Giỏ hàng

Mẹo Thu Hút Tài Lộc Vào Nhà Ngày Xuân Năm Mới - Jubilé Việt Nam

Mẹo Thu Hút Tài Lộc Vào Nhà Ngày Xuân Năm Mới. Một vài mẹo về phong thuỷ dưới đây là bí kíp thu hút tài lộc cực kì hiệu quả dành tặng bạn ngày xuân năm mới.

1. Trang trí cửa ra vào

Jubilevietnam4

 

Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào rất được chú trọng. Đó là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà. Bạn nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn.

Lối đi mái vòm hoặc cổng và chuông cửa là những chi tiết thiết kế phong thủy bạn nên làm. Và không nên để chuông cửa hỏng vào dịp năm mới.

Nếu cần trải thảm, bạn nên chọn màu thảm sáng màu và mới. Bạn cũng có thể đặt thêm các chậu cây ở lối ra vào.

2. Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Jubilevietnam4

 

Bạn có thể dùng hoa tươi, nến thơm hoặc tinh dầu nước hoa phòng để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu.

Bởi xua đi mùi xú uế sẽ giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

Tinh dầu khuếch tán Aroma Diffuser Oil với hương thơm tinh tế, dung tích lên tới 100ml sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn.

3. Nước

Jubilevietnam4

 

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,... Vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc.

Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

4. Trang trí nhà cửa bằng các vật dụng hình phù hợp phong thủy

Jubilevietnam4

 

Trang trí nhà bạn bằng các đồ đạc có hình dạng thích hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật tượng trưng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – những hình đem lại may mắn và tiền bạc. Bạn cũng có thể chọn tranh ảnh, ga giường hay áo gối có họa tiết dạng như trên.

TOP NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO TẾT NHÂM DẦN 2022 - JUBILÉ VIỆT NAM

 

=============================================================

 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng