Giỏ hàng

Bí quyết giữ mùi hương nước hoa thơm quyến rũ suốt cả ngày dài !

Nếu bạn nắm giữ bí quyết này thì mùi hương nước hoa sẽ ở bên bạn thơm quyến rũ suốt cả ngày dài và vô cùng tiết kiệm cho túi tiền của bạn.

 


Bí quyết giữ mùi hương nước hoa thơm quyến rũ suốt cả ngày dài !Nắm giữ bí quyết này, mùi hương nước hoa sẽ thơm quyến rũ suốt cả ngày dài.

1. Thoa kem dưỡng

Thoa kem dưỡng Thoa một ít kem dưỡng ẩm không mùi để lưu lại hương thơm lâu hơn.

Trước khi dùng nước hoa, bạn nên thoa một ít kem dưỡng ẩm không mùi để lưu lại hương thơm lâu hơn. Da dầu hoặc ẩm thường giữ mùi hương lâu hơn da khô. Vì vậy, thoa kem dưỡng ẩm vào những điểm mạch trước khi dùng nước hoa để “khóa” hương thơm trên cơ thể.

2. Không để nơi ẩm ướt

Không để nơi ẩm ướt Không nên giữ chúng ở nơi thường xuyên bị ẩm và ẩm ướt như phòng tắm.

Muốn những lọ nước hoa bền mùi, không nên giữ chúng ở nơi thường xuyên bị ẩm và ẩm ướt như phòng tắm. Thay vào đó, hãy cất chúng vào nơi khô ráo, mát mẻ. Như tủ trang điểm, tránh hướng nắng chiếu từ cửa sổ.

3. Dùng nước hoa sau khi tắm

Dùng nước hoa sau khi tắm                                        Độ ẩm của da là yếu tố cần thiết giúp giữ mùi hương.

Thời điểm nên dùng nước hoa là ngay sau khi tắm. Và trước khi mặc quần áo hay đeo trang sức. Độ ẩm của da là yếu tố cần thiết giúp giữ mùi hương.

4. Cần bỏ thói quen xoa cổ tay sau khi dùng nước hoa

Cần bỏ thói quen xoa cổ tay sau khi dùng nước hoa Xoa cổ tay làm cho lớp hương đầu tiên bay nhanh hơn và hương thơm sẽ không giống ban đầu.

Nhiều người có thói quen xoa mạnh cổ tay sau khi xịt hoặc lăn nước hoa vì nghĩ hương thơm sẽ lan đều và thơm lâu hơn. Tuy nhiên, hành động ấy chỉ làm cho lớp hương đầu tiên bay nhanh hơn. Và chắc chắn hương thơm sẽ không giống ban đầu.

5. Chọn vùng ấm của cơ thể

Điểm mạch và những vùng ấm của cơ thể là nơi nên dùng nước hoa: cổ tay, vùng cổ, mặt trong khuỷu tay, trước bụng, mặt sau đầu gối, bắp chân và mắt cá chân.

Và điều đặc biệt khác. Có một người phụ nữ hỏi Coco Chanel rằng: “Tôi nên sử dụng nước hoa ở phần nào trên cơ thể”. Và huyền thoại của thế giới thời trang đã trả lời: “Bất cứ nơi nào bạn muốn được hôn” !

Chọn vùng ấm của cơ thể                                             Dùng nước hoa lên bất cứ nơi nào bạn muốn được hôn.

Bạn có thể tự tạo ra mùi hương đặc trưng của mình bằng cách sử dụng nhiều lớp nước hoa. Sử dụng giữa các mùi hương nước hoa khác nhau lên cùng một tấm giấy thử và xem mùi nào kết hợp với nhau phù hợp nhất. Kế đó, thử sự kết hợp trên chính làn da của mình vì chất dầu trên da có thể làm thay đổi mùi hương. Nguyên tắc là sử dụng mùi hương hương nồng nàn trước, sau đó mới đến hương nhẹ nhàng để các lớp hương không át nhau.

6. Hãy để cơ thể mình trở nên gợi cảm và thơm quyến rũ, tinh tế hơn.

Đôi khi, hãy thả lỏng mình phiêu du cảm xúc với những mùi hương tinh tế. Chẳng theo quy luật hay theo số đông. Hãy để tâm hồn mình lắng đọng với những mùi hương tinh tế, gợi cảm và quyến rũ. Để tìm cho mình những mùi hương phù hợp, đồng điệu. Khiến cuộc sống trở nên yêu đời và tuyệt vời hơn.

Lựa chọn mùi hương cơ thể phù hợp.                              Hãy để cơ thể mình trở nên gợi cảm và thơm quyến rũ, tinh tế hơn.

Tại sao nên dùng tinh dầu nước hoa Pháp ?

Những chai tinh dầu nước hoa Pháp cũng luôn được biết đến với hương thơm nồng nàn, tinh tế, quyến rũ. Mùi hương nước hoa được sản xuất của nước Pháp bao giờ cũng tinh tế, quyến rũ hơn so với nước hoa được sản xuất bởi những nước khác. Bởi nước Pháp giống như cái lò đào tạo các bậc thầy pha chế hương nổi tiếng trên thế giới. Họ cũng được trời phú cho chiếc mũi thẩm hương, thẩm vị tinh tế hơn so với nhiều người khác. Chưa kể đến quy tắc kiêng khem. Thói quen sinh hoạt nghiêm khắc và ngặt nghèo của các nhà pha chế hương nước Pháp. Bởi vậy, không phải tự nhiên nước hoa Pháp luôn nổi tiếng nhất thế giới.

Tinh dầu nước hoa Pháp - Cuộc cách mạng mới về hương thơm nước hoa quyến rũ cho người Việt !

Điều này lý giải tại sao Aroma Perfume Oil luôn lựa chọn những mùi hương quyến rũ nổi tiếng được công nhận và bán chạy trong hàng triệu mùi hương tại nhà máy sản xuất nước hoa hàng đầu nước Pháp.

Những lọ tinh dầu nước hoa Pháp dạng lăn 12ml còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi đầu tư vào món "phụ kiện" đắt tiền này. Thay vì việc chi khoảng vài triệu cho một lọ nước hoa fullsize. Với số tiền đó, bạn có thể mua được trên 5 - 10 mùi hương tinh dầu nước hoa Pháp và có thể thay đổi mùi hương nước hoa mà bạn yêu thích tùy vào hoàn cảnh cũng như tâm trạng. Không những giữ mùi hương nước hoa thơm quyến rũ suốt cả ngày dài mà lại vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo bất kỳ nơi đâu.

Nếu bạn chưa tìm được mùi hương phù hợp với mình. Hãy liên hệ Aroma - Tinh dầu nước hoa Pháp để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất !

Tham khảo một số bài viết tại https://nuochoaaroma.com/blogs/news

hoặc liên hệ trực tiếp với Aroma để được tư vấn chi tiết về mùi hương bạn nha !

=============================================================

 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng