Giỏ hàng

[Gợi ý] 5 hương nước hoa mùi gỗ cho nữ quý phái, cuốn hút nhất

Nước hoa mùi gỗ cho nữ là nhóm hương nước hoa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mùi gỗ gây ấn tượng với người dùng nhờ sự ấm áp, nồng nàn và tạo cảm giác bình yên cho người tận hưởng. Trong bài viết này Aroma sẽ giới thiệu cho mọi người 5 chai nước hoa cho nữ mùi gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

Tìm hiểu về nước hoa mùi gỗ

Nước hoa mùi gỗ trầm ấm, nhẹ nhàng

Nước hoa mùi gỗ trầm ấm, nhẹ nhàng

Nước hoa mùi gỗ là mùi hương thích hợp cho cả nam và nữ. Cùng tìm hiểu chi tiết về hương nước hoa này dưới đây:

Nước hoa mùi gỗ là hương gì?

Nước hoa mùi gỗ cho nữ là dòng nước hoa có mùi đặc trưng của hương gỗ tự nhiên. Hương nước hoa gợi lên sự ấm áp, nồng nàn nhưng không kém phần bí ẩn và cuốn hút. Mùi gỗ (Woody) được người dùng bình chọn là mùi hương quyến rũ nhất hiện nay. Thêm vào đó mùi hương của gỗ còn thể hiện cảm giác mạnh mẽ, cứng rắn và thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Để sản xuất được hương gỗ các nhà điều chế nước hoa đã chiết xuất từ các loại cỏ cây thiên nhiên. Những nguyên liệu phổ biến gồm gỗ đàn hương, gỗ trầm hương, gỗ tuyết tùng, cây hoắc hương, gỗ guaiac, hồ tiêu, dầu hồng…

Nước hoa mùi gỗ có mấy nhóm hương?

Nước hoa hương gỗ dành cho nữ được cải biến và kết hợp các nguyên liệu khác nhau nhằm tạo sự đặc trưng riêng biệt gồm: mùi hương gia vị, hoa cỏ hoặc trái cây, thảo mộc. 

Các nhóm hương đặc trưng gồm có:

  • Floral Woody Musk: Hương hoa cỏ tự nhiên kết hợp hương gỗ xạ hương.
  • Woody Chypre: Hương gỗ Chypre
  • Floral Woody: Hương hoa cỏ tự nhiên và mùi gỗ.
  • Woody Spicy: Hương gỗ mùi cay nồng đặc trưng.
  • Woody Aromatic: Hương gỗ kết hợp cùng hương thảo mộc
  • Oriental Woody: Hương gỗ phương Đông
  • Dried Woody (gỗ khô): Hương gỗ đàn hương, thuốc lá 
  • Mossy Woody (gỗ rêu): Hương rêu sồi với hương cam chanh

Ai nên lựa chọn nước hoa hương gỗ?

Đặc trưng của hương gỗ là mùi thơm trầm ấm, nhẹ nhàng nhưng lại có ấn tượng mạnh mẽ và tự tin phù hợp với nam giới. Tuy nhiên có một số hương gỗ nhẹ nhàng, ấm áp, nồng nàn được dành cho chị em phụ nữ thể hiện cá tính của bản thân. Vì thế nước hoa hương gỗ có thể thích hợp cho cả nam và nữ đều có thể lựa chọn.

Ai nên lựa chọn nước hoa hương gỗ

Ai nên lựa chọn nước hoa hương gỗ

Tham khảo: Top 6 dòng nước hoa tỏa hương xa cho nữ quyến rũ [Bật mí]

Top 5 dòng nước hoa hương gỗ cho nữ đầy lôi cuốn

Cùng tham khảo 5 dòng nước hoa mùi gỗ cho nữ đầy cá tính và cuốn hút mà Aroma giới thiệu dưới đây nhé.

Aroma Rose Extras - mùi hương quyến rũ, thanh mát

Aroma Rose Extase mang đến hương thơm hoa cỏ kết hợp từ hương hoa thơm mát và dư vị thảo mộc đặc trưng. Sản phẩm chính là làn gió mới cho những chị em yêu thích mùi hương quyến rũ và thanh mát.

Mở đầu tầng hương của Aroma Rose Extase là vị ngọt ngoài và tươi mới của hương lê chín mọng và hương cam Bergamot. Tầng hương giữa là hương hoa hồng ngọt ngào cùng các mùi hương hoa bulgary, mẫu đơn, linh lan kết hợp cùng quả mâm xôi. Tầng hương cuối cùng là mùi của hoắc hương, xạ hương trắng và hoa tìm. Tổng quan nước hoa Aroma Rose Extase là sự nhẹ nhàng, lưu luyến trên da khi sử dụng. 

Thấu hiểu tầm quan trọng của nước hoa Aroma Rose Extase với mọi người, nên Aroma luôn cố gắng cung cấp đầy đủ sản phẩm để khách hàng lựa chọn bất cứ khi nào. Thêm vào đó Aroma cũng luôn duy trì mức giá ưu đãi cho khách hàng tốt nhất như:

  • Combo 1: 1c giá 350k giảm còn 249k.
  • Combo 2: 2c giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship.
  • Combo 3: 3c giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship.
  • Combo 4: 5c giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để sở hữu các dòng nước hoa Pháp tốt nhất chỉ có tại Aroma nhé.

Nước hoa cho nữ Aroma Rose Extras

Nước hoa cho nữ Aroma Rose Extras

Good Girl Legere Carolina Herrera Eau De Parfum

Good Girl Legere là sản phẩm nước hoa vừa có sự tinh khiết, trong trắng vừa có sự dịu dàng mà lại quyến rũ khó dứt. Điểm nhấn ở hương đầu là mùi của chanh vàng, cam Bergamot, cam Mandarin, hoa ngọc lan tây. 

Tầng hương giữa là sự kết hợp của hương hoa ngọt ngoài, quyến rũ như huệ trắng, hoa nhài Sambac, hoa cam, hoa hồng Bulgaria. Cuối cùng chốt lại là mùi hương dai dẳng, bền lâu của kẹo caramel, đậu Tonka, gỗ đàn hương, gỗ Cashmere, quế, húng quế, xạ hương, hổ phách.

Bên cạnh đó mọi người có thể tham khảo thêm dòng nước hoa tinh dầu Pháp đình đám Aroma Coco Noir.

Nước hoa cho nữ hương gỗ Good Girl Legere Carolina Herrera Eau De Parfum

Nước hoa cho nữ hương gỗ Good Girl Legere Carolina Herrera Eau De Parfum

Chanel Coco Eau De Parfum

Chanel Coco Eau De Parfum đã được nhiều chị em lựa chọn bởi sự tinh tế của vóc dáng sang chảnh cùng mùi hương nổi bật. Chanel Coco Eau De Parfum gợi mở ra mùi hương đầu bằng sự ngọt ngào, nữ tính của ngò thơm, quýt hồng và hoa nhài mềm mịn. Bên cạnh đó là mùi căng mọng của đài tươi và hoa hồng Bulgari. 

Tầng hương giữa là nhóm tinh dầu hoa cỏ Mimosa, đinh hương, hoa cam và hồng nhung chính là điểm nhấn chủ đạo với sức hấp dẫn đầy lôi cuốn. Cuối cùng là mùi hương ấm áp nồng nàn của gỗ đàn hương, hổ phách.

Nếu như Chanel Coco Eau De Parfum là sự tinh tế, nổi bật thì Aroma Midnight Rose lại thể hiện phong cách quyến rũ, sexy, gợi cảm cho bữa tiệc đêm tối đầy lãng mạn. Cùng lựa chọn Aroma Midnight Rose để biến mình trở thành bông hoa đẹp gợi cảm, hấp dẫn trong đêm tối.

Nước hoa cho nữ hương gỗ tự nhiên Chanel Coco Eau De Parfum

Nước hoa cho nữ hương gỗ tự nhiên Chanel Coco Eau De Parfum

Lancome Trésor Eau De Parfum

Lancome Tresor là hình ảnh người phụ nữ quyến rũ đầy tự tin trong cuộc sống và công việc. Lancôme Trésor thể hiện tình yêu mãnh liệt của các loài hoa trên thế giới. Mở đầu tầng hương là sự thanh lịch của mùi hương trái đào, hoa linh lan kết hợp cùng tử đinh hương thơm ngát. 

Sự lan tỏa nồng nàn của hoa diên vĩ cùng sự ngọt ngoài của nhài Sambac kết hợp cùng hoa hồng Damascus tạo nên mùi hương đam mê đầy quyến rũ cho tầng hương giữa. Mùi hương khép lại và lưu luyến trên da là sự kết hợp của gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương. Lancôme Trésor chính là phong thái cổ điển đầy lãng mạn dành cho các cô nàng trưởng thành.

Để xóa tan sự cổ điển của Lancôme Trésor thì một mùi hương hoang dã và thư thái Santal by Jubilé sẽ giúp bạn như đắm chìm trong một khu rừng đầy bí ẩn. 

Nước hoa cho nữ hương gỗ thơm lâu Lancôme Trésor Eau De Parfum

Nước hoa cho nữ hương gỗ thơm lâu Lancôme Trésor Eau De Parfum

Burberry London Eau De Parfum

Burberry London đại diện dòng nước hoa mùi gỗ cho nữ  mang đến phong thái tự do, thoải mái ở những cô nàng thế hệ mới. Burberry London gợi nhớ đến những mùi hương cổ điển của hoa cỏ thiên nhiên. Hương nước hoa đầu tiên là sự êm ái của những cánh hoa hồng cùng hoa ngân kim và một chút hương thơm của quả quýt cay nồng khiến cô nàng yêu mến hơn. 

Nối tiếp hương giữa là sự dịu dàng của hoa nhài trắng, hoa mẫu đơn và hoa Tiare cùng vị của quýt Clementineoa mang lại cảm giác tự do thư thái. Cuối cùng là mùi hương của xạ hương, hoắc hương và gỗ đàn hương.

Tiếp nối mùi hương sang trọng, dịu dàng của Burberry London, khách hàng có thể lựa chọn thêm Aroma Black Orchird với hương phong lan gợi cảm, cuốn hút.

Nước hoa cho nữ Burberry London Eau De Parfum

Nước hoa cho nữ Burberry London Eau De Parfum

Tham khảo: Top 10 chai nước hoa hương biển cho nữ vào những ngày hè

Hướng dẫn cách bảo quản nước hoa nữ mùi gỗ

Để nước hoa sử dụng được lâu dài và giữ nguyên mùi hương khi sử dụng thì mọi người cần lưu ý cách bảo quản như sau:

  • Không để nước hoa trong nhà tắm: Nhiều người hay dùng nước hoa xịt trong nhà tắm sau đó để luôn trong đó. Tuy nhiên việc làm này không tốt bởi độ ẩm trong nhà tắm cao hơn bình thường, cùng sự thay đổi đột ngột của môi trường khiến thành phần nước hoa dễ bị biến đổi.
  • Nước hoa khi đã mở chay sử dụng nên giữ lại hộp giấy vì hộp giấy sẽ giúp giữ gìn mùi hương tốt hơn. Mỗi lần xịt xong nên đậy nắp và bỏ vào hộp giấy cẩn thận. Chiếc hộp này đã được thiết kế đặc biệt giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ mùi nước hoa phù hợp từng hình dáng chai.
  • Hãy ghi nhớ việc đóng mở miệng chai nước hoa khi cần thiết, nếu mở ra liên tục sẽ khiến hương liệu bên trong nước hoa bị oxy hóa và giảm đi chất lượng mùi hương nguyên bản của sản phẩm.
  • Không nên để nước hoa ở bàn trang điểm hay trên tủ kính mà hãy để nước hoa ở nơi kín đáo, ít ánh sáng, nhiệt độ ổn định giúp nước hoa không bị hỏng nhanh.

Bảo quản và sử dụng nước hoa đúng cách

Bảo quản và sử dụng nước hoa đúng cách

Tham khảo: 9 chai nước hoa mùi phấn cho nữ ngọt ngào lưu hương lâu

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa nữ mùi gỗ chất lượng, giá tốt

Aroma nổi tiếng là địa chỉ bán nước hoa Pháp chính hãng, cao cấp và uy tín được nhiều khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua. Ngoài các 5 mẫu nước hoa mùi gỗ cho nữ nổi bật kể trên thì Aroma còn có nhiều sản phẩm nước hoa tiêu biểu khác dành cho chị em có thể lựa chọn.

Khi đến với Aroma khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn các sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. Vì thế đây không chỉ là nơi các tín đồ nước hoa có thể thỏa mãn đam mê của mình mà còn là nơi các bạn cùng chia sẻ, trò chuyện về các cung bậc cảm xúc của mình về các mùi thơm nổi bật nhất. Bên cạnh đó Aroma còn mang đến những lợi ích như:

  • Aroma là địa chỉ có đa dạng các mẫu nước hoa Pháp chính hãng nổi tiếng … Đảm bảo giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.
  • Không gian trải nghiệm nước hoa uy tín, nghệ thuật như một khu rừng hoa thật sự.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về nước hoa và nghệ thuật sử dụng nước hoa phù hợp nhất.
  • Đến với Aroma khách hàng có thể được dùng thử các mùi thơm nước hoa được chiết dùng thử để biết sản phẩm nào phù hợp với mình nhất trước khi mua fullsize
  • Toàn bộ các mẫu nước hoa đều có sẵn với giá thành cạnh tranh cùng chính sách đổi trả phù hợp.

Tại Aroma luôn có đa dạng các loại nước hoa hương gỗ với chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi tiêu chí và yêu cầu của khách hàng. Vì thế hãy đến Aroma và lựa chọn 1 dòng nước hoa phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

Thông tin liên hệ;

Mua nước hoa chính hãng tại Aroma

Mua nước hoa chính hãng tại Aroma

Lời kết

Trên đây là các sản phẩm nước hoa mùi gỗ cho nữ mà Aroma muốn giới thiệu đến mọi người. Hy vọng mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân cũng như địa chỉ mua nước hoa uy tín trên thị trường. Đến với Aroma khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng cũng như uy tín cho mỗi sản phẩm.

Tham khảo thêm một số bài viết khác:

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng