Giỏ hàng

6 MÙI HƯƠNG KINH ĐIỂN TẠO NÊN VẺ QUYẾN RŨ KHÓ QUÊN CỦA PHỤ NỮ PHÁP !

Nước hoa Pháp đóng góp phần không nhỏ đến sự quyến rũ của phái đẹp! Cánh mày râu chắc chắn sẽ bị bạn thu hút. Nếu như bạn sử dụng những mùi hương kinh điển của tinh dầu nước hoa Pháp này .

Khi nói đến nước Pháp người ta thường nghĩ ngay đến cái nôi văn hóa của Châu Âu. Nơi từ ngàn đời nay nổi tiếng bởi sự lãng mạn, ánh sáng, thời trang, mỹ phẩm và nhất là những mùi hương kinh điển ngây ngất lòng người từ Pháp. Kinh đô hương thơm của thế giới … !


Mùi hương tinh dầu nước hoa Pháp bao giờ cũng tinh tế và quyến rũ hơn so với nước hoa được sản xuất từ những nước khác. Bởi nước Pháp giống như lò đào tạo các bậc thầy pha chế hương nổi tiếng trên thế giới. Họ cũng được trời phú cho chiếc mũi thẩm hương, thẩm vị tinh tế hơn so với nhiều người khác.

mùi hương kinh điển

Chưa kể đến quy tắc kiêng khem, thói quen sinh hoạt nghiêm khắc và ngặt nghèo của các nhà pha chế hương nước Pháp. Bởi vậy, không phải tự nhiên những mùi hương kinh điển nước hoa Pháp luôn nổi tiếng nhất thế giới.

Cùng Aroma khám phá 6 mùi hương kinh điển tạo nên vẻ quyến rũ khó quên của Phụ nữ Pháp nhé !

Aroma Coco - Sang trọng, nồng nàn nước Pháp

Không thể không nhắc đến mùi hương kinh điển Coco.

Vô vàn những thiết kế mùi hương kinh điển tôn vinh trọn vẹn những tinh hoa của phái đẹp. Coco mãi mãi là một biểu tượng thời trang bất hủ trong lòng phụ nữ Pháp nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

nồng nàn nước Pháp

Nếu như No.5 huyền thoại là biểu tượng của sự quyến rũ vĩnh hằng. Coco lại tuyên ngôn mãnh liệt của những người phụ nữ thanh lịch, chuẩn mực.

Mang một sắc thái quý phái sang trọng. Hương thơm của #Aroma_Coco đậm nét truyền thống phương Đông kỳ diệu. Hoà quyện ngọt ngào cùng sự gợi cảm và trừu tượng của phụ nữ phương Tây. Tạo nên dòng hương mang nét cá tính đặc biệt. Một mùi hương bí ẩn đến mê lòng khiến bất kỳ người phụ nữ cũng đắm say.

Cũng chẳng phải tự nhiên nói Aroma Coco là mùi hương kinh điển huyền thoại được vô vàn chị em mến mộ. Không chỉ bởi doanh thu bán ra cao ngất ngưởng, chiếm gần như 1 nửa thị phần tinh dầu nước hoa Pháp. Mà còn bởi mùi hương quyến rũ khó ai có thể chối từ. Độ toả, lưu giữ hương thơm dài lâu sẽ khiến bạn chẳng phải lo lắng hay phiền lòng, bận tâm suốt cả ngày dài.

Có thể nói, nếu bạn là tín đồ hương thơm nước hoa Pháp thì đây chính là mùi hương bạn nên dùng thử ít nhất 1 lần trong đời. Aroma Coco sẽ khiến bạn vô cùng ngỡ ngàng và bất ngờ khi bạn sử dụng .

Aroma Coco Noir -Mùi hương kinh điển - quyến rũ như thuở ban đầu !

Aroma Coco Noir - quyến rũ như thuở ban đầu !

Lớp trang phục vô hình cuối cùng trên cơ thể. Nước hoa khẳng định chủ nhân của nó là ai. Bà trùm luôn giữ vị trí top trong thế giới nước hoa không thể nhắc đến mùi hương kinh điển Coco Noir .

quyến rũ như thuở ban đầu

Chỉ cần quý cô thanh lịch này lướt nhẹ qua bạn dù là 1 giây thôi. Bạn sẽ bị quý cô hương thơm này dụ dỗ, lôi cuốn. Và bằng mọi cách kiên quyết giữ em ấy bên cạnh mình.

Aroma Coco Noir biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, quyến rũ. Phức cảm hương thơm dành cho những quý cô gợi cảm và kiêu sa.

Với những nốt hương cơ bản là hoa hồng và hoa lài, cùng tổ hợp phức hương tinh tế và quyến rũ. Tựa như một bản nhạc nhẹ nhàng lướt qua như những cánh hoa rơi.

Chỉ cần lăn vài vệt trên cổ, xương quai xanh, cổ tay và phần eo. Bạn sẽ ngửi được hương thoang thoảng của hoa hồng xanh dịu nhẹ, lá thủy tiên tươi mát và hoa nhài trắng tinh khiết. Tất cả cùng hòa quyện và bùng cháy mãnh liệt. Tạo nên một mùi hương mà bạn khó có thể chối từ.

Mùi hương Aroma Coco Noir như một cuộc phiêu lưu liên tục. Được tái sinh và làm mới nhưng vẫn nồng nàn và cám dỗ như thuở ban đầu.

Một chút nồng nàn đi kèm với sự bí ẩn bên trong đang đợi bạn khám phá. Hãy thử cảm nhận và đắm chìm trong mùi hương kinh điển đầy ấn tượng và quyến rũ này nhé!

Aroma Miss Dior - Yêu em từ note chạm đầu tiên !

Yêu từ cái nhìn đầu tiên khi trông thấy và say trong làn hương quyến rũ.

Em ấy mang đến cho bạn cảm giác tinh khôi như mối tình đầu ngây thơ, trong sáng.

Tiếp thêm cho sự phong phú của các hương thơm, phá cách một xíu cho sự đê mê, quyến rũ mãnh liệt của AROMA_MISS_DIOR . Thể hiện sự nữ tính đầy dịu dàng của cô nàng e ấp, nhưng không kém phần gợi cảm.

yêu em từ note chạm đầu tiên

💄Thành phần là nhóm hương chypre tỏa ra từng bước từng bước một. Lớp hương đầu lướt nhẹ sự quyến rũ tinh tế của hương thơm tươi mát từ trái cây. Hương thơm từ nhóm cây cam chanh, rồi tới lớp hương thơm hoa cỏ nở rộ. Sau đó đến sự sang trọng quý phái của hoắc hương, trước khi kết thúc bằng mùi hương của xạ hương. Đây là dấu vết cuối cùng đọng lại trong ký ức của người dùng.

Thưởng thức cô bạn thân mang tên Aroma Miss Dior mỗi ngày, cùng nhau đi khắp chốn. Hãy để em ấy làm người đồng hành với bạn. Để khi ở những nơi sang trọng sẽ giúp bạn tỏa sáng. Còn nếu trong góc khuất cuộc đời sẽ thủ thỉ cùng nhau. Chắc chắn một điều rằng em ấy sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn như cách người yêu cũ của bạn đã từng làm.

Bởi Aroma Miss Dior cũng chính là bản tuyên ngôn của sự tự do. Các note hương phiêu lãng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên đến lạ!

Aroma Sexy girl - Bữa tiệc quyến rũ không thể khước từ !

Phụ nữ là phải đẹp ! Phụ nữ là phải thơm !

Phụ nữ phải có cá tính riêng không được lu mờ giữa vạn người. Bên cạnh trang phục giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng. Nước hoa được xem như vũ khí không lời giúp phụ nữ có thêm sức hút, lôi cuốn hơn.

Đúng như tên gọi, AROMA_SEXY_GIRL là mùi hương kinh điển không thể cưỡng lại. Dành cho những nàng muốn mình trở nên thực sự gợi cảm và quyến rũ.

Bữa tiệc quyến rũ không thể khước từ

Aroma Sexy Girl được chiết xuất từ cam chanh. Được điểm xuyến thêm với hương ấm nồng của hương hồ tiêu hồng và sự kích thích của hương cam bergamot. Một mùi hương đặc biệt được tô điểm thêm với hương hoa dành dành và hoa phong lữ trong lớp hương giữa. Cuối cùng là hương thơm ngọt của kẹo bông gòn với vani hấp dẫn. Phát huy công dụng của chúng cùng một chút hòa trộn với gỗ đàn hương và xạ hương e ấp. Sự gợi cảm mà bí ẩn.

Aroma Sexy Girl có thể được xem là một vũ khí bí mật độc đáo của các cô nàng ưa chuộng sự tự tin, sôi động. Nhất là khi bạn muốn làn da của mình được tận hưởng hưởng sự thoải mái, thoáng mát và ngọt nhẹ nhàng với làn hương gợi cảm này.

Dù bạn có không quen với hình tượng này của mình đi nữa. Hãy một lần thử AROMA SEXY GIRL. Bởi có thể sau đó bạn sẽ nghiện mùi hương quyến rũ và trẻ trung của mùi hương tinh dầu nước hoa Pháp này đó.

Aroma Good Girl - Gái ngoan gợi cảm ...

Hương thơm đại diện cho sự quyến rũ, gợi cảm và huyền bí.

Đặc trưng bởi sự duyên dáng, sexy và khả năng làm say đắm lòng người.

Aroma Good Girl cô nàng kiêu hãnh với mùi hương khá nịnh mũi. Tất cả sự hài hòa và tương phản giữa các nốt hương được cân bằng khá tốt.

Điểm nhấn ở đây chính là phong cách mà mùi hương này mang đến cho phái đẹp. Đó là vừa ẩn chứa chút gì đó rất mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Vừa có nét duyên dáng rất quý phái. Kiểu như một cô gái bước đến đâu là tất cả phải ngẩn ngơ trước sức hút của nàng ấy.

Gái ngoan gợi cảm

Ngay từ khi mở đầu là bạn đã được chiêu đãi ngay bằng một lớp hương dày và ngọt của hạnh nhân. Cùng mùi hương của hạt coffee đầy kích thích, gọi mời.

Tiếp sau đó là sự xuất hiện một cách rất kiêu kỳ của hoa huệ và hoa nhài sambac. Sự kết hợp của 2 loại hoa trắng này mang đến một cảm giác nữ tính nhưng không quá ủy mị. Vừa đủ sự dịu dàng nhưng thoáng chút lạnh lùng kiêu sa khó tả.

Cuối cùng, hương thơm ấm áp và quyến rũ của đậu tonka, hạt cacao sẽ đọng lại. Một cách dai dẳng mùi hương ngọt ngào quyến rũ trên làn da của bạn suốt nhiều giờ liền.

Cô nàng Aroma Good Girl khoác lên mình sự tinh tế, quyến rũ. Phù hợp sử dụng cho mọi thời gian. Cho các buổi hẹn họ, những cuộc vui chơi, giải trí hay tiệc tùng. Aroma Good Girl để lại dấu ấn đẹp trong lòng của các tín đồ nước hoa yêu hương thơm. Đồng thời góp một phần rất lớn trong việc khiến cả thế giới phải phát sốt vì em ấy.

Aroma Good Girl đánh thức khứu giác mạnh mẽ bằng một hương thơm mê hồn. Được ví von như một liều thuốc gây nghiện không thể quên. Ngỡ ngàng cho bất cứ ai ngay từ lần đầu tiên thử nghiệm.

Nếu bạn là cô gái yêu thích phong cách nổi bật, quyến rũ. Luôn có niềm đam mê bất tận với những bữa tiệc đêm sôi động. Thì đây chính là mùi hương tinh dầu nước hoa Pháp không thể bỏ qua !

Đừng quá lo lắng khi bạn bị hớp hồn bởi Aroma Good Girl này. Vì chắc chắn sẽ không cô gái nào có thể nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn sốt này đâu nhé!

Aroma Chance - Khát vọng của tự do và may mắn !

Chance” trong tiếng Pháp có nghĩa là “may mắn”.

Đoán tính cách một người qua nước hoa của họ còn dễ dàng hơn là thông qua nét chữ. Mặc dù không được thể hiện bằng âm thanh nhưng nước hoa luôn có ngôn ngữ riêng của mình. Ngôn ngữ của sự sang trọng, gợi cảm và tinh tế !

Cô nàng tinh nghịch Aroma Chance mở cửa cho các cuộc phiêu lưu bất tận về hương thơm. Mang bên mình mùi hương Chance không chỉ bởi mùi hương nồng nàn quyến rũ. Đây còn là cả sự khát vọng của tự do, may mắn và ấm áp của những người phụ nữ.

khát vọng tự do và may mắn

Như những đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát bất tận. Cùng những thành phần gia vị đặc biệt khiến cho Aroma Chance trở nên rất gợi cảm và ngọt ngào, nữ tính đến đáng kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống. Đặc biệt có nét táo bạo pha chút gợi tình và nghịch ngợm, toát lên một vẻ quyến rũ nồng nàn. Giúp bạn thực sự rung động thực sự cùng với những cung bậc cảm xúc nhất định rất khó diễn tả.

Bạn sẽ cảm nhận như đây chỉ là mùi hương thoáng qua. Nhưng nó lại chứa đựng rất nhiều cảm xúc của sự thăng hoa và tinh tế đến ngọt ngào và ấm áp.

Hương chủ đạo của Aroma Chance là mùi hương mềm mại, nữ tính và thanh lịch tuyệt đối. Hoa iris tím nhẹ nhàng đầy mộng mơ quyến luyến với hương phấn thơm từ dạ lan hương. Chút điểm xuyến của cam chanh giúp mùi hương trở nên tươi tắn hơn. Xạ hương trắng và hoa nhài cũng len lỏi kết hợp mùi hương phấn son hấp dẫn. Vừa xa, vừa gần thật sự rất lôi cuốn. Tạo chiều sâu cho tổ hợp mùi hương tuyệt vời của Aroma Chance.

Hương tinh dầu nước hoa Pháp tuyệt vời trên cả kỳ vọng này sẽ làm bạn ngạc nhiên với sự thay đổi và biến hóa không ngừng nghỉ của nó. Luôn đem lại cảm giác thích thú, thu hút sự chú ý người bên cạnh. Tích hợp liên tục thay đổi của các mùi hương sẽ làm khơi gợi tất cả các thành phần khứu giác.

Aroma Chance phù hợp trong những buổi tiệc nhẹ hay mùa Xuân-Thu-Đông mát mẻ. Sử dụng xuyên suốt trong hầu hết các mùa trong năm. Đảm bảo không những không nhàm chán. Bên cạnh đó Aroma Chance còn làm bạn càng ngửi càng nghiện. Đi đâu cũng phải bế em ấy đi theo mới thích.

Hy vọng với chia sẻ về những mùi hương kinh điển trên. Aroma góp phần hữu ích giúp bạn lựa chọn những mùi hương tuyệt vời, phù hợp nhất với bạn.

Mọi ý kiến đóng góp và để được tư vấn miễn phí xin liên hệ :

✪ AROMA PERFUME OIL - TINH DẦU NƯỚC HOA PHÁP

CHẤT LƯỢNG NƯỚC PHÁP - GIÁ CỦA NGƯỜI VIỆT
BẢO HÀNH TỚI GIỌT HƯƠNG CUỐI CÙNG ❗

Tham khảo một số bài viết tại https://nuochoaaroma.com/blogs/news

hoặc liên hệ trực tiếp với Aroma để được tư vấn chi tiết về mùi hương bạn nha !

=============================================================

 

 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng