Giỏ hàng

[Mẹo hay] Giữ hương thơm ngát cho cơ thể trong mùa nóng chỉ từ 3 bước

Mùa hè đến với chúng ta mang theo cơn nắng nóng gay gắt cùng bầu không khí oi ả. Cũng là lúc nỗi lo về mùi cơ thể tràn về. Không chỉ riêng gì phái mạnh, phái đẹp cũng là những đối tượng tấn công ưa thích của “kẻ phản diện bất dung” này. Phải làm sao để loại bỏ chúng đây? Đừng lo, hãy cùng Aroma tìm hiểu cách giữ hương thơm ngát cho cơ thể trong mùa nóng. Chỉ với 3 bước ngay sau đây nhé.

Mẹo Giữ hương thơm ngát cho cơ thể trong mùa nóng

Để luôn giữ hương thơm ngát cũng như tránh được mùi cơ thể. Nhiều phái đẹp và phái mạnh đã thử tìm đến các sản phẩm khử mùi và hương thơm khác nhau. Tuy nhiên, việc sử dụng chúng đối với phụ nữ hay các quý ông lại chưa thực sự mang lại được hiệu quả cao. Và “good bye” hoàn toàn được mùi cơ thể. Thực tế ấy có lẽ xuất phát từ việc họ chưa làm đủ các bước sau đây.


giữ mùi hương thơm ngát cho cơ thể

1. Giữ cho cơ thể có độ ẩm mượt nhất định trong mùa hè.

Theo quan niệm của nhiều người, cách tốt nhất để vừa có thể giữ hương thơm ngát cho cơ thể chính mình lại vừa có thể đánh bay mùi cơ thể chính là sử dụng nước hoa. Vậy nhưng tại sao sử dụng nước hoa cao cấp mà vẫn không khắc phục được tình trạng này?

giữ mùi hương thơm ngát cho cơ thể

Như chúng ta đã biết, nước hoa thường có chứa cồn như một chất định hương không thể thiếu được. Và nó tạo nên sự hòa trộn rất tuyệt vời của các loại nước hoa chính hãng. Vậy nhưng khi sử dụng trên cơ thể, thành phần cồn trong nước hoa cũng gây ra khá nhiều bất tiện cho cả phái mạnh và phái đẹp.

Chỉ đơn cử như việc cồn chính là một tác nhân khiến cho mùi hương của bạn không giữ được lâu. Do tính chất bay hơi nhanh đã đủ để khiến cho người sử dụng phải đau đầu với những chai nước hoa trong mùa hè.

Một trong những cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này. Và giúp cho cơ thể giữ hương thơm ngát chính là duy trì độ ẩm của làn da. Đây không chỉ là bước quan trọng nằm trong quá trình chăm sóc da của chị em phái đẹp. Mà độ ẩm của da còn đóng vai trò đặc biệt trong việc lưu giữ mùi hương.

Với một làn da được cấp ẩm đầy đủ luôn căng tràn sức sống. Hương nước hoa sẽ bám lâu hơn để giữ hương thơm ngát cho cơ thể. Và các bạn có thể hoàn toàn tự tin với vẻ đẹp cũng như mùi hương của mình. Đặc biệt là chị em phụ nữ.

2. Chọn các loại nước xả vải, bột giặt quần áo cũng là một điểm cần lưu ý.

Nếu như các bạn không biết thì nước xả vải hay bột giặt cũng là một trong những cách thông minh. Và vô cùng tiết kiệm trong việc giữ hương thơm ngát cho cơ thể của chúng ta trong mùa hè nắng nóng.

mùi hương nước giặt xả vải

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đã từng nghe tới những cụm từ trên khắp các quảng cáo như “nước xả vải hương nước hoa” rồi phải không nào? Đúng vậy, chúng cũng mang hương thơm gần tựa như nước hoa. Và có thể giúp bạn giữ hương thơm ngát trên cơ thể rất tuyệt.

Ưu điểm của phương pháp này là quần áo của bạn sẽ luôn sạch đẹp và lại còn ngát hương thơm. Hơn nữa, chúng lại có giá khá bình dân và hầu như gia đình nào cũng sở hữu một loại nước xả vải. Nên mọi thứ có vẻ đơn giản hơn khi chúng ta tránh mùi cơ thể bằng những cách rất đơn giản.

Tuy nhiên, có một điểm mà các bạn cần lưu ý về nước xả vải. Đó chính là chúng chỉ lưu hương trên quần áo của chúng ta mà thôi. Thế nhưng mùa hè nắng nóng như vậy, ra mồ hôi là điều rất khó tránh khỏi. Đặc biệt là với cánh mày râu. Mà các bạn biết rồi đấy, mùi mồ hôi thực sự không dễ chịu chút nào. Và đôi khi hương nước xả vải cũng chẳng đủ “đô” để đánh bật được chúng.

Vậy phải làm thế nào đây? Hãy đến ngay với bước thứ 3 thôi nào.

3. Lựa chọn mùi hương cơ thể phù hợp.

Bước cuối cùng để bạn giữ hương thơm ngát trong mùa nóng. Và hoàn toàn “good bye” mùi cơ thể của mình chính là lựa chọn mùi hương cơ thể phù hợp. Không phải cứ nước hoa, xịt khử mùi hay lăn khử mùi mới là những thứ tốt nhất. Bởi vẫn còn đó tinh dầu nước hoa Pháp.

Lựa chọn mùi hương cơ thể phù hợp

Với đặc điểm mang lại hương thơm tinh tế, quyến rũ cho người dùng. Cùng khả năng giữ hương lâu do thành phần tinh chất cao. Tinh dầu nước hoa Pháp xứng đáng là sự lựa chọn nhất định phải thử của bất kỳ ai trong mùa hè này.

Bạn chỉ cần xác định mùi hương mình muốn mặc lên cơ thể trong mùa hè. Những điều còn lại cứ để Aroma lo. Chúng tôi tin rằng tinh dầu nước hoa Pháp sẽ giúp bạn trở nên thơm ngát, sảng khoái hơn. Và tạm biệt mùi cơ thể của chính mình ngay trong mùa hè nắng nóng.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Aroma để chọn cho mình vài mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát. Cho mùa hè thêm tươi vui và sảng khoái ngay thôi nào. Và nhớ áp dụng 3 bước tuyệt đỉnh mà chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn. Để giữ hương thơm ngát cho cơ thể mình nhé. Dù là phái mạnh hay phái đẹp, một cơ thể thơm ngát sẽ làm nên sức quyến rũ của bạn.

Tham khảo một số bài viết tại https://nuochoaaroma.com/blogs/news

hoặc liên hệ trực tiếp với Aroma để được tư vấn chi tiết về mùi hương bạn nha !

=============================================================

 

Góc tư vấn

Tinh dầu nước hoa Pháp chính hãng