2 Test box - giá 700k giảm còn 268k
  • 3 Test box - giá 1.050k giảm còn 397k

Nautica Voyage

Nếu bạn đang tìm kiếm một chai nước hoa nam giá cả phải chăng cho sinh viên thì Nautica Voyage chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu. Không chỉ có giá thành hợp lý mà hương thơm của nó cũng rất phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè. Nautica Voyage mang đến một hương thơm nam tính và khỏe khoắn, cùng với phong cách tự tin và năng động.

Nước hoa nam Nautica Voyage đang được ưa chuộng

Nước hoa nam Nautica Voyage đang được ưa chuộng

Khi sử dụng chai nước hoa này, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hai hương thơm chính là cỏ xanh và táo xanh. Thiết kế chai tinh tế với dung dịch nước hoa màu xanh đại dương rất bắt mắt và thu hút. Bạn có thể sử dụng Nautica Voyage để đi học hàng ngày hoặc đi chơi với bạn bè. Đây chắc chắn sẽ là một hương thơm nên có trong bộ sưu tập của các bạn nam trong mùa hè này.

Ngoài mẫu nước hoa trên, các quý có thể lựa chọn nước hoa Aroma Allure SPM - nước hoa nam của nhà Aroma. Đây là sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn với sức sống sảng khoái cho một ngày dài năng động không mệt mỏi.

Afnan 9 PM EDP

Mẫu nước hoa nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay và đáp ứng đủ ba yếu tố ngon, bổ và rẻ chính là Afnan 9 PM EDP. Nếu bạn muốn trở nên quyến rũ, lôi cuốn và hấp dẫn thì hãy thử ngay chai nước hoa này trước khi quá muộn. Điểm ấn tượng đầu tiên của 9PM EDP là sự kết hợp hương thơm mới lạ giữa táo xanh, quế cay và vani, tạo nên một hương thơm vừa tươi mới vừa ngọt ngào và có chút trưởng thành.

Afnan 9 PM EDP nước hoa nam quyến rũ

Afnan 9 PM EDP nước hoa nam quyến rũ

Đây là mùi hương mang tone mùi của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, nam tính, gợi cảm và quyến rũ ngọt ngào trong những buổi bar hoặc pub sôi động về đêm. Tuy nhiên, mùi hương này cũng rất linh hoạt và có thể sử dụng để đi làm hàng ngày. Đặc biệt, độ lưu hương cực tốt là ưu điểm khiến các chàng trai lựa chọn chai nước hoa này nhiều hơn những mẫu khác.
Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo sản phẩm Aroma Aqua M gây ấn tượng với mùi hương quyến rũ đầy nam tính của các nguyên liệu tự nhiên. Đây là sản phẩm đáng lựa chọn cho sử dụng hằng ngày.

Supremancy Silver

Supremancy Silver là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai muốn mang mùi hương trên người suốt cả ngày mà không cảm thấy quá sức. Sự kết hợp của những nguyên liệu tốt nhất tạo nên một hương thơm tươi mát, mạnh mẽ, ngọt ngào và quyến rũ, rất phù hợp với thời tiết oi nóng của mùa hè. Thiết kế tinh tế và xa xỉ đến từ Ả Rập mang đến một nguồn sinh khí mới mẻ cho phái mạnh: táo bạo, dũng cảm và gan góc nhưng vẫn rất tinh tế.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo sản phẩm Aroma Giò Men là sản phẩm nước hoa đang được Aroma cung cấp trên thị trường với chất lượng đi đầu. Sản phẩm mang đến hương thơm nam tính, quyến rũ thích hợp sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Acqua Di Gio Pour Homme

Acqua Di Gio Pour Homme với hương thơm nhẹ nhàng, độ tỏa hương gần và giá thành tầm trung, chai nước hoa này luôn nằm trong top nước hoa nam mùa hè dành cho học sinh sinh viên. Giò trắng mang mùi hương của sự tự do với gió và nước, sức sống căng tràn ngày hè nắng nóng. Hương thơm nước biển kết hợp cùng hương cam chanh thanh mát và tươi mới.

Acqua Di Gio Pour Homme

Acqua Di Gio Pour Homme

Hương thơm này rất đa dụng và có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi như đi học, đi làm, tập gym, đi chơi, uống café thư giãn hay dã ngoại.

Bleu by Jubilé là một sản phẩm nước hoa sở hữu mùi hương thanh lịch và quyến rũ không kém Acqua Di Gio Pour Homme mà quý khách có thể tham khảo.

Bvlgari Aqva Pour Homme

Nếu bạn là học sinh hoặc sinh viên và muốn tìm kiếm một hương thơm nhẹ nhàng thì bạn không thể bỏ qua chai nước hoa Aqva Pour Homme của nhà Bvlgari. Chai nước hoa này mang lại sự tươi mát của hương thơm và khí hậu vùng biển. 

Sự kết hợp giữa trái cây và sự xuất hiện của rong biển, một nguyên liệu đặc biệt chỉ có trong thành phần của những chai nước hoa dành cho mùa hè. Ngoài ra, hương thơm nhẹ nhàng của hoa oải hương làm tăng nét phóng khoáng và nam tính cho các chàng trai trẻ trung.

CK One

Nước hoa CK One

Nước hoa CK One

CK One là chai nước hoa rất phù hợp với học sinh và sinh viên với tone hương cam chanh thơm ngát và dễ chịu, mang lại sự tinh tế. Hương thơm của CK One chứa đựng nhiều thành phần phức tạp nhưng tổng quan lại bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được những nốt hương của hoa quả như cam bergamot, chanh vàng và quả dứa. 

Thêm vào đó là những nốt hương hoa nhẹ nhàng và tinh tế với sự hiện diện của hoa nhài, hoa lily và hoa violet. Đây là mẫu nước hoa phù hợp để sử dụng hàng ngày và hương thơm sẽ giúp bạn tự tin khi đi học hay đi chơi.

Các bạn nam cũng có thể tham khảo dòng nước hoa Vip Men by Jubilé để thử phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần lôi cuốn.

Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 White

Lacoste L.12.12 White còn được gọi là Lacoste trắng và là một hương thơm ngon bổ rẻ dành cho các bạn học sinh và sinh viên nam. Nếu bạn dùng hương thơm này để đi tán gái thì chắc chắn sẽ thành công. 

Lacoste trắng có thiết kế bề ngoài màu trắng tinh khôi và hương thơm sạch sẽ được bao bọc bên trong. Chỉ cần vài shot thôi cũng đủ để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và tươi mát, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, nhất là vào những ngày hè nắng nóng.

Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 White

Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 White

Hương thơm của nước hoa này quyến rũ và đầy phong cách, mang đậm cá tính như dòng thời trang của Lacoste.

Aroma The Scent Men - nước hoa mùi hương của lavender là sản phẩm bất cứ phái nam nào cũng nên thử. Sản phẩm có thể sánh ngang Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 White về mùi hương quyến rũ và sang trọng.

Xem thêm: [Review] 10 hương nước hoa cho nam được yêu thích nhất

Cách lựa chọn nước hoa cho các bạn sinh viên nam

Chọn nước hoa nam cần nhiều lưu ý

Chọn nước hoa nam cần nhiều lưu ý

Nên chọn mùi hương hoa nhẹ nhàng, dễ chịu

Giai điệu mùi hương là một cụm từ được sử dụng để mô tả hệ thống hương thơm của nước hoa. Đối với nam giới tuổi teen, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng và không quá nồng như các mùi hương tươi mát và thảo mộc có mùi hương tự nhiên. Riêng hương tươi mới có mùi hương nhẹ nhàng hơn các loại khác.

Mùi hương cam chanh nhẹ sẽ dễ sử dụng ngay cả với những người mới bắt đầu sử dụng nước hoa và những người không thích mùi hương nồng. Dưới đây là một số loại nước hoa tiêu biểu có chứa các mùi hương này:

  • Chanh
  • Cam Bergamot
  • Bưởi
  • Trái cam

Hoa oải hương, cây mê điệt, húng quế và quả bách xù là những loại mùi hương nhẹ được ưa chuộng đối với cả nam và nữ. 

Nên chọn mùi hương hoa nhẹ nhàng, dễ chịu

Nên chọn mùi hương hoa nhẹ nhàng, dễ chịu

Lựa chọn thời gian lưu hương

Nước hoa được phân loại thành các loại chính như parfum, eau de parfum, eau de toilette và cologne, mỗi loại có thời gian lưu hương khác nhau. Đa số các loại nước hoa dành cho nam giới thuộc dạng Eau de Parfum, Eau de Toilette và Eau de Cologne. Ngoài ra còn có nước hoa parfum dành cho phụ nữ và một số loại có thể dùng được cho cả hai giới.

Lựa chọn thời gian lưu hương

Lựa chọn thời gian lưu hương

Chọn nước hoa có giá phải chăng

Giá của nước hoa dành cho nam giới có thể khác nhau, từ loại có giá tương đối rẻ đến loại có giá đắt tiền. Đối với sinh viên thì chi phí là một điều cần lưu ý khi chọn nước hoa.
Ngoài ra, những thương hiệu nổi tiếng còn có nhiều hương thơm đặc biệt và sẽ là một món quà quý giá cho những người thân yêu của bạn. Một số thương hiệu còn cho ra mắt những mẫu dùng thử như chai nhỏ 10ml.

Chọn nước hoa có giá phải chăng

Chọn nước hoa có giá phải chăng

Xem thêm: Top 5 dòng nước hoa nam thơm lâu được yêu thích nhất

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa nam rẻ uy tín nhất 

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa học sinh thơm nhất thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng giả. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu kỹ và có kinh nghiệm mua hàng.

Mua nước hoa nam giá sinh viên tại Aroma

Mua nước hoa nam giá sinh viên tại Aroma

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các bạn nên tìm mua tại địa chỉ bán nước hoa uy tín như Aroma. Tại đây, khi mua hàng hiệu cao cấp nói chung và nước hoa nhập khẩu chính hãng nói riêng, bạn sẽ luôn được cập nhật những mẫu mới nhất và thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. 

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn. Đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Aroma với nhiều mẫu mã cũng ưu đãi hấp dẫn các loại nước hoa nam giá sinh viên. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng giá trị đích thực tốt nhất với mùi hương quyến rũ, tinh tế và lưu lại hương thơm lâu bền nhất. 

Tất cả điều này đều được thực hiện với chi phí tiết kiệm nhất cho người Việt Nam. Điều này giúp cho chính những người Việt Nam chúng ta có được trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với từng mùi hương. 

Lời kết

Nước hoa nam giá sinh viên tại Aroma bạn sẽ tha hồ lựa chọn mùi hương yêu thích với giá cả phải chăng nhất. Hiện chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyến mãi cho dòng sản phẩm nước hoa. Hãy liên hệ ngay theo thông tin bên trên để được tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm một số bài viết khác:

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng