Giỏ hàng

[Gợi ý] 7 dòng nước hoa nam mùi ngọt say đắm, đầy cuốn hút

Nước hoa nam mùi ngọt mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không thiếu đi sự quyến rũ. Vậy dòng nước hoa này có gì đặc biệt và cách lựa chọn ra sao? Hãy cùng Aroma tìm hiểu chi tiết các dòng nước hoa nam mùi ngọt đầy cuốn hút qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về nước hoa mùi ngọt

Nước hoa mùi ngọt có đặc điểm mùi hương và kiểu dáng ra sao chắc hẳn còn là thắc mắc của nhiều chàng trai. Vậy mời bạn cùng Aroma giải đáp thắc ngay qua các thông tin bên dưới.

Nước hoa mùi ngọt là gì?

Không giống với những loại nước hoa khác như nước hoa mùi gỗ hay nước hoa mùi khói, hương thơm nước hoa mùi ngọt không quá nhạt cũng không quá nồng. Mang trong mình hương thơm dịu nhẹ, đủ làm cho những người xung quanh ngất ngây nhớ mãi.

Nước hoa mùi ngọt là gì

Nước hoa mùi ngọt là gì?

Nước hoa mùi ngọt phù hợp với ai?

Với hương thơm ngọt ngào, dịu nhẹ như kẹo, nước hoa mùi ngọt chủ yếu được dành cho phái nữ ở mọi độ tuổi. Không chỉ làm tăng thêm sự sang trọng, nữ tính và quyến rũ cho những cô nàng sexy, cá tính, nước hoa mùi ngọt còn giúp những cô nàng bánh bèo ghi điểm trước Crush của mình.

Tuy nhiên, hiện nay ta cũng bắt gặp không ít hãng sử dụng mùi hương kẹo ngọt này sản xuất nước hoa cho phái mạnh. Khi dùng nước hoa mùi kẹo ngọt này, các chàng trai cũng trở nên thu hút bạn khác giới hơn rất nhiều.

Nước hoa mùi ngọt phù hợp với ai

Nước hoa mùi ngọt phù hợp với ai

Nước hoa mùi ngọt được dùng khi nào?

Như đã giới thiệu, mùi hương không quá nồng nàn do vậy nước hoa mùi ngọt có thể dùng vào những ngày hè với thời tiết oi nóng hay tiết trời giá rét của mùa đông. Vào mùa hè, bạn nên lựa chọn những loại nước hoa mùa hè mùi ngọt thanh tươi mát sẽ mang đến cảm giác dễ chịu.

Những ngày đông giá lạnh hương thơm ngọt ngào sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được hít hà hương vị của vani, sô cô la, kẹo bông. Đặc biệt, nước hoa thơm này có thể dùng khi đi dự tiệc, đi làm, đi chơi hay kể cả đi học.

Nước hoa mùi ngọt được dùng khi nào

Nước hoa mùi ngọt được dùng khi nào?

Xem thêm: Điểm danh 9 dòng nước hoa nam quyến rũ, thơm lâu nhất

7 dòng nước hoa mùi ngọt cho nam được yêu thích nhất

Bạn là chàng trai yêu thích mùi hương ngọt ngào nhưng vẫn muốn giữ được trọn vẹn sự nam tính đầy quyến rũ thì chắc chắn không thể bỏ qua 7 dòng nước hoa mùi ngọt cho nam mà Aroma giới thiệu ngay sau đây.

Vip Men by Jubilé - Dành cho quý ông lịch lãm

Thuộc nhóm hương gỗ phương Đông, nhưng Tinh dầu nước hoa Pháp cao cấp Vip Men by Jubilé sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi nét đẹp hiện đại, trẻ trung hiện rõ qua từng lớp hương. Điều này khá trái ngược với suy nghĩ phong cách cổ điển mới là đặc trưng ở nhóm hương này.

Mở đầu mùi hương của Vip Men by Jubilé ngay lập tức mang cho bạn một cảm giác đầy hoành tráng của chanh tươi mát cùng các loại gia vị cay nhẹ, độ đậm mùi và lan tỏa ở những giây đầu tiên sẽ khiến những anh chàng thích cảm mạnh khoái chí. 

Vip Men by Jubilé - Dành cho quý ông lịch lãm

Vip Men by Jubilé - Dành cho quý ông lịch lãm

Ngay sau đó, nhân vật chính mới lên tiếng làm bừng sáng hoàn toàn Vip Men by Jubilé. Đó là sự kết hợp hài hòa của mùi rượu vodka và rượu gin trên nền những lá bạc hà mát lạnh kéo dài suốt hàng giờ liền. 

Càng về cuối, hương thơm ngọt nồng ấm của hương gỗ và hổ phách đặc trưng cho nhóm hương Oriental Woody như càng đậm đà và khẳng định sức mạnh của mình mà làm át đi mùi rượu đầy mê hoặc.

Nếu bạn thuộc mẫu người sôi nổi, cá tính mạnh mẽ và chẳng ngại thể hiện bản thân thì nước hoa Pháp chính hãng Vip Men by Jubilé là mùi hương rất rất đáng để thử. Hương thơm này mang trong mình sự nổi loạn nhưng vẫn rất lịch lãm, sang trọng đầy lôi cuốn. 

Có thể tấn công trực diện vào ngay khứu giác của người khác một cách dễ dàng nên sẽ thích hợp nếu bạn muốn tạo ấn tượng mạnh. Có lẽ vì vậy mà Vip Men by Jubilé thuộc danh sách những mùi hương nước hoa nam “sát gái” nhất.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm Vip Men by Jubilé  tại đây với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

  • 1 set - giá 599k giảm còn 499k tặng test box xịt 5ml trị giá 350k 
  • 2 set - giá 1198k giảm còn 969k tặng nước hoa nội y trị giá 350k (484k/set)
  • 3 set - giá 1797k giảm còn 1399k tặng TDKT Pháp trị giá 1.299k

Musc Maori 04 của Parfumerie Generale

Bạn là chàng trai thích sự ngọt ngào của socola trắng thì Musc Maori 04 của Parfumerie Generale là sự lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Chai nước hoa này mang mùi hương socola trắng rõ rệt và không thể nhầm lẫn với bất kỳ loại nước hoa nào khác. Một dòng sản phẩm thuộc nhóm hương phương Đông đặc trưng, mùi hương ngọt ngào, trong trẻo, mơn mởn trên da thịt dễ khiến người ta “cảm nắng” ngay khi gặp lần đầu tiên.

Nước hoa Musc Maori 04 của Parfumerie Generale

Nước hoa Musc Maori 04 của Parfumerie Generale

Hương cỏ nội đồng của nước hoa Pháp Aroma VS mang đến cảm giác như đi giữa cánh đồng xanh, nâng niu đến từng bước chân. Hương thơm của hoa hồng, hoa mẫu đơn cùng xạ hương tạo cảm giác dịu êm, mềm ngọt đến khó tả. Một sản phẩm được ưa chuộng với phong cahcs ngọt ngào, tinh tế, cả nam và nữ đều dùng được.

Chocolate Greedy của Montale

Tiếp tục vẫn là một chai nước hoa với hương Chocolate thơm ngọt và thanh thoát, đó chính là Chocolate Greedy được sáng tạo từ nhà làm nước hoa mang hơi hướng Trung Đông - Montale. Mùi hương của chai nước hoa Chocolate Greedy chứa đựng sự tươi mới, nghịch ngợm nhưng lại rất độc và hiếm.

Chocolate Greedy của Montale

Chocolate Greedy của Montale

Đúng như tên gọi của nó, Vs By Jubile mang đến vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ nhưng lại rất đơn giản. Một hương thơm khiến mọi người xung quanh được tận hưởng cảm giác lạ lùng, đầy bí ẩn. Bạn yêu thích sự độc lạ thì không thể bỏ qua chai nước hoa này.

Tom Ford Black Orchid

Chai nước hoa ngập tràn uy lực và khao khát cho nữ giới mặc dù đây lại là mùi hương nước hoa dành cho phái mạnh. Hương Chocolate có trong Tom Ford Black Orchid sẽ không nhẹ nhàng, trong trẻo, hay tươi mới, nghịch ngợm như Chocolate Greedy của Montale và Parfumerie Generale Musc Maori 04. Mà đó là mùi hương đặc biệt của chocolate đen đậm đặc và hung hãn không thể nhầm lẫn.

Tom Ford Black Orchid

Tom Ford Black Orchid

Mùi hương của  Aroma Black Orchird toát lên vẻ đẹp sang trọng và gợi cảm, giúp bạn tỏa sáng và tôn lên phong cách hiện đại. Hương thơm của hoa phong lan và các loại gia vị tạo nên sức quyến rũ không thể cưỡng lại được.

Bvlgari Man In Black For Men

Man in Black For Men là một trong phiên bản nước hoa nam có mùi hương ngọt, quyến rũ được tinh chế theo một phong cách hoàn toàn mới, mang đến sự tinh tế và độc đáo bất ngờ. Mặc dù thuộc dòng nước hoa mùi ngọt nhưng Bvlgari Man in Black lại thể hiện được sự mạnh mẽ và một sự lôi cuốn mà không có nước hoa nào sánh được. Chính vì vậy mà các chàng trai mê mùi hương ngọt chắc chắn không thể bỏ qua mẫu nước hoa này.

Bvlgari Man In Black For Men

Bvlgari Man In Black For Men

Nước hoa Aroma Eros M mang hương thơm ngọt ngào tươi mát nhưng đầy mạnh mẽ. Sản phẩm là sự kết hợp của các nguyên liệu thiên nhiên mang mùi hương độc đáo dành cho quý ông hiện đại. Thuộc kiểu người mạnh mẽ nhưng thích tạo sự quyến rũ thì Aroma Eros M chính là lựa chọn dành cho bạn.

Christian Dior Fève Délicieuse

Christian Dior Fève Délicieuse cũng thuộc nhóm hương vanille phương Đông, có khả năng tỏa hương khá xa, lưu hương lâu từ khoảng 8 đến 12 tiếng. Với mùi hương ngọt ngào như một viên kẹo, Christian Dior Fève Délicieuse rất thích hợp để sử dụng trong tiết trời se lạnh vào mùa thu – đông. 

Nếu ví von xa hơn một chút thì chai nước hoa này được xem như một viên kẹo dẻo thơm, mềm, mang vị ngọt của vani kết hợp một chút vị ngậy của đậu Tonka và bơ, một chút vị thanh của hạnh nhân. Các nốt hương ấy sẽ hòa quyện, vấn vương trên cơ thể làm cho con người ta chẳng muốn rời xa.

Christian Dior Fève Délicieuse

Christian Dior Fève Délicieuse

Aventus (Creed)

Mùi hương kẹo ngọt của Aventus lại khiến cho người ta nhớ đến sự trưởng thành, nam tính của một người đàn ông. Chính vì vậy mà Aventus (Creed) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng phái mạnh sành sỏi, trải đời, pha chút phong trần.

Aventus (Creed) là sự tổng hòa của các mùi hương vị mạnh như dứa, xạ hương, bạch dương tất cả tạo nên chút dư âm ngọt ngào đậm vị gỗ. Cũng nhờ vậy, Aventus (Creed) được ví như vũ khí lợi hại cho các chàng trai trong các buổi hẹn hò, du lịch hay những buổi tiệc tưng bừng.

Nước hoa nam mùi ngọt Aventus (Creed)

Nước hoa nam mùi ngọt Aventus (Creed)

Tham khảo: TOP 8 dòng nước hoa nam mùi gỗ lịch lãm, giá tốt 2023

Nên chọn nước hoa nam mùi ngọt nào phù hợp?

Cũng như các phụ kiện thời trang khác thì tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn những mùi hương khác nhau. Nước hoa nam mùi ngọt rất đa dạng như mùi hương của cam chanh tươi mát, mùi gỗ xạ hương nồng nàn nam tính hay mùi hương mạnh mẽ quyến rũ của rượu. Mỗi mùi hương đều mang trong mình sự cuốn hút riêng biệt.

Nếu những chai nước hoa mùi ngọt cho phái đẹp có thiết kế với phần packaging đầy nữ tính, mang màu sắc bắt mắt thì mẫu nước hoa mùi ngọt cho nam lại được khoác lên mình vẻ ngoài với những gam màu đơn giản, nam tính huyền bí. Chúng hầu hết được lấy cảm hứng từ màu sắc của những viên socola có chút ngọt ngào pha vị đắng nhẹ nhưng đậm đà và cuốn hút, đem đến cho ta cảm giác đầy táo bạo tinh tế.

Nên chọn nước hoa nam mùi ngọt nào phù hợp

Nên chọn nước hoa nam mùi ngọt nào phù hợp

Cách sử dụng nước hoa nam đúng cách để hương thơm lôi cuốn 

Nhiều người cho rằng, khi sử dụng nước hoa thì chỉ cần xịt lên người là xong, đó là quan điểm hoàn toàn sai. Với phái nam thì vị trí lý tưởng nhất là các vùng da có nhiều mạch đập như cổ tay, sau gáy, ngực… sẽ giúp hương thơm tỏa đều khắp cơ thể. Đây cũng là cách tiết kiệm bởi chỉ cần  một lượng rất nhỏ cũng đủ để tỏa hương.

Tuy nhiên cần tránh những vùng có thân nhiệt cao hơn bình thường như nách, phía sau đầu gối… và nên làm theo các bước dưới:

  • Bước 1: Tắm rửa và lau khô sạch sẽ những vị trí định xịt nước hoa.
  • Bước 2: Nhắm đúng vào vùng da bạn muốn xịt như cổ, ngực, vai… Những loại nước hoa có nồng độ đậm thì nên xịt vào cổ tay để hương thơm  lan tỏa khắp cơ thể. Còn những vùng da khác nên cách khoảng 10-15 cm.
  • Bước 3: Sau khi xịt xong nên để khô một cách tự nhiên, tuyệt đối không được xoa bởi có thể làm mất đi lớp cấu trúc làm giảm hương thơm và độ lưu hương. Khi mùi hương phai dần thì có thể xịt lại ở vùng cổ tay.

Cách sử dụng nước hoa nam đúng cách

Cách sử dụng nước hoa nam đúng cách

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa nam mùi ngọt uy tín 

Aroma tự hào là đơn vị cung cấp nước hoa nam mùi ngọt uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng. Các sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn nước Pháp và làm từ nguyên liệu tự nhiên mang mùi hương dễ chịu. Khi chọn mua nước hoa nam tại Aroma chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Aroma- Địa chỉ mua nước hoa nam mùi ngọt uy tín chính hãng

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa nam mùi ngọt uy tín chính hãng

Để được trải nghiệm tốt nhất về chất lượng và giá thành sản phẩm thì Aroma là điểm dừng bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể đặt mua nước hoa nam mùi ngọt Aroma chất lượng giá tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi qua:

Aroma Việt Nam

Lời kết

Bài viết trên Aroma đã chia sẻ đến bạn những dòng nước hoa nam mùi ngọt và mẹo chọn mua và sử dụng nước hoa thơm lâu nhất. Mong rằng sẽ giúp bạn chọn được chai nước hoa ưng ý cho riêng mình. 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng