Giỏ hàng

Bật mí mùi hương nước hoa nam đáng thử ít nhất một lần trong đời

Mùa hè đã cận kề và mùi cơ thể có lẽ là một trong những trở ngại lớn nhất ngăn cản phái mạnh có được sự tự tin trước đám đông. Cũng như người mà mình thầm thương trộm nhớ. Phải làm sao để giải quyết vấn đề này một cách hợp lý nhất bây giờ? Đừng lo, hôm nay Aroma sẽ bật mí những hương nước hoa nam đáng thử ít nhất một lần trong đời dành cho phái mạnh.


nước hoa nam dành cho phái mạnh Việc sở hữu một hương nước hoa nam đầy nam tính cũng là một trong những điều kiện tiên quyết để gây ấn tượng ngay từ ban đầu của cánh mày râu.

Chuyện mùi cơ thể ở phái mạnh có lẽ không phải là hiếm. Nhiều người cho rằng đó là một nét quyến rũ riêng của bản thân. Nhiều người lại coi đó là một trở ngại trong vấn đề giao tiếp. Tuy nhiên, dù ra sao thì việc sở hữu một hương thơm đầy nam tính cũng là một trong những điều kiện tiên quyết. Để gây ấn tượng ngay từ ban đầu của cánh mày râu.

Những hương nước hoa nam đáng thử ít nhất một lần trong đời dành cho phái mạnh.

Giải pháp về hương thơm cho phái mạnh thì nhiều vô kể. Nhưng để có được hiệu quả thực sự như kỳ vọng thì lại không nhiều. Đến với Aroma, nhiều quý ông chia sẻ dù đã trải nghiệm những chai nước hoa nam cao cấp hay nước hoa nam giá bình dân thì khi dùng tinh dầu nước hoa Pháp. Họ cũng có được trải nghiệm rất khác biệt.

Bleu by Aroma - Quý ông lịch lãm, tinh tế  - Hấp dẫn trên từng note hương.

Đối với những tín đồ của nước hoa Chanel thì có lẽ sẽ chẳng xa lạ gì với dòng sản phẩm Bleu de Chanel. Với mùi hương ấm nóng mang lại cho phái mạnh một sức hút đặc biệt. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của nhiều quý ông khi đến với Aroma, hương nước hoa thường không được tròn vẹn. Và dễ bị pha trộn với mùi cơ thể trong thời tiết nắng nóng. Đặc biệt là vào mùa hè.

Bleu by Aroma - Quý ông lịch lãm, tinh tế  - Hấp dẫn trên từng note hương.

Bởi vậy mà khi được giới thiệu sử dụng Bleu by Aroma, nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên trước điểm đặc biệt của mùi hương Bleu by Aroma này ở mức vô cùng khó tin.

Tuy lấy cảm hứng hương thơm cũng chính từ nước hoa Chanel Bleu. Nhưng tinh dầu nước hoa Pháp - Bleu by Aroma lại giữ được mùi hương gần như trọn vẹn. Độ tinh tế, quyến rũ trên từng note hương tinh dầu nước hoa Pháp. Giữ mùi hương lâu dài đến kinh ngạc.

Sự kết hợp của hương labdanum cùng nhục đậu khấu và gỗ đàn hương nồng nàn. Tạo nên một cảm giác vô cùng ấm áp cho phái mạnh ở lớp hương đầu. Thế nhưng khi phai đi, Bleu by Aroma để lại hương thơm giữa cực kỳ lịch lãm và tinh tế. Với sự hòa quyện của cây bạc hà, quả bưởi và chanh vàng. Để rồi cuối cùng, tầng hương cuối lại mang tới cho cánh mày râu một sức hấp dẫn khó có thể chối từ với hương hồng tiêu cùng gỗ tuyết rừng đầy thi vị.

Sẽ là không ngoa khi nói Bleu by Aroma là một trong những sản phẩm tinh dầu nước hoa Pháp sở hữu hương thơm tuyệt vời cho phái mạnh. Và cực kỳ thích hợp vào các cuộc gặp mặt, các buổi hẹn quan trọng.

HÃY ĐỂ BLEU BY AROMA TÔ ĐIỂM THÊM VẺ LỊCH LÃM VÀ TINH TẾ CỦA BẠN !

Guilty Men by Aroma - Hương nước hoa nam tính - quyến rũ mọi giác quan !

Sự khác biệt nằm ở mùi hương. Với Guilty M by Aroma, phái mạnh chắc chắn sẽ khiến cho những người xung quanh mình cảm thấy bị kích thích bởi hương thơm vô cùng quyến rũ. Nếu như Bleu by Aroma rất thích hợp vào các cuộc gặp mặt quan trọng cần sự tinh tế và lịch lãm. Thì Guilty M by Aroma lại là chai tinh dầu nước hoa Pháp được cánh mày râu đánh giá là phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Guilty Men by Aroma - Hương nước hoa nam tính - quyến rũ mọi giác quan ! Guilty Men by Aroma - Hương nước hoa nam tính - quyến rũ mọi giác quan !

Guilty M by Aroma không chỉ biến phái mạnh trở thành một thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn. Với hương nước hoa nam mạnh mẽ mà còn làm say đắm mọi quý cô. Với sự khiêu khích từ mùi hương vô cùng cá tính.

Lựa chọn Guilty M by Aroma, quý ông chắc hẳn sẽ chiếm lấy trái tim mọi cô gái ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Không chỉ bởi sự lịch lãm mà còn tràn đầy sự nam tính trên từng note hương của hương tinh dầu nước hoa Pháp này.

Hương thơm đầu mang trong mình sự lịch lãm, phong trần đàn ông nước Ý. Với chanh vàng cùng oải hương. Guilty M by Aroma có thể đốn hạ bất kỳ cô gái nào. Kể cả khi đó là người phụ nữ khó tính nhất. Lớp hương giữa và hương cuối lại đặc biệt hơn khi hương cam cùng hương vani xen lẫn chút tuyết tùng. Lại như một lời mời gọi mềm mại đầy khiêu gợi của tình yêu. Một phức hợp hương thơm vô cùng cùng tinh tế. Là chất xúc tác khiến chàng luôn lịch lãm và phong trần.

Nếu để so với một số mùi hương nước hoa nam, nhiều quý ông khẳng định Guilty M by Aroma có sức hút lớn hơn rất nhiều.

Đảm bảo bạn sẽ chẳng bao giờ thất vọng khi mặc Guilty M by Aroma. Bởi đây chính là hương nước hoa đáng thử ít nhất một lần trong đời dành cho phái mạnh.

Vip Men by Aroma - Chàng trai phong trần với những note hương của sự tự do và gợi cảm !

Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của Vip Men by Aroma chính là sự phù hợp đến không ngờ với những chàng trai Á Đông. Bởi hương thơm chủ đạo được tạo nên từ những nguyên liệu hết sức quen thuộc.

Vip Men by Aroma - Chàng trai phong trần với những note hương của sự tự do và gợi cảm ! Vip Men by Aroma - Chàng trai phong trần với những note hương của sự tự do và gợi cảm

Lớp hương đầu của chanh xanh kết hợp cùng chanh dây và trứng cá vừa dịu nhẹ. Vừa sảng khoái nhưng khi lan tỏa trên cơ thể. Lại để lại tầng hương giữa và cuối với hương hoa cùng quả dừa thanh cao.

Điểm nhấn của Vip Men by Aroma nằm ở note hương đầy khiêu khích. Bởi hương thơm say đắm của Vodka và Gin. Hoà quyện cùng sự tươi mới của các loại gia vị và bạc hà. Cùng hương gỗ thu hút và cá tính. Tạo nên phong cách hương thơm thoải mái, tự do và phóng khoáng. Như bản năng sâu bên trong của mỗi người đàn ông vậy.

Nếu bạn là một người đàn ông yêu thích phong cách tự do, phong trần thì Vip Men by Aroma chính xác là mùi hương thuộc về bạn !

The Scent Men by Aroma - Hương thơm gỗ nam tính và mạnh mẽ tạo nên quý ông sang trọng và lịch lãm !

Trái ngược hoàn toàn với nét hương thơm dịu. The Scent Men by Aroma lại mang một sắc hương hết sức nam tính và vô cùng mạnh mẽ. Có lẽ bởi vậy mà đây trở thành mùi hương đặc biệt được phái mạnh yêu thích khi tìm đến với tinh dầu nước hoa Pháp Aroma.

[caption id="attachment_710" align="aligncenter" width="525"]The Scent Men by Aroma - Hương thơm gỗ nam tính và mạnh mẽ tạo nên quý ông sang trọng và lịch lãm ! The Scent Men by Aroma - Hương thơm gỗ nam tính và mạnh mẽ tạo nên quý ông sang trọng và lịch lãm !

Sự cay nồng của gừng pha lẫn chút ngọt nhẹ của quýt hồng trong lớp hương đầu tiên. Tạo nên một sức hút đáng gờm đối với bất kỳ người đàn ông nào khác. Không những vậy, lớp hương cuối và giữa chắc chắn sẽ đánh bật mọi mùi hương xung quanh. Khi vừa có chút nhẹ nhàng uyển chuyển của hoa oải hương. Lại vừa trầm mặc mà nồng nàn của hương gỗ.

The Scent Men by Aroma có lẽ chính là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho các quý ông thuộc về sự mạnh mẽ. Và sang trọng không thể bỏ qua của tinh dầu nước hoa Pháp Aroma.

Aroma Allure SPM - Sảng khoái và quyến rũ cùng chàng trai năng động !

Cuối cùng, Aroma xin được bật mí tới phái mạnh hương thơm vô cùng đặc trưng của Aroma Allure SPM . Một trong những hương thơm được yêu thích nhất. Nằm trong top hương thơm bán chạy nhất mọi thời đại của nhà Aroma !

Aroma Allure SPM - Sảng khoái và quyến rũ cùng chàng trai năng động ! Aroma Allure SPM - Sảng khoái và quyến rũ cùng chàng trai năng động !

Không giống với những mùi hương kể trên, Aroma Allure SPM đặc biệt ở chỗ nó sở hữu một hương thơm sảng khoái. Quyến rũ đến khó tả dành cho các chàng trai năng động và quyến rũ.

Có quý ông nào lại không muốn mình luôn tự do, sáng khoái và quyến rũ? Vậy thì chắc chắn Aroma Allure SPM sẽ không làm cánh mày râu phải thất vọng.

Sở hữu lớp hương đầu là sự kết hợp của cam, hồng cùng hương an-đê-hít. Sự ngọt ngào của Aroma Allure SPM như được tăng thêm gấp bội. Có lẽ, chỉ cần lướt qua thôi cũng khiến cho bất kỳ cũng phải cảm thấy đắm say ngây dại. Không những vậy, hương thơm giữa và cuối còn là sự pha trộn hài hòa của các loại hoa trái với hương tiêu cùng hổ phách. Làm tăng thêm sự nam tính cho các quý ông.

Điều đặc biệt mà Aroma Allure SPM mang lại là sự sảng khoái và quyến rũ cho các chàng trai. Dù bạn có hoạt động ngoài trời nhiều, chơi nhiều môn thể thao thì nét nam tính và quyến rũ ấy vẫn bên bạn mãi suốt cả ngày dài.

Có thể nói, Aroma Allure SPM chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Để có thể đốn tim một cô nàng ngay từ lần đầu tiên khẽ chạm.

Vậy là Aroma đã bật mí những hương nước hoa đáng thử nhất một lần trong đời. Dành cho phái mạnh trong bộ sản phẩm tinh dầu nước hoa Pháp. Đã được nhiều quý ông trải nghiệm và vô cùng hài lòng.

Còn chần chừ gì nữa mà không để chia sẻ ngay với bạn bè người thân. Và để lại bình luận để nhận được những tư vấn từ chuyên gia ngay nhé !

Tham khảo một số bài viết tại https://nuochoaaroma.com/blogs/news

hoặc liên hệ trực tiếp với Aroma để được tư vấn chi tiết về mùi hương bạn nha !

=============================================================

 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng