Giỏ hàng

Khám phá những bí mật về nước hoa chưa bao giờ kể !

Khám phá những bí mật về nước hoa chưa bao giờ kể ! Nước hoa cũng giống như phụ nữ, luôn phảng phất và ẩn chứa những bí mật vô hình bên trong. Nếu như son môi tạo điểm nhấn thu hút ngay từ giây phút đầu tiên thì nước hoa lại ghi dấu ấn khó phai làm người ta cứ lưu luyến mãi về sau. Nhắc đến nước hoa, mọi người thường nghĩ đến một điều gì đó vô hình và khác biệt. Những bí mật về nước hoa mà Aroma chia sẻ sau đây chắc hẳn sẽ làm bạn cảm thấy thích thú.

Ẩn chứa bên trong những cánh hoa là hương thơm mang đầy nét quyến rũ và nữ tính. Do vậy, khi chuyển thành mùi hương, nước hoa sẽ mang sự khiêu gợi khó tả mê hoặc cả đàn ông và phụ nữ. Có một số phụ nữ khi sử dụng nước hoa, họ cảm thấy dường như mình đang hòa quyện vào thế giới thiên nhiên huyền bí.

 


bí mật về nước hoa không phải ai cũng biết

PERFUME, EAU DE TOILETTE, VÀ COLOGNE LÀ NHỮNG KHÁI NIỆM HOÀN TOÀN KHÁC NHAU

perfume - bí mật về nước hoa không phải ai cũng biết

Perfume (Hay còn gọi là parfum, parfum extrait hay perfume extract) là dòng nước hoa có mùi hương mạnh nhất. Bởi lẽ, trong công thức pha chế, nồng độ tinh dầu tạo mùi đắt tiền rất cao còn lượng nước và cồn rất ít. Thậm chí một số loại còn không chứa nước.

Theo sau Parfum, ‘Eau de Parfum’ cũng rất đậm mùi. Eau de Toilette có mùi ít nồng hơn hai loại trên nhưng cao hơn Cologne.

Còn với tinh dầu nước hoa Pháp Aroma ( Perfume Oil ) với thành phần tinh dầu khoảng 80 - 98%. Mang lại mùi hương nguyên bản tinh tuý quyến rũ và độ lưu giữ mùi hương trên cơ thể gấp đôi các loại nước hoa bình thường.

XU HƯỚNG MÙI HƯƠNG THAY ĐỔI THEO TỪNG THỜI ĐIỂM

Có hai loại xu hướng trong thị trường nước hoa. Một là theo mùa. Hai là phụ thuộc vào thời tiết. Theo khảo sát về thói quen mua sắm của những tín đồ mùi hương. Họ sẽ thích sử dụng nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng vào mùa hè. Ngược lại sẽ chuộng những nốt hương nồng nàn vào mùa lạnh. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng.

 

Perfume - bí mật về nước hoa không phải ai cũng biết

 

Một số mùi được ưa chuộng trong tận ba năm hoặc cả một thập kỉ. Điển hình là mùi cam quýt và vani dường như có một sức hút không hề nhỏ nên chiếm được rất nhiều cảm tình từ phái đẹp.

HƯƠNG THƠM GỖ, CAM QUÝT VÀ VANI LÀ NHỮNG MÙI HƯƠNG PHỔ BIẾN NHẤT

Đây là những mùi hương nước hoa được ưa chuộng nhất từ xưa đến nay. Phụ nữ thường mê mẩn những nốt hương nhẹ nhàng sâu lắng trong khi đàn ông lại khá trung thành với mùi gỗ ấm áp nồng nàn.

Perfume - bí mật về nước hoa không phải ai cũng biết

Những mùi hương này có thể kể đến hương thơm của các chị em yêu thích như: Aroma Miss Dior, Aroma Dolce, Aroma Guilty w, Aroma Bright Crystal, Aroma Good Girl, Aroma La Nuit, Aroma La Vie Est Belle, …. Và hương thơm các chàng yêu thích như: Aroma Guilty Men, Aroma Bleu, Aroma Vip Men, Aroma The Scent Men, …

BÍ MẬT VỀ NƯỚC HOA - CÙNG MỘT LOẠI NƯỚC HOA NHƯNG HƯƠNG THƠM TRÊN CƠ THỂ MỖI NGƯỜI SẼ KHÁC NHAU

Perfume - Bí mật về nước hoa không phải ai cũng biết

Thật kỳ lạ, phải không? Theo các nghiên cứu khoa học, cấu trúc cơ thể và môi trường sống sẽ tạo nên sự khác biệt về mùi hương ở người này so với người khác. Do vậy, dù sử dụng chung một chai nước hoa nhưng hương thơm của mỗi người sẽ hoàn toàn khác nhau.

CHẤT LƯỢNG TINH DẦU CÀNG CAO, HƯƠNG SẼ LƯU LẠI CÀNG LÂU - BÍ MẬT VỀ NƯỚC HOA KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT.

Nếu nhận ra mùi hương trên người bạn sẽ nhanh chóng bay đi trong thời gian ngắn. Có lẽ bạn cần chọn một loại có nồng độ tinh dầu nước hoa cao hơn. Những sản phẩm có thành phần chất lượng cao sẽ mang lại độ lưu hương bền lâu.

Perfume- Bí mật về nước hoa không phải ai cũng biết

Bật mí nhỏ dành cho bạn: nếu muốn tìm một dòng nước hoa giữ mùi lâu thì nên chọn Tinh dầu nước hoa Pháp hoặc loại Perfume thay vì Eau de toilette.

LÀM SAO CHỌN MÙI HƯƠNG PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN?

Bạn rõ ràng về sở thích, mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát hay ngọt ngào, quyến rũ, hay nồng nàn, sang trọng ?

Mùi hương đó phù hợp với địa điểm bạn sử dụng. Ở công sở thì nên chọn những mùi hương không quá nồng. Còn những buổi tiệc sang trọng, hay tiệc tối thì bạn có thể sử dụng mùi hương nồng nàn và sang trọng.

LÀM SAO CHỌN MÙI HƯƠNG PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN?

Mùi hương phù hợp theo mùa, thời tiết. Thời tiết se lạnh hay lạnh bạn có thể chọn những tone mùi hương đậm, nồng nàn. Còn những ngày hè oi bức thì chọn những mùi hương nhẹ nhàng cam chanh, hoa cỏ. Hay thảo mộc để sảng khoái hơn và che đi mùi hôi trên cơ thể bởi nóng bức, nhớp nháp của mồ hôi, do đi lại, hoạt động nhiều.

Mùi hương nước hoa được sản xuất của nước Pháp bao giờ cũng tinh tế. Và quyến rũ hơn so với nước hoa được sản xuất bởi những nước khác.

Bởi nước Pháp giống như cái lò đào tạo các bậc thầy pha chế hương nổi tiếng trên thế giới. Họ cũng được trời phú cho chiếc mũi thẩm hương, thẩm vị tinh tế hơn so với nhiều người khác. Chưa kể đến quy tắc kiêng khem. Thói quen sinh hoạt nghiêm khắc và ngặt nghèo của các nhà pha chế hương nước Pháp. Bởi vậy, không phải tự nhiên nước hoa Pháp luôn nổi tiếng nhất thế giới.

Mùi hương phù hợp nhất với mọi người sẽ tốt hơn là bạn cố gắng dùng thử những mùi đặc biệt.

Mùi hương phù hợp nhất với mọi người sẽ tốt hơn là bạn cố gắng dùng thử những mùi đặc biệt.

Có những mùi hương vượt thời gian mà ở bất kỳ thời đại nào. Nó cũng được mọi người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. ( Điều này lý giải tại sao Aroma Perfume Oil luôn lựa chọn những mùi hương nổi tiếng được công nhận và bán chạy trong hàng triệu mùi hương tại nhà máy sản xuất nước hoa hàng đầu nước Pháp ).

BÍ QUYẾT GIỮ MÙI HƯƠNG NƯỚC HOA THƠM QUYẾN RŨ SUỐT CẢ NGÀY DÀI !

Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bạn mới bắt đầu quan tâm đến nước hoa, hay chỉ có một lọ duy nhất để sử dụng.

Hy vọng với những bí mật về nước hoa trên, bạn sẽ có những khám phá thú vị về sở thích, đam mê mùi hương nước hoa. Cùng chia sẻ cho mọi người cùng nắm rõ bí mật về nước hoa để có những lựa chọn tốt hơn bạn nhé !

Tham khảo một số bài viết tại https://nuochoaaroma.com/blogs/news

hoặc liên hệ trực tiếp với Aroma để được tư vấn chi tiết về mùi hương bạn nha !

=============================================================

 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng