Giỏ hàng

[Update] 8 dòng nước hoa nữ mùi sang chảnh được chị em ưa chuộng

Nước hoa nữ mùi sang chảnh được xem như một loại trang sức vô hình giúp chị em trở nên quyến rũ và thu hút hơn trong mắt của người đối diện. Tuy nhiên để có thể lựa chọn nước hoa cho nữ thơm lâu và bám mùi tốt chưa chắc chị em nào cũng biết. Trong bài viết dưới đây, cùng Aroma điểm danh 8 loại nước hoa dành cho nữ chính hãng, sang chảnh được nhiều chị em ưa chuộng! 

Thế nào là một mùi hương sang chảnh?

Mùi hương sang chảnh có thể được định nghĩa là một sự kết hợp tinh tế giữa khí chất, thần thái kiêu sa và một hương thơm quyến rũ không thể cưỡng lại. Nó là sự tổng hòa của sự tự tin, cá tính và sự tinh tế trong cách bạn lựa chọn và sử dụng nước hoa.

Khi bạn diện một mùi hương sang chảnh, bạn sẽ mang đến cho mọi người một ấn tượng mạnh mẽ và độc đáo. Hương thơm của nước hoa bạn chọn sẽ lan tỏa một vẻ đẹp và cuốn hút đặc biệt, khiến cánh mày râu phải để ý và cảm nhận.

Mùi hương sang chảnh còn thể hiện tính cách và phong cách cá nhân của bạn. Vì vậy, khi chọn nước hoa bạn cần lựa chọn những mùi hương phản ánh đúng phong cách và cá tính của bạn. Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp mà còn là một phần của bản sắc và cá nhân bạn.

Mùi hương sang chảnh giúp bạn trở nên khí chất và kiêu sa

Mùi hương sang chảnh giúp bạn trở nên khí chất và kiêu sa 

Tham khảo: Top 5 dòng nước hoa mùi gỗ cho nữ quyến rũ, thanh lịch

Top 8 dòng nước hoa nữ mùi sang chảnh cho các nàng

Dưới đây, Aroma sẽ cung cấp thông tin chi tiết về top 8 sản phẩm nước hoa được phái nữ vô cùng ưa chuộng!

Aroma Coco W - Nước hoa sang trọng dành cho phái đẹp

Aroma Coco W là một dòng nước hoa Pháp chính hãng

Aroma Coco W là một dòng nước hoa Pháp chính hãng

Aroma Coco W là một dòng nước hoa được sản xuất tại Pháp, đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp nước hoa cao cấp. Aroma Coco W mang tới cho người dùng một trải nghiệm hương cay nồng vô cùng đặc trưng. 

Mùi hương này được tạo ra bởi sự kết hợp giữa ngò thơm cùng với quả quýt hồng, hoa trinh nữ và nhựa ngọt. Từng nốt hương như chảy tràn trên da thịt người phụ nữ, chính điều đó đã tạo nên sức hút không tưởng đối với bất kỳ ai, đặc biệt là đối với phái mạnh.

Với dung tích 12ml, bạn có thể sử dụng tinh dầu nước hoa này trong thời gian dài. Bạn có thể áp dụng một vài giọt lên cổ tay, sau đó nhẹ nhàng xoa đều để tinh dầu hòa quyện với nhiệt độ da và tỏa hương suốt cả ngày. Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu này trên cổ, sau tai hoặc bất kỳ điểm nơi mà bạn muốn thể hiện mùi hương của mình.

Aroma Coco W là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mang một mùi hương tinh tế và độc đáo với mình. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một lọ nước hoa này thì hãy chọn mua tại đây nhé! 

Hiện tại, chai lăn Aroma 12ml được bán với giá chỉ 249k. Đối với khách hàng mua số lượng lớn, giá bán sẽ được giảm theo tỉ lệ tương ứng. Cụ thể, chúng tôi có các combo sau:

  • Combo 1: Mua 1 chai với giá gốc 350k nhưng giảm còn 249k.
  • Combo 2: Mua 2 chai với giá gốc 700k nhưng giảm còn 439k. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm một lọ test 3ml trị giá 120k và được miễn phí vận chuyển.
  • Combo 3: Mua 3 chai với giá gốc 1050k nhưng giảm còn 589k. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm một lọ test 3ml trị giá 120k và được miễn phí vận chuyển.
  • Combo 4: Mua 5 chai với giá gốc 1750k nhưng giảm còn 989k. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm một chai lăn 12ml trị giá 350k và được miễn phí vận chuyển.

Charme No.1 Street

Charme No.1 Street sang trọng, quý phái, mạnh mẽ

Charme No.1 Street sang trọng, quý phái, mạnh mẽ

Charme No.1 Street hương thơm lưu luyến sẽ làm cho bạn thêm phần sảng khoái và hưng phấn, tạo ra sự trang trọng mang một dấu ấn thời thượng khiến bạn trông hiện đại và quý phái hơn bao giờ hết. 

Ở tầng hương đầu là rong biển và dưa chuột, hương thơm được pha trộn từ sự tinh tế của hoa trái và biển mang một cảm giác sảng khoái, tươi mát hơn ở tầng hương đầu. Hoa oải hương và Ozone hương biển làm tặng sự hưng phấn, thoải mái cho những cô nàng năng động, hay hoạt động ngoài trời. Hương long diên hương, nhựa cây nằm ở tầng hương cuối sẽ không biến mất mà phai dần sang hương mang một chút cá tính mạnh mẽ, gai góc theo bạn suốt cả ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt hoặc muốn tự thưởng cho bản thân, hãy ghé qua Aroma. Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm nước hoa  La Vie Est Belle by Jubilé tuyệt vời, chất lượng cao và phong cách đa dạng để bạn lựa chọn.

Charme Adore

Nước hoa nữ Charme Adore

Nước hoa nữ Charme Adore

Bạn thích sự quyến rũ, hiện đại những vẫn giữ nét cổ điển, truyền thống và sang trọng thì Charme Adore sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. mang trong mình mùi hương quyến rũ, tỏa sáng như những tia nắng bình minh.

Thoạt đầu, hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu vì sự xuất hiện của Ngọc Lan Tây. Phảng phất đâu đó là sự ngọt ngào thanh mát của hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ mong manh trong một buổi sáng mùa hè. Sự thổn thức của hương gỗ cùng xạ hương điểm thêm hương trái cây ở tầng hương cuối sẽ làm bạn không rời bỏ từng phút giây nào. 

Hãy chọn cho mình chai nước hoa mang phong cách cá nhân hóa giúp bạn tỏa sáng và tự tin trong mọi dịp. Aroma Chance mang mùi hương hoa cỏ thể hiện sự tinh tế của người phụ nữ tự do. Những nốt hương mềm mại nhưng đầy gợi cảm thích hợp dùng cho mọi hoàn cảnh khi đi làm hay đi chơi. Hãy đến Aroma trải nghiệm sản phẩm trực tiếp để cảm nhận.

Charme Angel 

Nước hoa Charme Angel

Nước hoa Charme Angel

Charme Angel mang đến sự thần thái, đẳng cấp cũng như sự khác biệt khiến bạn để lại một dấu ấn riêng không bị hòa lẫn với bất kì ai khác giữa đám đông. Hương thơm mang đến cảm giác huyền bí, ấm áp cùng với hương thơm cuốn hút sẽ mang lại ấn tượng lâu phai. 

Các tầng hương của Charme Angel gồm hương đầu là nghệ tây, hoa nhài Ai Cập, hương giữa với mùi hương hổ phách, và hương cuối là gỗ tuyết tùng.  

Hãy tận hưởng một trải nghiệm mua sắm nước hoa Aroma Coco Noir tiện lợi và thú vị tại Aroma. Không chỉ sở hữu sự đa dạng về mùi hương, chúng tôi còn cam kết mang đến cho bạn chất lượng hàng đầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Charme Another

Charme Angel

Charme Another

Charme Another mang đến mùi hương say nồng mang đến sự quyến rũ, sang trọng từ nốt hương Sô cô la đen và Rượu Rum chủ đạo bên trong.

Có lẽ, từ chính thông điệp nước hoa Charme Another được tạo ra như một lọ thuốc tinh thần chứa đựng đầy xúc cảm dễ chịu, ngọt ngào để tạo ra được một ngày tuyệt vời, đáng quý nhắc nhở chúng ta nên trân trọng cuộc sống mình.

Nếu Charme Another quyến rũ và sang trọng thì Aroma Good Girl chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng ký trong bộ sưu tập nước hoa sang chảnh của quý cô sành điệu. Hãy khám phá ngay bộ sưu tập nước hoa độc đáo ngay tại đây.  

Girl Charme

Girl Charme

Girl Charme

Trái tim Girl Charme là sự bùng nổ của Hoa hồng Grasse. Cùng với bàn tay của nhà điều chế nối tiếng Celine Ripper với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu điều chế và tạo ra nhiều dòng nước hoa cho các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Girl Charme là mùi hương hoa cỏ đầy lấp lánh, hương thơm gợi cảm, quyến rũ của hoa hồng Grasse được làm sáng bởi lên niềm say mê của Cam Bergamot và tăng cường trong một nốt nhạc Xạ Hương Trắng (White Musk).

Tiếp nối thành công của các sản phẩm nước hoa tinh dầu Pháp, Aroma Jadore được lấy cảm hứng từ hương hoa cỏ trái cây với sự ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn toát lên nét đẹp sang trọng thu hút đối phương. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chai nước hoa tinh tế và sang trọng với giá ưu đãi tại đây. 

Chanel No 5 Eau Premiere For Women

Chanel No 5 Eau Premiere For W

Chanel No 5 Eau Premiere For W

Chanel No 5 Eau Premiere For Women có hương thơm vô cùng tinh tế, hiện đại và quyến rũ có thể sử dụng hằng ngày. Chanel No 5 Eau Premiere For Women thuộc nhóm hương hoa cỏ với độ lưu hương lâu khoảng 6 giờ và toả hương trong vòng một cánh tay. 

Chanel No 5 là sự kết hợp giữa tinh dầu hoa lài, cam, hoa lan tây hồ, hoa hồng, hổ phách, cỏ bài hương và gỗ đàn hương. Sự kết hợp dịu nhẹ của các thành phần mùi hương đã mang đến cho Chanel No 5 sự đẳng cấp, sang trọng được ví như mùi hương của rượu Ý và album đĩa nhạc Pet Sounds, một trong những album nhạc hay và  bán chạy nhất trong thời gian dài của nhóm nhạc The Beach Boys.

Aroma mang đến cho bạn những sản phẩm nước hoa tuyệt vời, chất lượng cao và phong cách đa dạng để bạn lựa chọn. Chance by Jubilé là một loại nước hoa kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống với hiện đại, tạo nên một mùi hương độc đáo và cuốn hút. Sản phẩm này phù hợp với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và quyến rũ.

Le Labo Another 13

Le Labo Another 13

Le Labo Another 13

Le Labo Another 13 là chai nước hoa nổi tiếng nhất của nhà Le Labo với hương thơm mang phong cách sang trọng tinh tế. Le Labo Another 13 là chai nước hoa nữ thuộc nhóm hương xạ hương, long diên hương và iso e super mang đến cảm giác đẳng cấp và hấp dẫn từ những nốt hương đầu tiên. 

Đây là em nước hoa quốc dân của phái đẹp với hương thơm khó tả chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý ở giữa đám đông. Mùi hương của Le Labo Another 13 mang đến cho chúng ta cảm giác như lạc vào một cánh rừng gỗ hoang sơ, thơ mộng và đầy cám dỗ.

Coco by Jubilé là một trong những mùi nước hoa được ưa chuộng nhất trên thế giới với mùi hương hoa cỏ tươi trẻ, đầy tinh tế. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chai nước hoa tinh tế và sang trọng với giá ưu đãi tại đây. 

Tham khảo: 10 dòng nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ bạn nên thử [Gợi ý]

Địa chỉ mua tinh dầu nước hoa sang chảnh, chất lượng, giá tốt

Aroma là địa chỉ mua nước hoa chất lượng và giá tốt nhất tại Việt Nam. Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng, Aroma là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho những người yêu thích nước hoa.

Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và sự tinh tế trong mỗi chai nước hoa. Với mỗi đơn hàng, bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên am hiểu về nước hoa, giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp với cá nhân và sở thích riêng.

Nước hoa Aroma được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng

Nước hoa Aroma được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng

Ngoài ra, Aroma cũng mang đến cho khách hàng những ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm. Hãy đến Aroma ngay hôm nay để tìm kiếm một mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân nhé!  

Lời kết

Bài viết trên Aroma cung cấp những thông tin về Top 8 những dòng nước hoa nữ mùi sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng nội dung bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, giúp quý khách hàng lựa chọn được mùi hương phù hợp dành cho bản thân. Cảm ơn và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo của Aroma!

Tham khảo thêm một số bài viết:

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng