Giỏ hàng

TINH DẦU NƯỚC HOA HƯƠNG TRÁI CÂY - VỊ CỨU TINH DÀNH CHO CÁC CHỊ EM !

Từ lâu, Aroma với hương tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây đã luôn làm chị em thích thú không chỉ bởi mùi hương mà đây còn là vị cứu tinh cho mùa hè sảng khoái.

Mùa hè với khí hậu oi bức và nóng nực chắc chắn sẽ làm bạn khó chịu . Ảnh hưởng đến tâm trạng và công việc của bạn. Thậm chí trong mùa nóng còn khiến mùi cơ thể của bạn trở nên nồng hơn.

Đó cũng là nguyên nhân khiến công cuộc làm đẹp của chị em trở nên ngại và khó khăn hơn.

Với những mùi hương nồng nàn quyến rũ thường tôn lên nét ấn tượng của bạn. Thế nhưng thật không hợp với thời tiết khi phải tiết nhiều mồ hôi.

Thay vào đó là những mùi hương tươi mát và dịu nhẹ sẽ là lựa chọn hợp lý và hoàn hảo hơn.

Bạn hãy thử tưởng tượng trong mùa hè mà được thưởng thức một dĩa trái cây ngọt lành và mát mắt trong khu vườn đầy cỏ cây, hoa lá trong lành thì quá tuyệt đúng không?

Và trong tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây sẽ khiến cho bạn luôn cảm thấy tươi vui và yêu đời.

Hương vị tươi mát, ngọt hấp dẫn của các loại tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây và quả mọng nước tựa như những lý nước ép trái cây sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn.

Chưa kể đến, hoa cỏ, thảo mộc và trái cây có tác dụng vô cùng lớn trong việc giải toả cẳng thẳng, stress và những áp lực. Càng là ngày hè nóng bức thì những hương thơm hoa cỏ và trái cây lại càng phát huy lợi ích tuyệt vời này.

Nếu trót yêu thích mùi hương là sự pha trộn của nhiều loại tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây thì hãy chọn những chai #tinh_dầu_nước_hoa_Pháp_Aroma đặc trưng thuộc nhóm hương fruity (trái cây) hay floral (hoa cỏ) .

Sau đây Aroma gợi ý cho bạn những hương thơm khiến cho mùa hè của bạn thú vị, vô cùng tuyệt với hơn và chẳng còn là vấn đề nữa nhé !

1. AROMA DOLCE - NÀNG THƠ HIỆN THÂN CHO SỰ TƯƠI SÁNG VỚI CÂU CHUYỆN TÌNH LÃNG MẠN !

🍃Dành cho một ngày hè đầy nắng và gió - Aroma Dolce tinh nghịch tươi mát, trẻ trung nhưng không kém phần mạnh mẽ thách thức. Thể hiện sự lạc quan, sống động và tự do của những cô gái trẻ.

🍃#Aroma_Dolce - nàng thơ có nét quyến rũ và hiện thân của sự trong sáng và hương thơm tươi mát.

tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây - những vị cứu tinh cho mùa hè sảng khoái không thể bỏ qua dành cho các chị em

#Aroma_Dolce - Nàng thơ hiện thân cho sự tươi sáng với câu chuyện tình lãng mạn.

🍃Aroma_Docle_Floral lần đầu chạm vào cơ thể tôi như một làn gió mang nhiều hương vị cùng những cung bật cảm xúc khác nhau.

🍃Hương thơm ấy gợi lên trong tôi một khung cảnh nhộn nhịp trong một nông trại trồng đầy cam. Một cơn gió nhẹ mang mùi hương của hoa cam, quả cam, lá cam bủa vây quanh tôi làm tâm hồn tôi như được thư giãn một cách thoải mái.

🍃Tôi như trong một kỳ nghỉ, khám phá vùng nông thôn trong lành, với những khu vườn trái cây, những hoạt động nhộn nhịp mùa thu hoạch và vài bông hoa đu đủ rải rác hai bên đường.

Một khung cảnh với những mùi hương bùng nổ nhưng lại sâu lắng nhẹ nhàng.

🍃Sau khi rời cửa hàng AROMA với những cảm giác của note hương đầu mang lại, tôi không khỏi ngạc nhiên với lớp hương giữa của Aroma_Dolce_Floral.

🍃Hương thơm của hoa nhẹ nhàng nhưng đầy lãng mạn.

Với ba loại hoa đơn giản là hoa thủy tiên, hoa loa kèn đỏ, và hoa sung trắng.

🍃Có một chút cổ điển, sâu lắng, chút bí ẩn pha chút hiện đại, nổi loạn nhưng đầy nữ tính của các cô gái nông trại vùng cao nguyên đầy khát khao về một tình yêu nhưng e ấp không dám thể hiện.

🍃Aroma Dolce còn cho tôi một cảm giác sâu lắng hơn, mượt mà và êm ái của mùi hương gỗ cùng sự gợi cảm của xạ hương.

🍃Đây là một câu chuyện tình e ấp đầy thơ mộng...

🍃Nàng với một cái chạm mắt cùng một chàng trai rắn rỏi, mạnh mẽ khiến nàng phải e thẹn.

🍃Tình yêu đôi khi chẳng nói lên lời, chỉ một ánh mắt, một mùi hương dịu dàng thoảng qua. Khiến mỗi sớm mai thức dậy, đôi tim lại thấy bỗng dịu dàng đồng vọng ...

🍃Qua mùi hương Aroma_Dolce, nàng sức lên như một cách chia sẻ nỗi niềm với người mình yêu.

🍃Một hình ảnh thật lãng mạng được vẽ ra bằng những mùi hương tinh tế nhưng đơn giản của Aroma_Dolce_Floral.

🍃Đây là một mùi hương quá dễ thương đối với tôi. Tất cả các giác quan của tôi như đước đánh thức bởi hương thơm này.

🍃Không quá ngọt ngào như #Aroma_La_Vie Est_Belle. Không quá sang trọng như #Aroma_Coco. Hay không quý phái, kiêu sa như #Aroma_Guilty. #Dolce của Aroma lại mang một cách rất riêng của nó - đơn giản, nhẹ nhàng, tươi sáng nhưng lại quyến rũ, nữ tính.

🍃Một mùi hương quá đỗi dễ thương. Tất cả các giác quan của người sử dụng như đươc đánh thức bởi hương thơm này.

🍃Phảng phất chút hương phấn thơm lôi cuốn rất mơ màng. Mà cũng rất khó đoán định…

🍃Aroma Dolce dành cho các cô gái đang yêu, đã yêu hay khao khát một tình yêu lãng mạn.

🍃Hương thơm tuy đơn giản, không quá nổi bật, nhưng sẽ làm người sử dụng phải thích ngất ngây vì sự hoang dại có chút cổ điển của nó.

🍃Thích hợp với các cô nàng yêu sự trẻ trung, tươi tắn, tính cách nhẹ nhàng thùy mị. Và đôi khi chỉ là thay đổi cho mình mỗi ngày một phong cách.

🍃Thật tiếc nếu như các bạn nữ không có Aroma_Dolce_Floral trong bộ sưu tập tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây của mình. Vì đây là mùi hương sẽ giúp bạn chinh phục người ấy của bạn đấy.

2. AROMA GUILTY - CÔ NÀNG ĐẦY KHIÊU KHÍCH LẠI KIÊU SA

Cô nàng tự tin, sang trọng mang phong thái gợi cảm, khiêu khích và kiêu sa.

Vũ khí bí mật độc đáo của những cô nàng tự tin, sôi động. Cùng nét hương gợi cảm, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ nét sang trọng và tinh tế.

tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây - những vị cứu tinh cho mùa hè sảng khoái không thể bỏ qua dành cho các chị em

Aroma Guilty - Cô nàng đầy khiêu khích lại kiêu sa !

Sự tinh tế và kiêu sa của #Aroma_Guilty kết hợp với mùi hương cơ thể các nàng là một bứt phá hoàn hảo của các nhà pha chế hương, tuy sang trọng nhưng không hề xa cách.

Không cần cố gắng gượng mình theo một khuôn mẫu nào, Aroma_Guilty_W rất biết cách dẫn dụ lòng người bằng những nét riêng biệt không thể trộn lẫn.

Tới mức, phụ nữ đi làm có thể quên son môi, nhưng không thể quên lọ nước hoa nhỏ xinh này ở nhà.

Câu chuyện kể về cô nàng gợi cảm, quyến rũ với đêm tình nhân đầy nhục cảm và vụng trộm .

Sau cơn say men tình, gã rời giường và rời đi sau cánh cửa. Trên chiếc giường trắng, chỉ còn vương lại mùi nước hoa Aroma_Guilty như chứng minh cho một đêm tội lỗi, vụng trộm là có thật.

"Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người, trong quá khứ đều đã từng có một khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và gợi cảm, những khoảnh khắc đó sẽ theo suốt phần đời còn lại của họ."

#AROMA GUILTY mang đậm phong cách Phương đông nhưng không kém phần nhẹ nhàng, gợi cảm và lôi cuốn.

#AROMA_GUILTY gợi tả hình ảnh người con gái hiện đại và sexy.

Thứ mùi hương này đã đoạt giải thưởng về tính táo bạo, khiêu khích và hoàn toàn gây nghiện.

Mở đầu Aroma Guilty là hương thơm tươi mát của nước kết hợp cùng sự ngọt ngào từ hương quả vải. Tầng hương giữa là sự hòa quyện của hương thơm ngát từ hoa huệ. Điểm thêm nốt hương chua nhè nhẹ từ quả dâu dại. Tạo nên mùi hương đặc trưng khó phai của Aroma Guilty. Cuối cùng, còn lưu lại trên da bạn là hương thơm ấm áp nhẹ nhàng từ xạ hương.

Aroma Guilty sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu mỗi khi ra đường của các cô gái ưa thích phong cách gợi cảm, sang trọng nhưng quyến rũ.

3. AROMA MISS DIOR - BẢN HOÀ ÂM CỦA NHỮNG NOTE HƯƠNG NHẸ NHÀNG - TINH TẾ !

#AROMA_MISS_DIOR là bản hòa âm của mùa xuân và mùa hè tràn đầy sức sống với sự duyên dáng thanh lịch vốn có.

💄Được mệnh danh như thiên thần xuân - hè lãng mạn. Truyền đến cảm hứng về một tình yêu nhẹ dịu.

tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây - những vị cứu tinh cho mùa hè sảng khoái không thể bỏ qua dành cho các chị em

Aroma Miss Dior - Bản hoà âm của những note hương nhẹ nhàng tinh tế !

Hương thơm đại diện cho sự tự do và quyến rũ. Đặc trưng bởi sự duyên dáng và khả năng làm say đắm lòng người.

Cá nhân tôi thấy đây là mùi hương có nét “ngông cuồng”. Kiểu như một người phụ nữ trẻ hết lòng vì tình yêu,. Bất chấp tất cả để đến với người mình yêu.

Đây hoàn toàn không phải là người con gái mong manh, yếu đuối và ngu muội. Sự hi sinh trong tình yêu của cô ấy đều dựa vào lý trí.

Nàng ấy hiểu những gì mình đang làm và biết được những hệ quả sau này, dự liệu được hết mọi việc trước khi hành động.

#Aroma_Miss_Dior rất quyến rũ, dịu dàng với phái nam. Nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi hẹn hò lãng mạn.

Cảm xúc của đôi bạn sẽ thăng hoa hơn trong dư vị của Aroma Miss Dior. Chàng sẽ không thể rời bước mà muốn ôm lấy bạn mãi.

Được lấy cảm hứng từ hương thơm cổ điển. Đại diện cho sự thanh lịch, duyên dáng và sang trọng của người phụ nữ.

Tiếp thêm cho sự phong phú của các hương thơm. Phá cách một xíu cho sự đê mê, quyến rũ mãnh liệt của AROMA_MISS_DIOR. Thể hiện sự nữ tính đầy dịu dàng của cô nàng e ấp, nhưng không kém phần gợi cảm.

💄Thành phần là nhóm hương chypre tỏa ra từng bước từng bước một. Lớp hương đầu lướt nhẹ sự quyến rũ tinh tế của hương thơm tươi mát từ trái cây. Hương thơm từ nhóm cây cam chanh. Rồi tới lớp hương thơm hoa cỏ nở rộ, sau đó đến sự sang trọng quý phái của hoắc hương, trước khi kết thúc bằng mùi hương của xạ hương. Đây là dấu vết cuối cùng đọng lại trong ký ức của người dùng.

Và nếu bạn là cô nàng sống động như vườn hoa quả giữa mùa hè mát lành,. Đây hẳn là loại tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây dành cho bạn!

4. AROMA THE SCENT W - HƯƠNG TRÁI CÂY - ẨN TÌNH, GỢI CẢM MÀ BÍ ẨN !

🍊Nếu chàng tự tin thì nàng càng phải nổi bật với hương thơm quyến rũ sành điệu. Tạo nên quyền lực ngọt ngào, thể hiện khí chất cuốn hút mà cô gái nào cũng mong muốn.

Bạn sẽ bắt gặp sự ngọt ngào và ướt át của #AROMA_THE_SCENT_W trong từng dư vị của những note hương.

tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây - những vị cứu tinh cho mùa hè sảng khoái không thể bỏ qua dành cho các chị em

Aroma The Scent w - Hương trái cây ẩn tình - gợi cảm mà bí ẩn !

AROMA_THE_SCENT_W được lấy cảm hứng từ hương hoa - trái cây kết hợp với hoa lan Nam Phi, hương hoa mai, cacao. Tạo nên những tầng hương thơm đầy mê hoặc dành cho nữ giới. Chính là biểu tượng cho một vườn hoa trái nhiệt đới vào buổi sáng tinh mơ.

Một hương thơm riêng biệt độc đáo không thể lầm lẫn. Tạo sự khác biệt và nổi trội cho những cô nàng vui tính, phóng khoáng và đầy tự tin .

Nữ tính nhưng không hề mờ nhạt. Đằm thắm nhưng lại rất gợi cảm. Aroma_The_Scent_W là cô nàng khó đoán, họ mong chờ sự thấu hiểu từ đối phương.

Hẹn hò với nàng, bạn sẽ được dẫn dắt tới cuộc trò chuyện bất tận. Thân thuộc, gần gũi và tươi mới. Nàng là người không bao giờ để sự nhàm chán hiện hữu trong cuộc sống của mình.

🍊Vui vẻ và có đôi chút nhí nhảnh là tính cách của cô nàng ưa mùi hương hoa quả. Họ tràn đầy năng lượng và luôn sẵn sàng với trải nghiệm mới.

Giống như sự đa dạng của thế giới hoa quả, họ cho rằng cuộc sống phải đa màu sắc và nhiều hương vị thì mới thật đáng nhớ.

Những buổi hẹn hò thường ngày hoặc buổi tiệc ngoài trời nhẹ nhàng sẽ là cơ hội tốt để bạn sử dụng mùi hương tinh dầu nước hoa Pháp AROMA_THE_SCENT_W hương trái cây ngọt dịu này.

Với sức hút không thể cưỡng lại, Aroma_The_Scent_W sẽ giải phóng sự kích thích gây nghiện.

Không ngạc nhiên chút nào khi có rất nhiều bạn gái đã cười thật tươi. Và không ngớt gọi đây là chai tinh dầu nước hoa Pháp của niềm vui.

Nó sẽ khiến nụ cười của bạn trở nên rạng rỡ hơn. Vừa nữ tính lại đáng yêu vô cùng.

5. AROMA APPLE - VƯỜN ĐỊA ĐÀNG MÙI HƯƠNG CHO DẠ KHÚC TÌNH YÊU THĂNG HOA !

🌿#APPLE_AROMA với hương thơm tươi mát mãnh liệt từ trái táo xanh. Vẽ nên một câu chuyện cổ tích lãng mạn....

Nếu ai đã từng biết đến câu chuyện vườn địa đàng xinh đẹp do Thượng Đế tạo ra thì chắc hẳn sẽ không cảm thấy xa lạ với tên gọi trên của AROMA APPLE.

tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây - những vị cứu tinh cho mùa hè sảng khoái không thể bỏ qua dành cho các chị em

Aroma Apple - Vườn địa đàng mùi hương cho dạ khúc tình yêu thăng hoa .

#AROMA_APPLE như trái táo trong vườn địa đàng. Mang vẻ đẹp trong trẻo. Đưa chúng ta đến một thế giới đầy phép thuật của những câu chuyện cổ tích lãng mạn.

Với AROMA_APPLE, dẫu biết là trái cấm. Nàng vẫn muốn một lần trầm luân trong vườn hoa địa đàng với những cảm xúc thăng hoa từ mùi hương quyến rũ ấy.

#AROMA APPLE mang đến cho nàng mùi thơm trong trẻo, nhẹ nhàng và đáng yêu. Đánh thức từng giác quan, những khát khao thầm kín nhất.

Trái táo xanh luôn gợi một cảm quan tươi tắn, trẻ trung. Đặc biệt là sự mát lạnh không chỉ ở cơ thể mà nó còn lan tỏa khắp giác quan ra đến xung quanh.

#APPLE_AROMA là tinh dầu nước hoa hương trái cây kết hợp mùi thơm của táo. Sự pha trộn tinh tế của các loài hoa và gỗ, ngọt ngào nhưng không gay gắt.

Aroma Apple đánh dấu cá tính của người phụ nữ. Một sự khỏe khoắn và rất riêng, với mùi hương tươi mát và sảng khoái.

Để sự tươi vui và hiện đại luôn hiện hữu trong từng làn hương.

Những ai yêu thích đều so sánh mùi hương AROMA APPLE này như một câu chuyện cổ tích. Đưa người phụ nữ qua từng khung bậc cảm xúc thần tiên đầy ma mị, ảo diệu.

Nếu hè mà chưa có cho mình một mùi hương tươi mát, hãy thử Aroma Apple nhé!

6. AROMA BRIGHT CRYSTAL - HƯƠNG CẢM XÚC GẮN LIỀN THANH XUÂN RỰC RỠ - NHỮNG GIỌT PHA LÊ TƯƠI SÁNG !

“Nước hoa chính là hiện thân của khát khao được ‘yêu’ ở mỗi người phụ nữ. Mùi nước hoa bạn chọn chính là ‘mùi đàn bà’ của bạn…”

Nếu nhắc đến hương mùa hè trong sáng và tinh khôi thì không thể nhắc đến AROMA BRIGHT CRYSTAL.

Đúng với tên gọi Aroma Bright Crystal như những giọt pha lê tươi sáng, gợi tình, trong sáng, tinh khôi và nổi bật.

tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây - những vị cứu tinh cho mùa hè sảng khoái không thể bỏ qua dành cho các chị em

Aroma Bright Crystal - Cảm xúc gắn liền thanh xuân rực rõ - mùi hương như những giọt pha lê tươi sáng !

#AROMA_BRIGHT_CRYSTAL tạo nên vẻ đẹp tinh xảo như một viên kim cương lấp lánh. Là mùi hương dành riêng cho những buổi dạ tiệc lãng mạn để làm nên những câu chuyện tình đầy thăng hoa gửi thời thanh xuân ấm áp của những ai đang yêu và đã yêu.

Nàng Aroma Bright Crystal vừa mộng mơ vừa ngọt ngào và nổi bật. Nàng ấy luôn chăm chút cho người thương và nhất mực hướng về một hạnh phúc màu hồng.

Nhưng ẩn chứa đâu đó, mọi người đều cảm thấy quý mến nàng bởi sự tinh tế và đằm thắm mà mùi hương mang lại.

Thanh xuân của nàng trải qua với những cung bậc cảm xúc thăng hoa để lại những dư vị tình yêu ngọt ngào.

Những nốt hương đầu tiên gợi những cảm xúc phóng khoáng, tươi mát. Như cô gái tuổi thanh xuân đang chìm đắm trong những cảm xúc của tuổi trẻ.

Dần dần, mùi hương chuyển sang “nhịp điệu” sâu lắng, có chút quyến rũ nhưng vẫn năng động, trẻ trung mà lại nổi bật.

Hương hoa và hương nàng. Mùi hương của dư vị thanh xuân ấm áp và những mùa yêu.

#AROMA_BRIGHT_CRYSTAL sẽ là một món quà tuyệt vời và tinh tế vì hương thơm tươi mát, sảng khoái, có chút cổ điển pha lẫn bí ẩn mà chính bạn có thể “tự thưởng” cho bản thân mình.

7. AROMA LIGHT BLUE W - ƯỚP HƯƠNG CƠ THỂ VỚI NHỮNG NOTE HƯƠNG GHI DẤU ẤN QUEN THUỘC !

Có những mùi hương thuộc về ký ức,. Mang dáng hình một người nào đó, một nơi chốn nào đó...xa xôi.

Đôi chút cảm xúc. Một thoáng bồi hồi. Lướt qua và đọng lại đâu đó trong tâm trí.

Để rồi trong khoảnh khắc bất chợt gặp lại mùi hương ấy, kỷ niệm lại ùa về, như những ảo ảnh của ngày hôm qua...

Sẽ chẳng có điều gì ngăn cản một cô gái yêu thương mùi hương quen thuộc cô ấy yêu thích hơn cả người đàn ông của chính cô.

Bởi lẽ, tình yêu đến và đi. Nhưng mùi hương bất tử của AROMA_LIGHT_BLUE thì còn mãi.

tinh dầu nước hoa hương hoa cỏ trái cây - những vị cứu tinh cho mùa hè sảng khoái không thể bỏ qua dành cho các chị em

Aroma Light Blue w - Ướp hương cở thể với những note hương ghi dấu ấn quen thuộc !

Có những thứ quá thân thuộc nhưng chúng luôn có khả năng làm ta thấy dễ chịu và sảng khoái.

Aroma Light Blue cũng vậy. Hương thơm chua ngọt dịu mát từ cây trái và hương hoa của AROMA_LIGHT_BLUE_W sẽ giúp cho cả ngày của bạn trở thành một bức tranh màu xanh tươi mát, bên bãi biển với ly rượu champane và hoa trái vô cùng hoàn hảo.

#AROMA_LIGHT_BLUE nhận được vô vàn lời khen ngợi khi mùi hương mới là một tổ hợp vừa có hoa hồng dịu dàng. Vừa có trái cây ngọt tuy lạ nhưng cũng rất gần gũi.

Nếu tưởng tượng bằng một câu chuyện, bạn hoàn toàn có thể hình dung Aroma Light Blue xuất hiện lấp lánh giữa một ngày trời xanh. Càng về sau, khi thái dương dần lặn bóng, mùi hương càng ấm áp và dịu nhẹ hệt một bản tình ca ngọt mềm cho ngày hè dần trôi.

Mùi hương nhẹ nhàng của hoa cỏ kết hợp với vị cam chanh của Aroma Light Blue sẽ mang bạn đến vùng đất Địa Trung Hải đầy xinh đẹp và cuốn hút.

Khi lớp hương chạm vào da thịt, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự kết hợp của các nốt hương táo Granny Smith, cây tuyết tùng vùng Sicili, hoa lan chuông, hoa lài, hoa hồng trắng, tre, gỗ tuyết tùng, hổ phách và xạ hương. Đem lại một cảm giác tươi mới, riêng biệt, nhưng không kém phần độc đáo. Là mùi hương mà tất cả phụ nữ đều ao ước.

Aroma Light Blue với nét cá tính riêng đặc biệt,  làm nhòa đi lằn ranh phân cách giới tính cho những mùi hương. Vì ta chẳng phân biệt được một cô gái hay chàng trai đang xức nó trên mình.

Mùi hương quen thuộc ấy mà ai cũng có, nhưng luôn là thứ làm ta thấy tự tin nhất khi ướm vào. Vì ta biết nó thuộc về mình trọn vẹn.

Cô gái ngày hôm qua một hôm bất ngờ gặp lại vẫn thơm đến nao lòng.

Ngày xưa, bây giờ và mãi mãi Aroma Light Blue.

 

Tham khảo một số bài viết tại https://nuochoaaroma.com/blogs/news

hoặc liên hệ trực tiếp với Aroma để được tư vấn chi tiết về mùi hương bạn nha !

=============================================================

 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng