Giỏ hàng

[Bật mí] 7 dòng nước hoa nam nữ đều dùng được không thể bỏ qua

Nước hoa nam nữ đều dùng được giúp chúng ta cảm thấy tự tin hơn, quyến rũ hơn và tạo ra một ấn tượng tốt đẹp với những người xung quanh. Trong bài viết này, Aroma sẽ giới thiệu cho bạn 7 dòng nước hoa nam nữ đều có thể sử dụng mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng khám phá nhé!

Các nhóm hương nước hoa dành cho cả nam và nữ hiện nay

Nước hoa unisex là thiết kế nước hoa nam nữ đều dùng được. Các nhà sáng tạo nước hoa ưu tiên nhu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng để tạo ra sản phẩm chất lượng cao. Nước hoa unisex là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn sử dụng cùng một mùi hương. 

Mẫu nước hoa dùng được cho cả nam và nữ

Mẫu nước hoa dùng được cho cả nam và nữ

Có nhiều nhóm hương khác nhau trong ngành công nghiệp nước hoa. Các nhà sáng tạo nước hoa sử dụng các mùi hương đặc trưng để tạo ra sản phẩm của họ. Dưới đây là một số nhóm hương unisex phổ biến: 

  • Hương gỗ: Gỗ đàn hương, gỗ sồi hoặc gỗ trầm là nguyên liệu chính trong nhóm này. Hương gỗ ấm áp và cuốn hút với mùi thơm điềm tĩnh, trưởng thành và cá tính. 
  • Hương hoa cỏ: Nhóm này có mùi hương nhẹ nhàng nhưng sâu lắng được chiết xuất từ các loài hoa và cỏ khác nhau. Một số loài hoa thường được chưng cất để làm nước hoa bao gồm hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lài và hoa cam. 
  • Hương cam chanh: Nguyên liệu chính thuộc họ cam quýt với hàm lượng tinh dầu cao. Nhóm hương này đại diện cho sức sống và sự tươi mới.

Xem thêm: [Review] 10 hương nước hoa cho nam được yêu thích nhất

7 dòng nước hoa nam nữ đều dùng được ưa chuộng nhất

Dưới đây là 7 dòng nước hoa nam nữ đều dùng được, đang được nhiều người ưa thích và lựa chọn:

Amora VS - Nước hoa Unisex bán chạy nhất tại Aroma 

Giống như một làn hương của cỏ đồng nội, tinh dầu nước hoa Pháp Aroma VS mang đến cho chị em phụ nữ một cảm giác đang bước đi giữa cánh đồng xanh. Với hương hoa nhài dịu êm nâng niu mỗi bước nàng. 

Được tạo thành bởi các hương thơm đặc trưng như hoa hồng, hoa huệ cùng điểm nhấn nổi bật nhất là hương hoa tự nhiên. Tinh dầu nước hoa Pháp Aroma VS gợi lên sự dịu nhẹ và mượt ngọt. Gợi cảm đến khó cưỡng dành cho bất cứ người nào khi dùng. 

Sản phẩm tinh dầu nước hoa Pháp Aroma VS

Sản phẩm tinh dầu nước hoa Pháp Aroma VS

Quả thật sẽ không ngoa nếu khẳng định Tinh dầu nước hoa Pháp Aroma VS chính là hương thơm nước hoa cực quyến rũ dành tặng cho những ai thích sự tinh tế. Hiện tại sản phẩm nước hoa Aroma VS đang được bán với giá ưu đãi như sau:

Chai lăn Aroma 12ml: giá 350k giảm còn 249k.

  • Combo 1: 1c giá 350k giảm còn 249k. 
  • Combo 2: 2c giá 700k giảm còn 439k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 3: 3c giá 1050k giảm còn 589k + tặng test 3ml trị giá 120k + free ship. 
  • Combo 4: 5c giá 1750k giảm còn 989k + tặng lăn 12ml trị giá 350k + free ship.

Calvin Klein CK One Gold

Calvin Klein CK One Gold sử dụng theo mùa có mùi hương tươi mát với đặc trưng hương gỗ cùng cảm giác mát mẻ – tất cả được coi là pha trộn tinh túy của cả hai giới. Sự tươi mới và đầy sức sống trong những nốt hương đầu đạt được bởi một sự kết hợp tuyệt vời của trái sung và cam bergamot cùng cây xô thơm. 

Calvin Klein CK One Gold dùng được cho cả nam và nữ

Calvin Klein CK One Gold dùng được cho cả nam và nữ

Hương thơm tỏa sáng của tinh dầu hoa cam được tô điểm bằng hoa huệ cùng hoa violet. Đậm đà của cây hương bài tạo thêm độ sâu cho mùi thơm và mang tới một ấn tượng gợi cảm và ấm áp trên cơ thể kết hợp với những note hương của cỏ thơm và gỗ sồi. 

Ngoài Calvin Klein CK One Gold, quý khách hàng có thể tham khảo tinh Dầu Nước Hoa Pháp Aroma Black Orchird đầy sang trọng và gợi cảm, với mùi hương đậm hương vị của phong lan và các loại gia vị, mang đến một phong cách hiện đại, lưu lại lâu với hương thơm tỏa sáng.

Valentino Uomo For Men

Valentino muốn đem đến những gì đơn giản nhất nhưng vẫn sang trọng đến các "quý ông" yêu thích phong cách tối giản những vẫn lôi cuốn được người đối diện. Chính vị thế mà Valentino đã ra mắt dòng nước hoa Valentino Uomo For Men. Được giới thiệu vào 2014 ở Châu  u, Nga và các vùng Trung Đông tuy nhiên phải đến năm 2015 mới được bán ở thị trường Châu Á, Latin và Bắc Mỹ. 

Sản phẩm sang trọng với mùi hương quyến rũ

Sản phẩm sang trọng với mùi hương quyến rũ

Ý tưởng của thương hiệu là muốn tạo ra một hương thơm cổ điển trong tương lai và hướng về những người đàn ông thích sự mộc mạc và bình dị. Mùi hương của hương nước hoa này bắt đầu với hương vị tươi mát của cam bergamot và mía. Hương giữa được củng cố bởi hương thơm của hạt cafe rang hoà quyện với kem sữa tươi và cuối cùng là hương thơm của vani và gỗ tuyết tùng tạo thành lớp nền. 

Valentino Uomo For Men đem đến cho quý ông sự sang trọng tinh tế, còn Santal by Jubile sẽ là mùi hương đầy ắp sự thú vị và dễ gây nghiện, nó sẽ tạo ra một bầu không khí giống với nơi miền hoang dã mà bất kỳ ai cũng muốn khám phá, ở bất kỳ nơi nào bạn đến.

Tom Ford Neroli Portofino

Trong top 7 nước hoa unisex không thể nào thiếu cái tên Tom Ford. 

Mùi hoa cam cùng những tầng hương mùi cam quýt, như cam bergamot, quýt và bưởi tạo thành một bó hoa tràn ngập hương cam – nhài thơm ngát. Tiếp sau đó, là sự hòa quyện với các loại thảo dược xanh tươi thiên nhiên như oải hương đến hương thảo. Cuối cùng, hương vani và hổ phách bao bọc quanh, kèm theo cảm giác ấm cúng và mùi hương tươi mát lúc ban đầu. 

Tom Ford Neroli Portofino là dòng sản phẩm signature đậm phong cách của Tomford nhất trong tất cả những siêu phẩm đình đám của nhà Ford và là dòng sản phẩm unisex nước hoa nam nữ đều dùng được. 
Bên cạnh đó, quý khách có thể tham khảo sản phẩm VS by Jubilé cung cấp chính hãng bởi Aroma. Sản phẩm mang đến sự quý tộc, kiêu kỳ và quyến rũ cho các quý ông.

Le Labo Santal 33

Le Labo Santal 33 được bào chế với 33 nguyên liệu khác nhau, trong đó hầu hết là gỗ đàn hương Australian, cây tuyết tùng và hổ phách. Chính vì thế nên Santal 33 không có mùi hương dễ chịu, nó rất cá tính và mãnh liệt, đem đến cảm giác nam tính cho người sử dụng. Santal 33 được cả 2 giới ưa chuộng dùng tuy nhiên không có nghĩa nó dành cho toàn bộ mọi người. 
 
Santal 33 là mùi nước hoa bán chạy nhất của Le Labo, danh tiếng không những bởi hương thơm mà còn vì phong cách độc đáo. Đã có rất nhiều người, thậm chí chuyên gia nước hoa cũng đã "đứng hình" khi lần đầu tiên họ ngửi Santal 33. Nó không hề giống bất kỳ mùi hương nước hoa nào trước đây họ đã nghe thấy. Đây được coi là hương nước hoa được ưa thích nhất thuộc top 7 nước hoa unisex. 

Lacoste Eau de Lacoste L.12.12 Blanc

Mát mẻ nhưng đầy nam tính lại lịch lãm và lưu hương cũng khá tốt. Đó là lý do mà L 12.12 Lacoste Eau de Lacoste rất được ưa thích. L 12.12 là hương nước hoa mới của Lacoste dành cho cả nam và nữ. 

Nước hoa unisex đến từ thương hiệu Lacoste

Nước hoa unisex đến từ thương hiệu Lacoste

Mùi hương đầu được mở ra với cam quýt bưởi cùng một chút nồng ấm của quế và một chút tươi mát của hương thảo. Kế tiếp là hương cuối cùng tràn đầy năng lượng mở ra với hương hoa huệ cùng ylang ylang quyện với nhau. Kết thúc mùi hương ngọt ngào và ấm cúng với cây tuyết tùng và hương thơm gỗ dường như được kéo dài bất tận với cỏ vetiver. 

Creed Millesime Imperial

Kết thúc top 7 nước hoa unisex sẽ là sản phẩm của nhà Creed. Đem cả đại dương xanh đến căn phòng bạn. Dưa hấu đỏ mix muối biển ngâm trong dòng nước tinh khiết dưới đáy Thái Bình Dương được nêm nếm một chút gia vị thảo mộc như hoa iris hoặc cây tuyết tùng. Tất cả tạo nên 1 tuyệt phẩm có 1-0-2 trong làng hoa thế giới. Ra đời cách đây hơn 20 năm nhưng dòng chảy lôi cuốn của Creed Millesime Imperial không bao giờ dừng lại. 

Sản phẩm nước hoa Creed Millesime Imperial

Sản phẩm nước hoa Creed Millesime Imperial

Hương thơm Creed Millesime Imperial mang đến cho người sử dụng một cảm giác ấm áp và lãng mạn với các điểm nhấn sinh động như mùi hương của các loài hoa rực rỡ và chút hương vị biển trong lành. 

Xem thêm: [Update] Các loại nước hoa nữ tốt nhất trên thị trường

Hướng dẫn xịt nước hoa đúng cách nhất

Để nước hoa giữ mùi được lâu nhất trên cơ thể bạn cần biết xịt đúng cách. Dưới đây, Aroma xin hướng dẫn xịt nước hoa đúng cách và một số lưu ý khi sử dụng.

Các bước xịt nước hoa đúng cách

  • Bước 1: Tắm rửa và dưỡng ẩm trước khi xịt 

Bước đầu tiên và quan trọng nhất không phải là xịt nước hoa mà là tắm gội sạch để loại trừ hoàn toàn bụi bẩn trên cơ thể. Sau khi tắm rửa hãy xoa 1 lớp kem dưỡng ẩm lên cơ thể. Lớp kem dưỡng ẩm bảo có khả năng "giữ chân" mùi hương nước hoa trên cơ thể lâu hơn. 

Nếu không sử dụng kem dưỡng ẩm thì các bạn nên thay bằng lớp kem nền Vaseline vì tác dụng của loại kem nền này tương tự với kem dưỡng ẩm. 

  • Bước 2: Xịt nước hoa lên "điểm xung" 

Để chai cách "điểm xung" (tức là những chỗ sát mạch máu như: Cổ tay, sau gáy, bên trong khuỷu tay, mặt trong của bàn tay, sau đầu gối, ngực, lưng và bụng) khoảng 9 – 12cm, hướng phần vòi xịt vào "điểm xung" rồi mới xịt vào. 

Nên xịt vào "điểm xung" vì nơi này sát mạch máu nên sẽ có sự gia tăng nhiệt và nhiệt độ cơ thể gia tăng nhanh trong không khí thì mùi thơm cũng sẽ rõ hơn. Lưu hương trên da lâu hơn. 

Nếu nước hoa của bạn không phải là nước hoa dạng bình xịt (phun) thì bạn hãy dùng bàn tay chấm vào "điểm xung". Hoặc nhỏ ra lòng bàn tay và từ từ chấm vào "điểm xung" theo một vòng tròn nhỏ. 

Xịt nước hoa đúng cách giúp giữ mùi lâu hơn

Xịt nước hoa đúng cách giúp giữ mùi lâu hơn

  • Bước 3: Đợi "điểm xung" của bạn khô ráo tự nhiên 

Nên chờ nước hoa của bạn khô hoàn toàn (khoảng 10 phút) và trong khi chờ khô ráo không mặc quần áo hay bất kỳ thứ gì đụng vào. Sự va đập của người xung quanh hay nhiệt độ cơ thể có thể sẽ làm biến đổi mùi nước hoa và thời gian giữ mùi. 

Những lưu ý cần nắm khi xịt nước hoa

Bạn cần lưu ý điều sau khi sử dụng nước hoa để lưu hương bền nhất trên cơ thể:

  • Không cọ xát cổ tay trực tiếp với nhau: không hiếm người có thói quen chà tay trực tiếp với nhau khi xịt nước hoa. Thói quen chà xát cổ tay sẽ làm biến đổi mùi nước hoa do nhiệt độ cơ thể phá hỏng các thành phần trong nước hoa. 
  • Đừng lạm dụng quá: thứ gì nhiều cũng không tốt và nước hoa cũng vậy. Xịt nước hoa thường xuyên không chỉ làm bạn lãng phí còn tạo phản ứng ngược lại và khiến bạn trở nên rất "nặng mùi". 
  • Xịt đúng thời điểm: bạn nên xịt sau khi tắm rửa sạch sẽ hoặc sau khi tắm thì khả năng lưu giữ mùi trên cơ thể tốt hơn. Những lúc thế này da bạn không chỉ sạch sẽ mà những lỗ chân lông cũng nở nên thẩm thấu hút khá nhanh những tinh chất có trong sản phẩm. 
  • Đọc kỹ hạn dùng và những lưu ý: việc tìm hiểu kỹ những thành phần giúp bạn nắm rõ mức độ lưu hương và có phương pháp bảo quản đúng chuẩn và hiệu quả nhất. 
  • Xịt nước hoa khi tóc đang ẩm ướt: Bạn nên xịt nước hoa lên tóc khi gội sẽ đạt kết quả cao hơn. 
  • Sử dụng nhiều loại kết cấu nước hoa: nước hoa có nhiều dạng (xịt, phấn, dầu thơm dạng xịt, dạng thỏi...) bạn có thể sử dụng nhiều dạng đồng mùi cùng lúc trên những làn da khác nhau và sẽ có kết quả khá thú vị. 
  • Vỗ nhẹ nước hoa: Dùng nước hoa đúng cách là dùng đầu ngón tay xoa nhẹ lên vùng da bôi nước hoa rồi để khô tự nhiên. 

Xịt nước hoa cần chú ý nhiều vấn đề để lưu hương lâu hơn

Xịt nước hoa cần chú ý nhiều vấn đề để lưu hương lâu hơn

Xem thêm: TOP 10 dòng nước hoa thơm nhẹ nhàng cho các nàng thơ

Mua nước hoa nam nữ đều dùng được chính hãng ở đâu?

Mỹ phẩm là một trong những lĩnh vực kinh doanh có nhiều hàng giả, hàng nhái nhất, đòi hỏi người mua không những am hiểu về lựa chọn mỹ phẩm mà còn tinh tế trong cách sử dụng. Vậy mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu? 

Câu trả lời tuyệt vời nhất cho câu hỏi "mua nước hoa ở đâu chính hãng" chính là mua tại những shop mỹ phẩm uy tín. Chúng ta có thể mua nước hoa xách tay của hãng tại những shop mỹ phẩm uy tín. Nên lựa chọn những cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm có thương hiệu và được đông đảo người dùng đánh giá cao về chất lượng hàng hoá. 

Nước hoa Pháp chính hãng tại Aroma

Nước hoa Pháp chính hãng tại Aroma

Một trong những thương hiệu nước hoa chính hãng mà quý khách không thể bỏ qua là Aroma. Với sứ mệnh tối cao của mình. Aroma - Jubile cam kết mang đến tay quý khách những sản phẩm mang đầy đủ các yếu tố: 

  • Mùi thơm cực kỳ tinh tế, cuốn hút, và sang trọng đúng chất Pháp! 
  • Hương thơm kéo dài suốt 24h. (từ khoảng 1 - 5 ngày tuỳ trên da và từng loại vải). Chẳng cần phải sử dụng nước hoa bất cứ lần nào mỗi ngày cũng khiến bạn thêm tự tin khi gần bất kỳ ai ở bất kỳ lúc nào. với thiết kế chai nhỏ bé, gọn nhẹ, khách hàng hoàn toàn dễ dàng mang theo sản phẩm bên người. Với thời hạn bảo quản kéo dài đến hàng tháng trời. Bởi tinh dầu nước hoa Pháp là loại nguyên chất sẽ không gặp phải hiện tượng bay hơi giống nước hoa có cồn. 
  • Chai nhỏ nhắn xinh xắn cực kỳ tiện lợi. Giá cả vô cùng phải chăng khi chỉ bằng 1/10 những chai nước hoa nhập ngoại. 
  • Đảm bảo lành tính và không gây kích ứng da. Được kiểm định nghiêm ngặt trên mỗi sản phẩm của công ty theo tiêu chuẩn GMP hàng đầu nước Pháp. 
  • Nước hoa nam nữ đều dùng được là sản phẩm rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Thương hiệu Aroma của chúng tôi với những sản phẩm chất lượng, chính hãng đem đến hương thơm sang trọng, quyến rũ hài lòng tới 99% khách hàng sử dụng. Aroma cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn:

Lời kết

Bên trên là thông tin về top 7 loại nước hoa nam nữ đều dùng được mà chúng tôi muốn gợi ý. Sản phẩm nước hoa vô cùng đa dạng, điều quan trọng là quý khách phải chọn mua sản phẩm uy tín và chính hãng. Hãy liên hệ ngay với Aroma theo thông tin chúng tôi cung cấp bên trên để được tư vấn và lựa chọn loại nước hoa phù hợp nhất.

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng