Giỏ hàng

[Gợi ý] 5 dòng nước hoa nam thơm lâu dịu nhẹ bền suốt 24h

Mùi hương nước hoa nam thơm lâu vốn chỉ có thể cảm nhận thông qua khứu giác nhưng lại có thể mang đến sức mạnh vô hình giúp phái mạnh quyến rũ hơn trong mắt bao người. Cùng Aroma tìm hiểu ngay 5 dòng nước hoa nam dịu nhẹ, thơm lâu qua các thông tin sau đây nhé!

Phân loại các nốt hương trong nước hoa

Dựa theo nồng độ tinh dầu có trong thành phần của từng loại nước hoa (tecpen tự nhiên) mà chúng ta có thể tiến hành chia nước hoa thành các loại nốt hương chính như:

Nốt hương đầu (top notes) là một trong những mùi hương bật ra sau khi xịt nước hoa được vài giây, tạo nên ấn tượng đầu và cực kỳ quan trọng cho người sử dụng. Ở nốt hương đầu tiên này thường sẽ chứa những mùi hương nhẹ, đặc trưng của các loại trái cây và hoa cỏ, nên khá dễ bay hơi.

Nốt hương giữa (middle notes) sẽ tỏa ra sau khoảng 15 phút khi nốt hương đầu bắt đầu tan biến. Nốt hương này sẽ được ví như “trái tim” của nước hoa bởi nó là nốt lưu hương khá lâu, tạo nên mùi “đặc trưng” cho sản phẩm và giúp các bạn “che đậy” mùi hương khá gắt của nốt hương cuối. Nốt hương giữa sẽ thường có mùi của cỏ và nhiều loại gia vị khác.

Nốt hương cuối (base notes) xuất hiện là một sự hòa trộn với nốt hương giữa khi nốt này gần như đã tiêu biến hết. Nốt hương cuối kết hợp cùng với nốt hương giữa tạo nên mùi hương chính cho lọ cả nước hoa của bạn. Nốt hương cuối này lưu giữ được mùi hương lâu nhất, đem lại cảm giác đậm đặc của gỗ, cùng với xạ hương và nhựa thông.

Các tầng nốt hương trong nước hoa

Các tầng nốt hương trong nước hoa

Xem thêm: [Review] 10 hương nước hoa cho nam được yêu thích nhất

5 dòng nước hoa thơm lâu cho nam quyến rũ nhất 

Nước hoa giúp cho phái mạnh dễ dàng thể hiện phong cách mạnh mẽ, toát lên sự tự tin, nam tính và thu hút sự chú ý của phái đẹp. Cùng Aroma tìm hiểu về 5 dòng nước hoa được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Aroma Vip Men - Tinh dầu nước hoa Pháp thơm lâu, dịu nhẹ

Tinh Dầu Nước Hoa Pháp Aroma Vip Men là một trong những mùi hương tinh dầu nước hoa Pháp cho nam giới khiến cho những cô gái phải đắm say. 

Aroma Vip Men mang đến sự nổi loạn nhưng vẫn lịch lãm, sang trọng đầy lôi cuốn có thể nhanh chóng tấn công trực diện vào ngay khứu giác của người đối diện một cách dễ dàng nên sẽ thích hợp để tạo nên ấn tượng mạnh.

Khởi đầu với hương thơm nồng đậm của chanh xanh, trứng cá muối và gừng. Sau đó, Aroma Vip Men sẽ chuyển dần sang hương giữa đầy say mê của rượu Vodka và Gin. Mang đến cảm giác tươi mát của các loại gia vị và bạc hà. 

Cuối cùng, mùi hương hổ phách và da thuộc sẽ làm cho mùi hương trở nên ấm áp và lôi cuốn hơn, đồng thời mùi hương của gỗ thơm góp mặt sẽ giúp cho tổng thể hương tinh dầu nước hoa Pháp Aroma Vip Men này trở nên thực sự đầy cá tính và sảng khoái.

Tại Aroma bạn có thể chọn mua tinh dầu nước hoa Pháp Aroma Vip Men với ưu đãi và mức giá cực kỳ hấp dẫn như:

  • Combo 1: 1 chai giá 350k giảm còn 249k. 
  • Combo 2: 2 chai giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 3: 3 chai giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 4: 5 chai giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Sản phẩm nước hoa Aroma Vip Men

Sản phẩm nước hoa Aroma Vip Men

Bleu de Chanel Eau de Toilette

Dòng nước hoa nam Bleu de Chanel mang đến mùi hương đầu tươi mát của bạc hà, cùng chanh vàng, bưởi và hồng tiêu. Bleu de Chanel Eau de Toilette sở hữu cho mình thiết kế tương đối đơn giản, với lọ thủy tinh màu đen quý phái, thiết kế góc cạnh vuông vức giúp toát lên sự mạnh mẽ và lôi cuốn.

Aroma là một trong các thương hiệu dẫn đầu thị trường về nước hoa với đa dạng siêu phẩm nước hoa nam mang lại hương thơm mạnh mẽ, thanh lịch đầy nam tính, nhưng cũng không thể làm mờ đi vẻ trẻ trung và năng động. Điển hình nhất phải kể đến đó là dòng sản phẩm nước hoa Aroma Bleu.

Aroma Bleu sự ngọt ngào của hương cam Bergamot và bưởi, kết hợp cùng với hương tươi mát của lá bạc hà mang đến cảm nhận sảng khoái, tươi mới. Sản phẩm chính là vật phẩm của các chàng trai khiến nhiều cô nàng điêu đứng bởi khí chất mạnh mẽ, nam tính, ma mị.

Nước hoa nam Bleu de Chanel Eau de Toilette

Nước hoa nam Bleu de Chanel Eau de Toilette

Gucci Guilty Black

Gucci Guilty Black là một trong những dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Gucci – một thương hiệu thời trang cực kỳ nổi tiếng, nằm trong top đầu thế giới.

Dòng sản phẩm nước hoa này mang đến một hương thơm ấm áp và nồng nàn, pha lẫn một chút gì đó hơi hướng bí ẩn và hiện đại. Một người đàn ông khi sử dụng Gucci Guilty Black sẽ hội tụ đầy đủ sự trẻ trung và tự tin, cũng như đam mê và mãnh liệt.

Bleu by Jubilé là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự tiện lợi. Nhờ kích thước nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào. Bleu by Jubilé mang đến một trải nghiệm mùi hương tuyệt vời. Với sự kết hợp tinh tế của các thành phần, sản phẩm tạo nên một mùi hương nồng nàn, cuốn hút và đầy bí ẩn.

Dòng sản phẩm Gucci Guilty Black

Dòng sản phẩm Gucci Guilty Black

Versace Pour Homme

Versace Pour Homme sở hữu thiết kế dạng lọ thủy tinh trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấy làn nước hoa màu xanh nhạt tươi mát bên trong. Thiết kế này giúp làm tôn lên vẻ đẹp cả tâm hồn và sự quyến rũ bên ngoài của người đàn ông lịch thiệp.

Mùi hương của sản phẩm này như một cơn gió mát lạnh, cuốn trôi đi cái nóng nực của mùa hè, chứa đựng trong mình là dòng chất lỏng màu xanh nhạt, trong veo và đậm đà hương vị của chanh tươi mát, như giúp người dùng bừng tỉnh mọi giác quan.

Tại Aroma, sản phẩm Aroma Eros M là một sản phẩm nước hoa nam mạnh mẽ, quyến rũ với hương thơm chanh tươi mát và gợi cảm. Sản phẩm có sự pha trộn của các nguyên liệu tự nhiên mang đến mùi hương độc đáo và tươi mới cho các quý ông hiện đại. 

Nước hoa nam Versace Pour Homme

Nước hoa nam Versace Pour Homme

Christian Dior Sauvage EDP

Christian Dior Sauvage được hãng này thiết kế theo dạng lọ thủy tinh hình trụ tròn dài và sở hữu màu sắc đen huyền ảo, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, phóng khoáng và cực kỳ quyến rũ của người đàn ông. 

Mở đầu bằng mùi hương của cam chanh tươi mát, Christian Dior Sauvage EDP sẽ đưa các bạn đến với tầng hương giữa đầy mê hoặc với oải hương, cùng nhục đậu khấu và tiêu. Hương vị cuối cùng là Ambroxan cùng Vanilla nhẹ nhàng vuốt ve khứu giác của bạn với dáng vẻ dịu dàng, gọi mời khó cưỡng lại.

Cùng với Bleu by Jubilé thì Santal by Jubilé cũng là một trong những cái tên không thể nào không nhắc đến trên trị trường đặc biệt là về dòng sản phẩm nước hoa dành cho phái mạnh. Santal by Jubilé là sự kết hợp của hương khói cùng gỗ đàn hương và một số nguyên liệu khác bao gồm hoa diên vĩ, bạch đậu khấu, hương ambroxan. Santal by Jubilé đem lại cho người dùng cảm giác thư thái như lạc vào miền hoang dã nhờ hương thảo mộc pha lẫn cùng hương gỗ và da thuộc. 

Sản phẩm nước hoa nam Christian Dior Sauvage EDP

Sản phẩm nước hoa nam Christian Dior Sauvage EDP

Xem thêm: Top 7 dòng nước hoa nam mùa hè tươi mát, sảng khoái 2023

Lựa chọn nước hoa nam thơm lâu dịu nhẹ theo độ tuổi

Nếu bạn hiện chỉ đang dưới 20 tuổi thì hãy nên lựa chọn cho mình những loại nước hoa phù hợp khi tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều. Sản phẩm có chứa mùi hương tươi mát, sẽ tạo nên cảm giác năng động và không quá nồng.

Với độ tuổi trong khoảng từ 20 - 30, các bạn thường xuyên phải gặp gỡ bạn bè, hoặc khách hàng thì nên ưu tiên những mùi hương hơi hướng thanh lịch, tinh tế phù hợp cả khi đi làm hay đi hẹn hò, hay họp mặt.

Đối với phái mạnh có độ tuổi từ 30 trở đi, khi các bạn đã có cuộc sống ổn định, bớt đi sự nhộn nhịp hơn, mùi hương thích hợp cho bạn sẽ là các dòng hương thơm mang hơi hướng cổ điển, lịch lãm.

Lựa chọn nước hoa phù hợp với độ tuổi

Lựa chọn nước hoa phù hợp với độ tuổi

Xem thêm: TOP 6 nước hoa nam mùa đông được yêu thích [2023]

Những câu hỏi thường gặp về nước hoa nam thơm lâu dịu nhẹ

Một số các câu hỏi liên quan đến nước hoa nam thơm lâu sẽ được giải đáp qua các thông tin sau đây.

Những câu hỏi thường gặp về nước hoa nam thơm lâuv

Những câu hỏi thường gặp về nước hoa nam thơm lâu

Xịt nước hoa ở vùng nào trên cơ thể thì lưu hương lâu nhất?

Theo rất nhiều các nghiên cứu cho rằng khi xịt nước hoa ở trên những vùng da có mạch máu bên dưới sẽ giúp các nốt hương tinh dầu trong nước hoa được lưu giữ lâu hơn. 

Ở những vị trí này sẽ có đặc điểm là dễ dàng tỏa ra nhiệt, giúp tinh dầu được giải phóng vào không khí như tại tai, ngực, khuỷu tay trong, hoặc đầu gối, lưng. 

Và điều đặc biệt, đó là khi xịt nước hoa các bạn cũng không nên tạo ra lực ma sát ở vùng đó, điều này sẽ khiến cho nước hoa giảm bớt đi độ lưu hương.

Vị trí xịt nước hoa lưu hương lâu cho nam

Vị trí xịt nước hoa lưu hương lâu cho nam

Những lỗi khi sử dụng dầu thơm nam thơm lâu

Việc sử dụng nước hoa sai cách sẽ khiến cho các bạn không thể tận dụng được tối đa lượng dung dịch lấy ra và khiến cho hương thơm không được bền lâu được. 

Hãy tham khảo một số những sai lầm Aroma liệt kê dưới đây, để xem mình đã từng mắc phải chưa nhé:

  • Chà xát cổ tay sau khi xịt nước hoa: Việc làm này sẽ không có tác dụng lan tỏa hương nước hoa ra các vùng khác mà thậm chí còn sẽ khiến mùi hương dễ dàng tan biến nhanh hơn.
  • Lắc chai nước hoa trước khi sử dụng: Đây là hành động sẽ khiến cho các phân tử tạo mùi hương bên trong nước hoa bị phá vỡ đột ngột, gây mất đi các mùi hương đặc trưng, đồng thời khiến hương thơm khó bền. 
  • Sử dụng nhiều loại nước hoa cùng một lúc: Việc này sẽ tạo nên mùi hương cực kỳ khó chịu. Bởi mỗi loại nước hoa đều sẽ có những mùi đặc trưng riêng, khi hòa quyện nhiều loại sẽ không thoát ra được mùi hương theo đúng phong cách nhất định.
  • Để nước hoa tại những nơi có nhiệt độ dễ dàng thay đổi thường xuyên: Việc này cũng sẽ khiến cho các phân tử tinh dầu trong nước hoa dễ bị bay hơi và sẽ không thể được bảo quản tốt, mùi hương cũng khó lâu bền lâu khi được sử dụng.
  • Xịt nước hoa lên trên quần áo: Việc làm này sẽ khiến cho một số các loại vải khi tiến hành tiếp xúc với nước hoa sẽ nhanh chóng bị ố màu.

Các sai lầm khi xịt nước hoa

Các sai lầm khi xịt nước hoa

Hướng dẫn bảo quản nước hoa nam

Để nước hoa có thể giữ được chất lượng tốt nhất, các bạn nên tiến hành bảo quản sản phẩm này thật kỹ, tránh để nước hoa có thể tiếp xúc trực iếp với ánh nắng mặt trời. Đồng thời cần cất giữ ở những nơi khô ráo, thoáng mát. 

Bạn cũng có thể bảo quản nước hoa ở những nơi có nhiệt độ thấp, thường xuyên tiến hành vệ sinh lọ nước hoa của mình. Khi sử dụng xong, nắp cần phải được đậy kín một cách kỹ càng để tránh việc tinh dầu tránh bị bay đi.

Cách bảo quản nước hoa nam thơm lâu đúng cách

Cách bảo quản nước hoa nam thơm lâu đúng cách

Xem thêm: Top 10 hương nước hoa nam được ưa chuộng nhất 2023

Aroma - Địa chỉ mua nước nam thơm lâu giá rẻ, uy tín

Aroma là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm nước hoa Pháp chính hãng, nước hoa nam thơm lâu và được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm nước hoa nam thơm lâu giá rẻ với chất lượng và đa dạng, Aroma luôn cập nhật nhiều dòng nước hoa mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để phục vụ đa dạng nhu cầu.

Aroma cam kết cung cấp các sản phẩm nước hoa nam thơm lâu hoàn toàn chính hãng, đảm bảo đầy đủ cả về chất lượng và giá cả phải chăng. Khách hàng có thể yên tâm khi tiến hành mua sắm tại Aroma mà không cần phải lo sợ về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ khách hàng.

Ngoài ra, Aroma cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ hỗ trợ khách hàng như tư vấn chi tiết về sản phẩm, giúp khách hàng có thể lựa chọn được mùi hương phù hợp nhất, đảm bảo khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng Aroma

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng Aroma

Lời kết 

Bài viết ở trên của Aroma là tất cả các thông tin liên quan về nước hoa cũng như top 5 sản phẩm nước hoa nam thơm lâu cực quyến rũ. Mong với đôi lời giới thiệu ở trên mà Aroma cung cấp, hy vọng các bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm, cũng như lựa chọn được sản phẩm nước hoa phù hợp cho mình.

Xem thêm một số bài viết khác:

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng