Giỏ hàng

Top 5 Nước Hoa Nữ Mùa Đông Nồng Nàn Sang Trọng 2021

Mùi hương là dấu ấn đặc biệt tạo nên sự quyến rũ và khác biệt cho phái đẹp. Khi sự oi bức của mùa hè dần dần nhường chỗ cho thời tiết thu đông se lạnh. Đây cũng chính là thời tiết thích hợp để các nàng khoác lên mình những mùi hương nồng nàn, quyến rũ. Hãy cùng Jubilé khám phá top 5 mùi hương nước hoa nữ mùa đông nồng nàn sang trọng này nhé!

Coco by Jubilé - Hương huyền thoại nồng nàn và sang trọng

coco-by-jubile-top-topp5tt-nuoc-hoa-nu-nong-nan-sang-trong-cho-thu-dong

Coco by Jubilé - Hương huyền thoại nồng nàn và sang trọng

Coco by Jubilé dành cho những quý cô yêu thích phong cách nồng nàn, sang trọng và quý phái. Với mùi hương nồng nàn đặc trưng chiết xuất từ tinh dầu cam, quýt, hòa quyện cùng với mùi hương ngọt ngào của hoa hồng, hoa nhài.

Chắc chắn sẽ khiến bạn phải xao xuyến đến ngất ngây. Sự kết hợp đầy tinh tế và hài hòa cùng với hương gỗ và hổ phách. Thật khó để bạn có thể tìm ra mùi nước hoa nữ nồng nàn có sự giao thoa hài hòa, độc đáo giữa các note hương tự nhiên đến vậy

Xem thêm: [Update] Các loại nước hoa nữ tốt nhất trên thị trường

Santal by Jubilé - Nồng nàn, hoang dại bởi hương gỗ thơm đặc trưng

Santal-by-jubile-top-5-nuoc-hoa-nu-nong-nan-sang-trong-cho-thu-dong

Santal by Jubilé - Nồng nàn, hoang dại bởi hương gỗ thơm đặc trưng.

Santal by Jubilé nồng nàn, hoang dại và ma mị. Gợi cảm xác thịt đời thực bởi hương khói lởn vởn trong sương. Vị ngai ngái rêu sồi, xanh thẳm lá hoa, cỏ cây thảo mộc và được tô điểm nồng nàn đặc trưng hương gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng. Santal by Jubilé mộc mạc, vững chắc, mạnh mẽ như một cánh rừng già hàng trăm năm tuổi.

Mộc mạc và hiện đại hay cá tính và nồng nàn. Tất cả như tổng hòa tạo nên một Santal by Jubilé được ca ngợi hết lời.

Xem thêm: [Gợi ý] Top 6 mùi hương nước hoa nữ cao cấp nhất

Nước Hoa Nữ Mùa Đông Le Jubilé - Cô nàng gợi cảm bí ẩn

le-jubile-top-5-nuoc-hoa-nu-nong-nan-sang-trong-cho-thu-dong

Nước Hoa Nữ Mùa Đông Le Jubilé - Cô nàng gợi cảm bí ẩn

Le Jubilé mở đầu tinh tế với hương hoa oải hương nước Pháp gợi cảm, tinh tế và thoải mái. Kết hợp với sự quyến rũ của hoa hồng và hoà nhài mềm mại, hoà cùng chút tinh nghịch của hương kẹo ngọt tô điểm thêm sự mềm ngọt cho các nàng.

Sự tinh tế, quyến rũ của Le Jubilé còn được thể hiện với hoắc hương hoà quyện một chút Vanille và sự ấm áp, yên tâm của hương gỗ và hổ phách. Làm nên một tổng thể hương thơm vô cùng cuốn hút. Chỉ muốn vương vấn hít hà mãi làn hương ấy.

Xem thêm: Top 3 nước hoa nữ mùa hè tươi mát, thơm lâu

La Vie Est Belle by Jubilé - Tươi đẹp, ngọt ngào đến bất tận.

lavie-est-by-jubile-top-5-nuoc-hoa-nu-nong-nan-sang-trong-cho-thu-dong

La Vie Est Belle by Jubilé - Tươi đẹp, ngọt ngào đến bất tận.

La Vie Est Belle by Jubilé cho bạn cảm giác như bừng tỉnh mọi giác quan ngay ở những phút giây đầu tiên. Tiếp nối là hỗn hợp mùi ngọt phấn sắc sảo của hoa diên vĩ bao bọc quanh những cánh hoa nhài tỏa hương trong trẻo.

Cuối cùng, La Vie Est Belle by Jubilé tỏa hương trên da thì những nhân vật chính cũng dần lộ diện. Đó là các thiên thần mang tên vanila, hạt dẻ và đậu tonka. La Vie Est Belle by Jubilé - cuộc sống tươi đẹp mang những phép màu ngọt ngào đến ngây ngất cho bất kỳ cô gái nào khoác mùi hương này lên mình.

Xem thêm: 6 loại nước hoa nữ thơm lâu lưu hương tốt [ Gợi ý ]

Nước Hoa Nữ Mùa Đông Good Girl By Jubilé - Gợi cảm, quyến rũ, đầy ngọt ngào và cá tính

good-girl-by-jubile-top-5-nuoc-hoa-nu-nong-nan-sang-trong-cho-thu-dong

Nước Hoa Nữ Mùa Đông Good Girl By Jubilé

Good Girl by Jubilé tựa như một bản hòa ca của những loài hoa phương tây tinh tế, đầy mê hoặc.

Good Girl by Jubilé được tinh chiết từ sự mê hoặc của hạnh nhân, hạt cafe. Kết hợp sự gợi cảm của hoa nhài Sambac, hoa huệ trắng đặc trưng riêng được phụ nữ phương tây ưa chuộng.

Cùng sự hòa quyện của cacao, vanille và gỗ đàn hương trong lớp hương cuối. Good Girl by Jubilé ngọt ngào, quyến rũ trong từng nốt hương chắc chắn sẽ khiến phái đẹp chẳng thể chối từ.

BẠN CHỌN GIÁ TRỊ HAY GIÁ CẢ? - TINH DẦU NƯỚC HOA PHÁP JUBILÉ

Cách chọn nước hoa mùa đông cho nữ 

Nếu như mùa hè thì mùi hương dịu mát sẽ được hầu hết phái đẹp ưa chuộng thì đối với mùa đông giá lạnh thì hương vị của những mùi hương nồng đậm, ấm áp.

Những hương thơm nồng ấm từ gỗ và các loại tinh dầu không chỉ làm ấm lên mùa đông giá rét mà còn có thể dễ dàng khẳng định phong cách, cá tính thời thượng của các nàng.

Lựa chọn các sản phẩm nước hoa có mùi hương nồng đậm

Lựa chọn các sản phẩm nước hoa có mùi hương nồng đậm

Xem thêm: Top 10 dòng sản phẩm nước hoa nữ giá rẻ chất lượng 2023

Hướng dẫn dùng nước hoa đúng cách lưu hương lâu suốt cả ngày

Để có thể lưu giữ được mùi hương nước hoa nữ mùa đông lâu nhất, các bạn nên thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Giữ chai nước hoa với vị trí cách xa cơ thể

Để chai nước hoa cách xa ngực và cơ thể của mình một khoảng cách ít nhất từ 9-12 cm. 

Hướng phần vòi phun theo đúng hướng cơ thể của các bạn. Nếu da của bạn đang bị ướt do vòi phun nghĩa là bạn đang giữ vòi phun quá chặt.

  • Bước 2: Xịt nước hoa lên đúng “điểm xung” của cơ thể

Những điểm này sẽ là những khu vực gần mạch máu nên sẽ có được sự gia tăng nhiệt ở các điểm này. Cũng nhờ vào nhiệt độ cơ thể tăng lên trong không khí, mà mùi thơm của các bạn sẽ rõ ràng và lưu lại trên da tốt hơn.

Những khu vực thường được ưu tiên xịt nước hoa nhiều nhất đó là khu vực xương đòn, hay đầu gối và cổ.

  • Bước 3: Xịt nước hoa vào đúng vào vị trí bạn mong muốn

Thay vì tiến hành xịt nước hoa vào khắp mọi nơi trên cơ thể, hãy chỉ nên xịt nó chính xác vào các “điểm xung” cơ thể. Điều này sẽ làm tăng được hiệu quả và không làm các bạn tốn quá nhiều nước hoa.

  • Bước 4: Thoa nước hoa của bạn lên các vùng da

Nếu nước hoa của bạn sử dụng không ở dạng phun, thì bạn có thể tiến hàng dùng tay để thấm nước hoa vào từng “điểm xung” trên cơ thể.

Chỉ cần sử dụng một chút nước hoa lên tay bạn. Sau đó xoa nó ở giữa hai lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng thoa nhẹ chúng lên các khu vực da theo một vòng tròn nhỏ.

  • Bước 5: Hãy để các “điểm xung” của bạn khô tự nhiên mà không cọ xát nó

Đừng mặc ngay quần áo khoác ra ngoài cho đến khi những khu vực xịt nước hoa hoàn toàn khô lại. Hãy thử và chờ thêm ít nhất mười phút sau khi xịt.

Nhiệt độ của cơ thể và các loại dầu tự nhiên sẽ có thể làm thay đổi mùi hương nguyên bản của nước hoa, vì vậy không nên chà sát những khu vực vừa xịt nước hoa nhé.

Các nước xịt nước hoa đúng cách

Các bước xịt nước hoa đúng cách

Xem thêm: 5 mùi nước hoa nữ thơm lâu, lưu hương tốt nhất

Địa chỉ mua nước nữ mùa đông chính hãng, giá tốt 

Aroma là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm nước hoa Pháp chính hãng, nước hoa nữ mùa đông và được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm nước hoa nữ mùa đông giá rẻ với chất lượng và đa dạng, Aroma luôn cập nhật nhiều dòng nước hoa mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để phục vụ đa dạng nhu cầu.

Aroma cam kết cung cấp các sản phẩm nước hoa nữ mùa đông hoàn toàn chính hãng, đảm bảo đầy đủ cả về chất lượng và giá cả phải chăng. Khách hàng có thể yên tâm khi tiến hành mua sắm tại Aroma mà không cần phải lo sợ về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ khách hàng.

Ngoài ra, Aroma cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ hỗ trợ khách hàng như tư vấn chi tiết về sản phẩm, giúp khách hàng có thể lựa chọn được mùi hương phù hợp nhất, đảm bảo khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 ngách 1 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Liên hệ: 0986.606.898
  • Email: jubileofficialvietnam@gmail.com
  • Website: https://nuochoaaroma.com/

Aroma - Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng cao cấp

Aroma - Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng cao cấp 

Lời kết 

Trên đây Aroma đã giới thiệu tới bạn về những mùi hương nước hoa nữ mùa đông được phái đẹp lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng rằng với các thông tin trong bài viết trên đây các bạn đã có thể tìm và lựa chọn được cho mình một mùi hương phù hợp với bản thân nhất trong mùa đông này.

Tham khảo Ưu Đãi của Jubilé: https://nuochoaaroma.com/products/combo-3-set-tinh-dau-nuoc-hoa-phap-cao-cap-jubile/

========================================

ĐẶT HÀNG NGAY ĐỂ TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA JUBILÉ VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN KHÁC!


Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng