Giỏ hàng

[Update] Top 6 dòng nước hoa nữ thơm lâu và bán chạy nhất

Nước hoa nữ thơm lâu là một trong những phụ kiện giúp nâng tầm giá trị con người, đây là một dòng sản phẩm giúp phái nữ có thể tỏa ra mùi hương thơm ngát. Khi bạn có thể chọn được cho mình nước hoa phù hợp sẽ dễ dàng gây ấn tượng trong các buổi gặp mặt, xã giao. Hãy cùng Aroma tìm hiểu về các dòng nước hoa quyến rũ sau đây nhé!

Điểm độc đáo của dòng nước hoa Pháp 

Không khó để có thể tìm và lựa chọn cho bản thân mình một mùi hương nước hoa nữ thơm lâu đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Với sự nổi tiếng về chất lượng từ lâu đời và tầm ảnh hưởng rộng rãi, các dòng sản phẩm nước hoa đến từ Pháp luôn được gia công bằng các loại nguyên liệu tự nhiên cao cấp.

Một số các điểm độc đáo khi nói đến nước hoa Pháp sẽ phải kể đến như sau: 

  • Mùi hương: Các mùi hương của từng loại nước hoa sẽ khác nhau do việc cơ cấu các tầng mùi hương khác nhau, cũng như sự kết hợp từ các hương liệu và nguyên liệu khác nhau.
  • Kiểu dáng: Kiểu dáng của các dòng nước hoa Pháp thường được chế tác vô cùng quyến rũ, chai đựng sẽ được làm bằng thuỷ tinh dày, trong suốt, tinh tế kết hợp logo ở mặt trên mỗi chai.
  • Hoạt chất: Một trong những điểm nổi bật của nước hoa Pháp đó là không sử dụng cồn nên sẽ mang đến mùi hương trọn vẹn hơn hẳn. Đồng thời dòng nước hoa này sẽ thiên hướng về mùi hương tự nhiên bởi sử dụng các loại tinh dầu như: dừa, nho, hay Jojoba,...

Nước hoa thương hiệu Pháp nổi tiếng về chất lượng

Nước hoa thương hiệu Pháp nổi tiếng về chất lượng

Xem thêm: Top 5 nước hoa nữ mùa đông được yêu thích nhất [2023]

 

Top 6 nước hoa cho nữ thơm lâu lưu hương đến 24 giờ 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng nước hoa nữ thơm lâu khác nhau với những điểm nổi bật riêng biệt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo bên dưới đây nhé!

Top 6 nước hoa cho nữ thơm lâu lưu hương đến 24 giờ

Top 6 nước hoa cho nữ thơm lâu lưu hương đến 24 giờ

Aroma Coco Noir - nước hoa nữ hot nồng nàn và quyến rũ

Tinh dầu nước hoa Pháp Aroma Coco Noir là một sản phẩm biểu hiện cho nét nữ tính đặc trưng. Sản phẩm này mang đến một mùi hương cực kỳ sinh động, quyến rũ và phức cảm dành cho những quý cô cực kỳ gợi cảm và kiêu sa.

Với các nốt hương cơ bản bên trong thành phần đó là hoa hồng và hoa lài, cùng với tổ hợp phức hương cực kỳ tinh tế và quyến rũ, Aroma Coco Noir tựa một bản nhạc nhẹ nhàng đang lướt qua làn da như những cánh hoa rơi.

Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được hỗn hợp của hoắc hương, xạ hương và các loại hương vị trái cây màu tím ngay phút đầu tiên và sẽ dần dần kết thúc trong vòng tám tiếng sau khi sử dụng. 

Hương cam chanh đang ẩn mình cũng sẽ dần được hé lộ và trở nên tỏa sáng hơn. Nốt hương giữa sẽ là sự kết hợp của hoa hồng xanh dịu nhẹ, cùng với lá thủy tiên tươi mát và hoa nhài trắng gợi cảm, tất cả sẽ hòa quyện vào nhau và bùng cháy mãnh liệt. 

Trong một tiếng đồng hồ, toàn bộ hỗn hợp trái cây – hoắc hương nặng ký sẽ bắt đầu bị chiếm lĩnh và lấn lướt, dần dần trở nên cân bằng và cùng đọng lại xuyên suốt cho đến khi hương thơm kết thúc. 

Chỉ cần lăn vài vệt bên trên cổ, hoặc ở vị trí xương quai xanh, cổ tay và phần eo, các bạn sẽ có thể ngửi được hương thoang thoảng của hoa hồng xanh dịu nhẹ, cùng lá thủy tiên tươi mát và hoa nhài trắng tinh khiết, tất cả sẽ cùng hòa quyện và bùng cháy mãnh liệt. Tất cả hứa hẹn tạo nên một mùi hương mà phái đẹp khó có thể chối từ.

Tại Aroma các bạn có thể chọn mua sản phẩm Aroma Coco Noir với ưu đãi và mức giá cực kỳ hấp dẫn như sau:

  • Combo 1: 1 chai giá 350k giảm còn 249k. 
  • Combo 2: 2 chai giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 3: 3 chai giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 4: 5 chai giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Tinh dầu nước hoa đến từ Pháp Aroma Coco Noir

Tinh dầu nước hoa đến từ Pháp Aroma Coco Noir

Gucci Flora

Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung, năng động thì chắc chắn bạn sẽ cực kỳ yêu thích mùi hương của Gucci Flora. Đây là một trong những chai nước hoa được nằm trong top các loại nước hoa nữ được yêu thích nhất của thương hiệu xa xỉ Gucci.

Các tầng mùi hương bao gồm: Hương hoa mẫu đơn, cam quýt ở tầng đầu tiên, hương Osmanthus và hoa hồng ở tầng hương giữa, ở tầng hương sau cùng là hương gỗ đàn hương, cây hoắc hương và các hạt tiêu hồng.

Nước hoa Miss by Jubile sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng. Miss by Jubile mang đến một hương thơm đa chiều và pha trộn tinh tế của nhiều thành phần khác nhau. Với sự kết hợp hài hòa giữa những nốt hương hoa cỏ tươi mới và những nốt hương cam quýt ngọt ngào, nước hoa này tạo ra một mùi hương độc đáo cho từng cá nhân.

Nước hoa Miss by Jubile thơm lâu, dịu nhẹ

Nước hoa Miss by Jubile thơm lâu, dịu nhẹ

Daisy Marc Jacobs

Với hương hoa tím nằm ở tầng hương đầu, nước hoa nữ thơm lâu Daisy Marc Jacobs mở màn bằng mùi thơm trong trẻo và cực kỳ cuốn hút. Đến với tầng hương giữa, là mùi hương của các loại hoa hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể ngọt ngào và tươi trẻ. Kết thúc sẽ là sự trọn vẹn với tầng hương vị ngọt ấm của mùi hương vani và xạ hương.

Tại Aroma, dòng nước hoa Aroma La Nuit không còn quá xa lạ với các tín đồ nước hoa nữ thơm lâu nhờ vào các bộ sưu tập nước hoa lừng lẫy, chiếm trọn mọi trái tim phụ nữ. Aroma La Nuit thể hiện phong cách ngọt ngào và bí ẩn như những viên đá quý rực rỡ. Là sự kết hợp tinh tế giữa các loài hoa cùng sự thăng hoa với tình yêu thuần khiết của người phụ nữ với sự kết hợp của hương gỗ tự nhiên.

Aroma La Nuit ngọt ngào bí ẩn

Aroma La Nuit ngọt ngào bí ẩn

Narciso Rodriguez for Her EDP

Các nốt hương chính của sản phẩm Narciso Rodriguez for Her là hương hoa hồng, hương đào, gỗ đàn và hoắc hương. Đây đều là các nốt hương mang đến mùi vị ấm nồng, nữ tính, cùng sự ngọt ngào nhưng lại không mất đi sự tươi trẻ, hay tràn đầy sức sống. Đây được đánh giá là một trong những loại nước hoa nữ thơm lâu nhất của thương hiệu Narciso Rodriguez.

Aroma Guilty W được coi là vũ khí bí mật dành cho những cô nàng tự tin, sôi động với nét hương gợi cảm, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ tinh tế và sang trọng. Aroma Guilty W mang đậm hương hoa cỏ Phương Đông với phong cách nhẹ nhàng, gợi cảm của người con gái hiện đại sexy. Aroma Guilty W gây quyến rũ bởi hương thơm của các loài hoa cùng vương vấn trên da là một mùi hương ấm áp nhẹ nhàng của cây hoắc hương, hổ phách.

Aroma Guilty W tinh tế và sang trọng

Aroma Guilty W tinh tế và sang trọng

Chanel No.5 EDP

Hương thơm của dòng sản phẩm Chanel No.5 rõ rệt nhất chính là mùi hương của hoa hồng, kết hợp cùng sự nồng nàn của một số các loại hoa khác như hoa nhài, hoa Ylang Ylang. Hương thơm ở tầng cuối là sự hòa quyện của hương vani ngọt ngào và gỗ đàn hương ấm áp, tạo nên một tổng thể hương thơm ấn tượng, không thể quên.

Nước hoa Chanel No.5 EDP

Nước hoa Chanel No.5 EDP

Nếu bạn là một trong những cô nàng muốn mình trở nên thực sự gợi cảm và quyến rũ thì Aroma Sexy Girl là sự lựa chọn hoàn hảo. Aroma Sexy Girl đại diện cho sức quyến rũ và sức mạnh kỳ diệu. Mùi hương này mang đến sự quyến rũ hiện đại và tinh tế. Nó được mô tả như một cô gái trẻ, quyến rũ và tràn đầy sức sống.

Aroma Sexy Girl mang đến một cuộc hẹn quyến rũ nồng nàn và sự lôi cuốn trong bóng đêm của người phụ nữ. Hương thơm nhẹ nhàng tạo nên sự tinh tế trong bản giao hưởng hoàn hảo trên da.

Aroma Sexy Girl

Aroma Sexy Girl

Chanel Chance EDP

Mùi hương độc đáo của Chanel Chance EDP được ví như một cô nàng bận rộn trong sự nghiệp, với hương thơm cay nồng nhưng cũng không hoàn toàn mất đi sự tinh tế. Các nốt hương chính trong thanh phần như tiêu hồng, hoa nhài và vani đã mang đến cho sản phẩm Chanel Chance EDP một mùi hương đầy khác biệt so với những loại nước hoa nữ khác trên thị trường hiện nay.

Hiện tại, Guilty by Jubilé đang là sự lựa chọn phổ biến của những người yêu thích một mùi hương tinh tế và quyến rũ. Nước hoa Guilty by Jubilé sở hữu mùi hương đầy quyến rũ, độc đáo mang đến sự tươi mới và thanh lịch cho những ai đang sử dụng. Được lấy cảm hứng từ hình ảnh của một thiếu nữ trẻ trung, năng động Guilty by Jubilé tạo nên một mùi hương nhẹ nhàng, trẻ trung với nét quyến rũ riêng.

Guilty by Jubilé tươi mới, thanh lịch

Guilty by Jubilé tươi mới, thanh lịch

Xem thêm: [Gợi ý] Top 6 mùi hương nước hoa nữ cao cấp nhất

Tiêu chí chọn mua nước nữ thơm lâu quyến rũ 

Tuy là sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng nắm được chắc chắn cách để lựa chọn nước hoa phù hợp một cách chuẩn xác. Cùng Aroma tham khảo các thông tin sau đây nhé!

Chọn độ lưu hương nước hoa thơm lâu cho nữ

Cũng giống như các dòng nước hoa khác thì nước hoa nữ thơm lâu của Pháp cũng được chia thành 5 loại khác nhau. Đối với dòng nước hoa giá rẻ, sản phẩm phổ thông thì sẽ có độ lưu hương thấp hơn so với những sản phẩm có giá thành cao. 

Lựa chọn nước hoa theo độ lưu hương

Lựa chọn nước hoa theo độ lưu hương

Chọn theo mùi hương nước hoa

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng đối với mỗi loại da, khi xịt cùng một loại nước hoa lên cũng sẽ cho một mùi hương khác nhau. Mùi hương của các sản phẩm nước hoa nữ Pháp thường mang đến hương thơm nồng nàn, cực kỳ quyến rũ và có phần ngọt ngào. 

Tuy nhiên cũng có những mùi hương nhẹ nhàng, dịu mát và tràn ngập hơi thở của tự nhiên, cây cỏ. Các bạn có thể chọn mua theo mùi hương yêu thích mà bản thân cảm thân phù hợp nhất khi xịt thử.

Lựa chọn theo mùi hương trong thành phần

Lựa chọn theo mùi hương trong thành phần

Thương hiệu và giá thành nước hoa dành cho nữ

Cuối cùng, khi tiến hành lựa chọn mua các sản phẩm nước hoa con gái thơm lâu từ các nhãn hiệu của Pháp thì các bạn nên đặc biệt quan tâm đến thương hiệu, cũng như giá thành. 

Nếu các bạn có kinh tế không quá dư dả thì có thể lựa chọn các sản phẩm tinh dầu nước hoa Pháp tại Aroma với mức giá thành cực kỳ phải chăng nhưng mang lại chất lượng vô cùng nổi bật nên các bạn có thể cân đối chi phí để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Xem thêm: Top 3 nước hoa nữ mùa hè tươi mát, thơm lâu

Cách xịt nước hoa nhẹ nhàng thơm lâu cho nữ

Với các dòng nước hoa cho nữ dạng xịt thì bạn nên để vòi cách vị trí xịt khoảng cách từ 15-20cm và xịt thật nhanh, dứt khoát. Đây là cách dùng giúp nước hoa có thể bám mùi lâu nhất trên cơ thể.

Với các dòng nước hoa cho nữ dạng chấm thì có thể sử dụng ngón tay đậy kín miệng, sau đó mới bắt đầu nghiêng lọ để lấy ra một lượng sản phẩm vừa đủ. Thoa phần nước hoa đó lên những vị trí cần dùng, và lưu ý không nên úp ngược phần thân chai để tránh việc lãng phí.

Để xịt nước hoa lưu hương lâu các bạn có thể thao tác ở một số vị trí như sau:

  • Vị trí sau tai: Đây là một điểm mạch, có nhiệt độ cao trên cơ thể nên nước hoa cho nữ sẽ có thể lan tỏa hương thơm tốt nhất.
  • Vị trí ở lưng: Xịt nước hoa vào vùng lưng sẽ giúp hương thơm có thể bám lâu và bền bỉ hơn.
  • Vị trí khuỷu tay: Đặc biệt là khu vực mặt sau khuỷu tay là một trong các điểm mạch lớn. Xịt nước hoa ở vị trí này sẽ giúp mùi hương có thể trở nên nồng nàn hơn.
  • Vị trí mắt cá chân: Khi di chuyển đến mắt cá chân, hương thơm sẽ có thể lan tỏa từ từ ra không gian xung quanh. Đây hẳn là vị trí được nhiều tín đồ nước hoa lựa chọn sử dụng.

Cách xịt nước hoa cho nữ

Cách xịt nước hoa cho nữ

Tham khảo: Gợi ý 8 dòng nước hoa nữ thơm lâu giá học sinh 2023

 

Lợi ích khi sử dụng nước hoa nữ thơm dịu

Sử dụng nước hoa nữ thơm lâu sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, bao gồm:

  • Tăng sự tự tin: Sở hữu một hương thơm thích hợp sẽ có thể giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ hay xã giao quan trọng, hoặc phỏng vấn, hội họp hay dự tiệc.
  • Gây ấn tượng: Hương thơm đặc trưng của dòng nước hoa thơm lâu có thể sẽ giúp các bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với người xung quanh. Điều này sẽ đặc biệt quan trọng khi các bạn gặp gỡ đối tác kinh doanh hay xã hội.
  • Tạo nên cảm giác thư giãn: Một số loại nước hoa còn có khả năng giúp làm giảm căng thẳng, tạo nên cảm giác thư giãn và giảm đi tình trạng stress khi sử dụng.
  • Tăng khả năng thu hút: Một hương thơm đặc trưng sẽ có thể giúp các bạn dễ dàng tăng được khả năng thu hút đối với những người xung quanh, giúp tạo sự hứng thú cho người đối diện.
  • Mang lại niềm vui: Sử dụng một loại nước hoa có thể lưu hương thơm lâu yêu thích sẽ có thể giúp các bạn cảm thấy thoải mái và mang lại niềm vui hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm: Top 10 dòng sản phẩm nước hoa nữ giá rẻ chất lượng 2023

Aroma - Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng thơm lâu

Aroma là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm nước hoa Pháp chính hãng, nước hoa nữ thơm lâu và được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm nước hoa nữ thơm lâu giá rẻ với chất lượng và đa dạng, Aroma luôn cập nhật nhiều dòng nước hoa mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để phục vụ đa dạng nhu cầu.

Aroma cam kết cung cấp các sản phẩm nước hoa nữ thơm lâu hoàn toàn chính hãng, đảm bảo đầy đủ cả về chất lượng và giá cả phải chăng. Khách hàng có thể yên tâm khi tiến hành mua sắm tại Aroma mà không cần phải lo sợ về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ khách hàng.

Ngoài ra, Aroma cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ hỗ trợ khách hàng như tư vấn chi tiết về sản phẩm, giúp khách hàng có thể lựa chọn được mùi hương phù hợp nhất, đảm bảo khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu cung cấp nước hoa chính hãng uy tín

Thương hiệu cung cấp nước hoa chính hãng uy tín

Lời kết 

Trên đây là các thông tin về dòng sản phẩm nước hoa nữ thơm lâuAroma đã tổng hợp và gửi tới các bạn. Hy vọng với những thông tin ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân!

Xem thêm: 5 mùi nước hoa nữ thơm lâu, lưu hương tốt nhất

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng