Giỏ hàng

Tinh dầu nước hoa Pháp có tốt không?Tinh dầu nước hoa pháp mua ở đâu?

Tinh dầu nước hoa Pháp có tốt không? Có gây kích ứng da không, hay có hại cho sức khỏe không? Là thắc mắc của không ít người khi vừa biết đến tinh dầu nước hoa Pháp.

Tinh dầu, dầu thơm và nước hoa là ba tên gọi về mùi bạn được nghe nhiều nhất. Trong đó, tinh dầu là hương được chiết xuất từ thiên nhiên, dầu thơm là hương thơm tổng hợp, còn nước hoa là sự hòa quyện giữa các loại tinh dầu và dầu thơm với nhau.

I. Tinh dầu nước hoa Pháp là gì?

Tinh dầu nước hoa Pháp được chế xuất trong các sản phẩm tinh dầu thơm phòng, tinh dầu dùng trong công nghiệp mỹ phẩm, Spa giúp thư giãn, giảm stress,.. Được chiết xuất từ thành phần hương của các loại hoa, cỏ, hương gỗ tự nhiên, qua sự pha trộn tinh tế với liều lượng đã được tính toán từ trước sau đó cô đặc lại tạo nên hương thơm vô cùng dễ chịu, thư giãn và giữ được lâu.

II. Tinh Dầu Nước Hoa Pháp Có Tốt Không?

Tinh dầu nói chung chiết xuất thiên nhiên với hương thơm rất dễ chịu, vốn đã được ngành công nghiệp Spa sử dụng làm liệu pháp thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng, stress.

Tinh dầu nước hoa Pháp là dạng nước hoa không cồn, thường được đựng trong chai lăn. Cách dùng là lăn nước hoa lên những vùng trọng yếu của cơ thể như gáy, sau tai, cổ…để khuếch tán mùi hương ra xung quanh.

Tinh dầu nước hoa hiện đang được rất nhiều bạn yêu thích và chọn sử dụng thay thế dần cho các chai nước hoa đắt tiền. Vậy Tinh dầu nước hoa Pháp có tốt không? Làm sao để lựa chọn một sản phẩm tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng với chất lượng tốt nhất?

Tinh dầu nước hoa chính hãng của Pháp chứa thành phần dầu jojoba và dầu hạt nho, nên sẽ không gây kích ứng cho da khi sử dụng. Ngoài ra, tinh dầu nước hoa không chứa cồn nên sẽ không gây khô da khi sử dụng. 

III. Làm sao để biết Tinh dầu nước hoa Pháp có tốt hay không? Dựa vào đâu?

Tinh dầu nước hoa cao cấp chính hãng với sự độc đáo trong công thức pha chế, các dòng tinh dầu nước hoa Pháp đều mang hương thơm vô cùng dễ chịu, thư giãn, chinh phục được những người khó tính. Mặc dù đậm đặc nhưng không nồng, gắt, không hắc.

So sánh Tinh dầu nước hoa Pháp và Nước hoa thường

1. ĐỘ ĐẬM ĐẶC

Tinh dầu nước hoa của Pháp có độ đậm đặc cao trong thành phần, không chứa cồn nên mùi rất đậm và giữ hương rất lâu. Nếu tinh dầu nước hoa bạn mua mùi quá nhẹ và chỉ 1-2 tiếng đã không còn cảm giác gì về mùi hương nữa, thì đó không phải là tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng, có thể sản phẩm đã bị pha loãng hoặc thêm cồn để tăng dung tích.

Nước hoa thông thường sẽ được pha thêm cồn, tỉ lệ thì tùy thuộc vào mỗi dòng. Còn nước hoa tinh dầu thì không hề có cồn. Chính đặc điểm này, khiến tinh dầu nước hoa đậm đặc hơn, khó bay hơi và quan trọng là giữ mùi được lâu hơn.

2. ĐỘ LƯU HƯƠNG LÂU

Độ lưu hương gần như là dài nhất so với các “đàn anh, đàn chị” trong họ nước hoa. Nếu dùng trên quần áo thì nước hoa tinh dầu là vô đối, còn khi dùng lên da thì tinh dầu nước hoa giữ mùi đc từ 10 tiếng - 1 ngày. Chưa kể, còn có rất nhiều cách để có thể lưu hương trên cơ thể cả ngày nữa kìa. 

3. NHỎ GỌN, TIỆN LỢI

Với kích thước siêu mini, bạn có thể yên tâm mang đi bất cứ đâu. Đi làm, đi chơi.....hay ngay cả khi đi du lịch chỉ cần cho em ấy theo cùng thì cả ngày dài cứ yên tâm là thơm mát. 

4. TIẾT KIỆM

Do được chiết xuất trong chai nhỏ, được sử dụng ở dạng lăn nên rất tiện dụng và tiết kiệm. Mỗi lần dùng chỉ cần chấm lên người hoặc quần áo (không nên chấm quá nhiều vì tinh dầu khá đậm đặc).

5. CHẤT LƯỢNG TỐT

Với đặc tính tinh khiết, giữ mùi lâu mà không hề có mùi cồn, các sản phẩm bán tại Aroma - Tinh dầu nước hoa Pháp đã được khách hàng biết đến cũng như là đánh giá về chất lượng khá tốt. Bản thân các bạn đang làm việc tại shop cũng đang sử dụng dòng sản phẩm này và rating 5 sao cho chất lượng nhé.

6. AN TOÀN

Sản phẩm có tốt đến mấy mà không bảo đảm an toàn trên da khi sử dụng thì thật thiếu sót.

Shop có thể đảm bảo, dòng Nước hoa tinh dầu này hạn chế tối đa việc gây ra kích ứng da. Nếu bạn nào da quá nhạy cảm, nếu dùng nước hoa tinh dầu, sẽ có cảm giác nóng nhẹ ở vùng sử dụng. Nhưng ngay cả nước hoa thường, các bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng này mà. Nên cứ yên tâm nhé !

7. CUỐI CÙNG LÀ, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Mua tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng tại Aroma Việt Nam 

III. Tinh dầu nước hoa Pháp mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa tinh dầu không rõ nguồn gốc, thoạt đầu có hương thơm nhưng lại gây hậu quả khôn lường cho sức khỏe.

Aroma - Tinh dầu nước hoa Pháp là địa chỉ tin cậy phân phối tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng.

Nước hoa tinh dầu thơm thay nước hoa tại Aroma - Tinh dầu nước hoa Pháp sẽ mang đến cho quý khách những mùi hương thơm quyến rũ, dễ chiu. Tinh dầu nước hoa chính hãng sẽ luôn làm cho quý khách hài lòng về chất lượng.

Có rất nhiều dòng nước hoa khác nhau cho quý khách lựa chọn như: nước hoa mini 3ml, tinh dầu nước hoa Pháp Aroma12ml,  tinh dầu thơm phòng khuếch tán thiên nhiên Pháp 100ml, Tinh dầu nước hoa Pháp cao cấp Jubilé, ….

TOP 9 MÙI HƯƠNG TINH DẦU NƯỚC HOA PHÁP CHO NAM HOT NHẤT 2019 !

Nếu bạn mua đúng Tinh dầu nước hoa Pháp, hãy yên tâm vì đây sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Tham khảo một số bài viết tại https://nuochoaaroma.com/blogs/news

hoặc liên hệ trực tiếp với Aroma để được tư vấn chi tiết về mùi hương bạn nha !

==================================================

ĐẶT HÀNG NGAY ĐỂ TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA JUBILÉ VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN KHÁC!

 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng