Giỏ hàng

[Review] 10 dòng nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Mùi hương là một loại vũ khí có thể đánh bại bất cứ ai, kể cả nữ hay nam giới. Vì thế việc chọn mùi hương nước hoa nam được ưa chuộng là một việc vô cùng quan trọng. Cùng Aroma tìm hiểu 10 dòng nước hoa nam kinh điển nhất thông qua bài viết bên dưới đây nhé! 

10+ dòng nước hoa quốc dân cho nam giới bạn nên thử ngay

Dưới đây là top 10 sản phẩm nước hoa được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Aroma tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!

Aroma Aqua M - Nước hoa Pháp chính hãng tại Aroma

Aroma Aqua M là một sản phẩm nước hoa mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải và được sản xuất tại nước Pháp. Aroma Aqua M mở đầu bằng hương đầu sảng khoái và tươi mát của tinh dầu lá cam, quả cam và quả quýt hồng. Hương giữa của nước hoa Aroma Aqua M là sự kết hợp độc đáo của rong biển, hoa Oải Hương và hoa bông vải. Đây là một mùi hương mềm mại, tinh tế giúp tạo nên sự lôi cuốn khi sử dụng.

Hương cuối của nước hoa Aroma Aqua M bao gồm cây hoắc hương, gỗ tuyết tùng Virginia, hương của gỗ, hổ phách và cây đơn sâm. Tầng hương cuối này mang đến một lớp hương sâu sắc tạo cảm giác ấm áp, quyến rũ.

Với sự kết hợp tinh tế và cân đối của các thành phần hương thơm, nước hoa Aroma Aqua M mang đến một hương thơm đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn thể hiện sự nữ tính, phóng khoáng. Quý khách có thể chọn mua sản phẩm nước hoa Aroma Aqua M tại đây

Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin về những mẫu nước hoa Aroma mới nhất thị trường. Đặc biệt, hiện nay chai lăn Aroma 12ml đang bán với giá chỉ 249k. Khi khách hàng mua số lượng càng lớn thì giảm giá sẽ càng sâu. Cụ thể như sau:

  • Combo 1: 1c giá 350k giảm còn 249k. 
  • Combo 2: 2c giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 3: 3c giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 4: 5c giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Aroma Aqua M là một sản phẩm nước hoa mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải

Aroma Aqua M là một sản phẩm nước hoa mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải

Chanel Bleu De Chanel Parfum

Chanel là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 100 năm hoạt động, Chanel vẫn không ngừng phát triển để mang đến những sản phẩm chất lượng, trọn vẹn màu sắc của thương hiệu.

Mùi hương của Chanel Bleu De Chanel Parfum thuộc nhóm hương gỗ mạnh mẽ và lịch lãm. Với 3 tầng hương như :

  • Tầng hương đầu: Bưởi, bạc hà,cam bergamot.
  • Tầng hương giữa: Bạch đậu khấu, gừng, hồ tiêu, đậu Tonka, hương vani.
  • Tầng hương cuối: Gỗ tuyết tùng, hổ phách, gỗ đàn hương.

Chanel Bleu De Chanel Parfum có độ lưu hương lên đến 12 tiếng giúp bạn tự tin hoạt động cả ngày dài.

Chanel Bleu De Chanel Parfum thuộc nhóm hương gỗ mạnh mẽ

Chanel Bleu De Chanel Parfum thuộc nhóm hương gỗ mạnh mẽ

Chanel Bleu De Chanel Parfum với hương gỗ mạnh mẽ và lịch lãm thì Aroma Allure SPM có mùi hương đặc biệt tạo sự quyến rũ, gợi cảm, đồng thời mang đến một cảm nhận đầy thú vị cho người dùng. Hãy khám phá ngay bộ sưu tập nước hoa Aroma Allure SPM độc đáo của Aroma ngay tại đây.

Xem thêm: Top 6 dòng nước hoa Pháp nam khiến phái nữ “điên đảo”

Gucci Guilty Black Pour Homme

Gucci Guilty Black Pour Homme được đóng chai thủy tinh với tone màu xanh lá và đen. Các góc cạnh được bo tròn lạ mắt giúp mang đến cảm giác nam tính nhưng không quá gai góc.

Gucci Guilty Black Pour Homme mang đến một mùi hương đầy lãng mạn, hấp dẫn và rất huyền bí. Sản phẩm sở hữu 3 tầng hương cụ thể như sau:

  • Tầng hương đầu: hoa Lavender kết hợp với ngò thơm.
  • Tầng hương giữa: Hoa cam, hương lục, hoa cam neroli.
  • Tầng hương cuối: Gỗ tuyết tùng và cây hoắc hương.

Tuy được đánh giá là một mùi hương lôi cuốn tuy nhiên độ lưu hương của sản phẩm chỉ ở mức vừa phải, có thể lưu lại đến cuối ngày.

Gucci Guilty Black Pour Homme

Gucci Guilty Black Pour Homme

Calvin Klein Obsession for men

Calvin Klein Obsession for men sở hữu thiết kế khác biệt so với những sản phẩm khác. Thay vì đánh mạnh vào sự mạnh mẽ thì sản phẩm lại có bao bì hình bầu dục cùng với phần nắp chai màu nâu.

Mùi hương sản phẩm mang màu sắc phương Đông, nồng đậm phù hợp với phong thái nam tính và trưởng thành

  • Tầng hương đầu: Quýt, oải hương, bưởi, rau mùi.
  • Tầng hương giữa: Hoa cẩm chướng, dalbergia, hoa nhài, hoắc hương, kim thông, gỗ đàn hương.
  • Tầng hương cuối: gỗ đàn hương, ambergris, xạ hương.

Calvin Klein Obsession for men sở hữu thiết kế khác biệt

Calvin Klein Obsession for men sở hữu thiết kế khác biệt

Xem thêm: Top 7 chai nước hoa nam giá sinh viên, lưu hương thơm lâu

Burberry London for Men

Burberry là một thương hiệu sở hữu lịch sử phát triển lâu đời và cũng dần trở thành biểu tượng thời trang tại xứ sở sương mù. Burberry London for Men được đựng trong chai thủy tinh vuông vức cùng với hoa văn quen thuộc làm nên thương hiệu của Burberry. Phần nắp vuông màu đen hài hòa với tổng thể bao bì sản phẩm.

Khi sử dụng sản phẩm sẽ mang đến một cảm giác phong trần, bụi bặm, lãng tử, mùi thuốc lá, có chút cay đồng đậm chất của phương Đông.

  • Tầng hương đầu: Cam bergamot, hoa oải hương, và hương quế.
  • Tầng hương giữa: Da thuộc và hoa trinh nữ.
  • Tầng hương cuối: Hương một dược, rêu sồi, cây thuốc lá và gỗ guaiac.

Sản phẩm có thể tỏa hương trong phạm vi khoảng 1 cánh tay với độ lưu hương từ 5 cho đến 7 giờ.

Burberry London for Men

Burberry London for Men

Dior Sauvage Eau De Toilette

Dior là một thương hiệu cao cấp đến từ đất nước Pháp thơ mộng. Thương hiệu này được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ bởi quần áo, phụ kiện mà còn bởi các sản phẩm nước hoa với mùi hương lôi cuốn.

Dior Sauvage Eau De Toilette là sản phẩm nước hoa phù hợp với các quý ông nam tính, ấm áp nhưng vô cùng phóng khoáng và yêu thích sự tự do.

  • Tầng hương đầu: Hương tiêu và cam bergamot.
  • Tầng hương giữa: Hoa phong lữ, tiêu hồng, hoa oải hương, tiêu Tứ Xuyên, cỏ vetiver, cây patchouli.
  • Tầng hương cuối: Hương nhựa ambroxan, hổ phách và nhựa labdanum.

Sản phẩm này tỏa hương trong phạm vi 2m, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Độ lưu hương trung bình khoảng từ 5 cho đến 7 giờ.

Dior Sauvage Eau De Toilette là sản phẩm nước hoa phù hợp với các quý ông

Dior Sauvage Eau De Toilette là sản phẩm nước hoa phù hợp với các quý ông

Xem thêm: Điểm danh 9 dòng nước hoa nam quyến rũ, thơm lâu nhất

Valentino Uomo

Valentino được ra mắt công chúng vào năm 1959 và nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích tại nước Ý. Thương hiệu này sở hữu các dòng nước hoa ăn khách, mang đến sự hấp dẫn vô cùng lạ kỳ.

Bao bì sản phẩm được lấy cảm hứng từ hình quả chuông mang đậm chất cổ điển và sang trọng. Valentino Uomo với 3 tầng hương hòa quyện tạo nên một chai nước hoa với hương thơm quyến rũ, sang trọng, lịch lãm và vô cùng tinh tế.

  • Tầng hương đầu: hoa sim, cam bergamot.
  • Tầng hương giữa: chocolate, cà phê, hạt dẻ.
  • Tầng hương cuối: gỗ tuyết tùng, da thuộc.

Sản phẩm có thể lưu hương trên da từ 7 cho đến 12 giờ. Với độ tỏa hương vừa phải Valentino Uomo cực kỳ phù hợp cho mùa đông, thu, tiệc tối hoặc nơi đông người.

Valentino Uomo

Valentino Uomo

Adidas Dynamic Pulse

Hiếm ai biết rằng Adidas sở hữu những dòng sản phẩm nước hoa được yêu thích tại thị trường quốc tế. Tiến vào thị trường nước hoa từ những năm 2000 và cho đến thời điểm hiện nay thì đã có khoảng 19 phiên bản khác nhau.

Sản phẩm có mùi hương làm bật nên vẻ phóng khoáng, năng động và cá tính. Mùi hương được tạo ra từ các thành phần chính như hương cam, chanh, bạc hà, hương hoa, hương trái cây, gỗ tuyết tùng, hương gỗ, đậu Tonka.

Adidas Dynamic Pulse thích hợp dùng vào ban ngày của mùa xuân hoặc hạ vì không gây cảm giác quá nồng. Sản phẩm có độ tỏa hương trong khoảng cách từ 1 cánh tay, lưu hương trung bình từ 3 cho đến 6 giờ.

Adidas Dynamic Pulse sở hữu thiết kế mang đậm chất thể thao

Adidas Dynamic Pulse sở hữu thiết kế mang đậm chất thể thao 

Oriflame Excite

Oriflame được thành lập vào năm 1967 tại đất nước Thụy Điển. Những sản phẩm của thương hiệu này đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Nước hoa của thương hiệu rất được yêu thích bởi độ đa dạng về mùi hương, phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau.

Oriflame Excite được tạo ra bởi sự kết hợp của cam bergamot, hương trà, lá thông và hổ phách đen. Sản phẩm này mang đến cảm giác quyến rũ, tươi mát. Sản phẩm tỏa hương gần với khả năng giữ mùi từ 7 cho đến 12 giờ. 

Oriflame Excite

Oriflame Excite

Versace Eros EDT For Men

Versace là một thương hiệu đến từ đất nước Ý được thành lập vào những năm 1978. Versace Eros EDT For Men sở hữu thiết kế vuông vức quen thuộc, họa tiết được điêu khắc tỉ mỉ kết hợp với biểu tượng nữ thần Medusa được đặt tại vị trí trung tâm giúp cho sản phẩm trở nên vô cùng nổi bật.  

  • Tầng hương đầu: Bạc hà, táo xanh.
  • Tầng hương giữa: Hoa phong lữ, đậu tonka.
  • Tầng hương cuối: Vani kết hợp với cỏ hương bài.

Độ tỏa hương vừa phải giúp sản phẩm này được sử dụng trong mọi mùa. Độ lưu hương trung bình khoảng từ 7 cho đến 12 giờ.

Versace Eros EDT For Men khắc họa hình ảnh của người đàn ông năng động

Versace Eros EDT For Men khắc họa hình ảnh của người đàn ông năng động 

Xem thêm: TOP 6 nước hoa nam mùa đông được yêu thích [2023]

Kinh nghiệm lựa chọn nước hoa quốc dân phù hợp cho nam

Dưới đây Aroma sẽ chia sẻ những lựa chọn nước hoa sao cho phù hợp với mùa, sở thích và độ tuổi của bạn!

Lựa chọn nước hoa theo mùa

Các chuyên gia đưa ra nhận xét rằng: “Những hạt nước hoa phản ứng khác nhau vào từng mùa và từng loại thời tiết”. Có những chai nước hoa hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào vào ngày đông nhưng lại trở nên gay gắt vào mùa hè. Vậy thì hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm nước hoa nam theo bốn mùa trong năm nhé.

  • Mùa xuân: Trong mùa xuân, thời tiết ban đầu có chút se lạnh nhưng dần chuyển sang ấm áp hơn. Cảnh quan xung quanh cũng thay đổi với sự phát triển của cỏ cây và hoa lá. Để tạo cảm giác ấm áp và dễ chịu, hãy lựa chọn những hương nước hoa nhẹ nhàng mang mùi hương của hoa cỏ và trái cây dịu nhẹ. Một số gợi ý cho mùa xuân là mùi chanh tươi mát.
  • Mùa hè: Trong mùa hè nắng nóng, nước hoa có thể bay hơi nhanh hơn. Hãy chọn những loại hương thơm lưu giữ lâu, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người xung quanh. Tránh mùi quá mạnh sẽ gây ra sự khó chịu. Một số lựa chọn thích hợp cho mùa hè là mùi chanh tươi mát hoặc hương hoa cỏ.
  • Mùa thu: Mùa thu là thời điểm chuyển giao giữa mùa hè và mùa đông. Do đó mùa thu mang đến cảm giác se lạnh và mát mẻ. Hãy ưu tiên chọn những hương nước hoa nhẹ nhàng, thoang thoảng mùi hương mát mẻ như hương quế chẳng hạn.
  • Mùa đông: Trái ngược với mùa hè, nước hoa trong mùa đông bay hơi chậm hơn. Bạn có thể lựa chọn những hương nước hoa nam tính, ấm áp như xạ hương hoặc là hương thảo mộc để thích nghi với thời tiết se lạnh của mùa đông.

Nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm nước hoa nam theo bốn mùa trong năm

Nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm nước hoa nam theo bốn mùa trong năm

Lựa chọn nước hoa theo độ tuổi

Nước hoa nam của người ở độ tuổi trung niên chắc chắn cần phải khác biệt so với hương nước hoa đầy sự nhiệt huyết của những bạn nam trẻ. Trong từng mốc thời gian và độ tuổi, người đàn ông sẽ phù hợp với những loại mùi hương khác nhau.

  • Dưới độ tuổi 20: Trong giai đoạn trẻ trung và năng động trước 20 tuổi, phái mạnh thường tràn đầy sức sống và sự nhiệt huyết. Vì vậy, hương nước hoa thanh mát và ngọt ngào sẽ cực kỳ phù hợp.
  • Độ tuổi từ 20 đến 35: Lúc này chàng trai bước vào tuổi trưởng thành và cuộc sống ổn định. Để phản ánh sự chững chạc thì những hương thơm mạnh mẽ như xạ hương, tuyết tùng, cam hoặc chanh có thể là lựa chọn tốt.
  • Độ tuổi sau 35: Với sự thành công và sự ổn định trong công việc và cuộc sống.  người đàn ông trên 35 tuổi có thể ưa thích những hương thơm mang tính sắc sảo, ấm áp và thanh lịch.

Từng độ tuổi thì người đàn ông sẽ phù hợp với những loại mùi hương khác nhau

Từng độ tuổi thì người đàn ông sẽ phù hợp với những loại mùi hương khác nhau

Xem thêm: Top 7 dòng nước hoa nam mùa hè tươi mát, sảng khoái 2023

Địa chỉ mua nước hoa chất lượng, giá tốt nhất tại Việt Nam

Aroma tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm nước hoa độc đáo, giá tốt hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm nước hoa từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Từ những hương thơm tinh tế và sang trọng đến những phiên bản trẻ trung và phóng khoáng, Aroma sẽ đáp ứng mọi sở thích và phong cách của bạn.

Hãy đến với Aroma và khám phá một thế giới nước hoa đa dạng và phong phú. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối và trải nghiệm mua sắm thú vị tại cửa hàng của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Aroma - Trao uy tín, tạo niềm tin

Aroma - Trao uy tín, tạo niềm tin

Lời kết

Bài viết trên chúng tôi cung cấp thông tin về top 10 nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết mà Aroma chia sẻ phía trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm nước hoa phù hợp với bản thân! 

Xem thêm một số bài viết khác:

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng